ความเจ็บป่วยใน The Good Wife ซีซั่น2

ความเจ็บป่วยใน The Good Wife ซีซั่น2

The Good Wife ศรีภรรยา ซีซั่น 2 ตอน ความเจ็บป่วย วันพฤหัสบดีนี้(15 ม.ค.)เวลา13.00น.

พฤหัสบดีนี้(15 ม.ค.)อลิเซียตัดสินใจแยกกันอยู่กับปีเตอร์ หลังจากที่เขาได้รับการประกาศผลชนะการเลือกตั้งได้เป็นผู้ว่าการรัฐคนใหม่เธอขนของทั้งหมดของปีเตอร์ไปไว้ที่อพาร์ตเมนต์ใหม่ แล้วเธอก็บอกเรื่องที่เขาเคยนอนกับเพื่อนสนิทของเธอ

นอกจากนี้อลิเซียยังต้องอธิบายให้ลูกทั้งสองของเธอเข้าใจ ถึงเรื่องการแยกกันอยู่ของทั้งคู่ ซึ่งเธอไม่สามารถบอกเหตุผลจริงๆ ให้กับลูกของเธอได้รู้ได้ และเธอยังขอให้ลูกๆ ช่วยปิดเรื่องเธอกับปีเตอร์เอาไว้ ให้เป็นเพียงแค่เรื่องภายในบ้าน เพราะเธอไม่ต้องการให้กระทบต่อการเป็นผู้ว่าการรัฐคนใหม่ของเขา

ในขณะที่สำนักงานทนายความ อลิเซียต้องช่วยว่าความเรียกร้องสิทธิ์ให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ป่วย และมีโอกาสรอดน้อย จากโรงพยาบาลที่เธอรักษาตัวอยู่

เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้ตัดสิทธิ์เธอ ในการปลูกถ่ายตับจากรายชื่อคนไข้คนแรกของโรงพยาบาล งานนี้อลิเซียจะสามารถช่วยผู้หญิงคนนี้ชนะคดีได้หรือไม่

ด้านแพตตี้ โฮม ก็เปลี่ยนโหมดจากทนายความมาเป็นลูกความของวิล การ์ดเนอร์ เมื่อสำนักทนายความของเธอไล่เธอออกจากบริษัท โดยให้เหตุผลว่าเธอท้องไม่สามารถจ้างเธอต่อได้ งานนี้การ์ดเนอร์จะยอมรับทำคดีหรือไม่ เพราะมันมีผลถึงคดีปลูกถ่ายตับที่อลิเซียกำลังทำอยู่

พลาดไม่ได้ใน The Good Wife ศรีภรรยา ซีซั่น 2 ตอน ความเจ็บป่วย วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 13.00-14.00 น. และรีรันอีกครั้งเวลา 21.30-22.30 น.

เห็นความสนุกสุดขั้ว ซีรี่ส์คุณภาพ และ Entertainment Show ระดับโลก ทาง NOW26 ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ