ช็อก!'อ่ำ-จอย'หย่าแล้วปิดฉากชีวิตคู่12ปี

ช็อก!'อ่ำ-จอย'หย่าแล้วปิดฉากชีวิตคู่12ปี

ช็อก!"อ่ำ-อัมรินทร์" หย่า "จอย-อัจฉรียา" แล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี ยันไร้ปัญหามือที่สาม

ทำเอาช็อกไปทั้งวงการบันเทิง เมื่ออยู่ๆ ก็มีข่าวคู่รักที่ออกจะหวาน "อ่ำ - อัมรินทร์ นิติพน" กับหวานใจ "จอย - อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ" เตียงหักอย่างจัง ถึงขนาดพากันไปหย่าขาดมาเรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรักที่สั่งสมบ่มเพาะมานาน 12 ปีจนสะบั้น ขณะที่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "น้องแอลลี่" ด.ญ.อชิรญา นิติพน มีอายุ 10 ปีแล้ว

ทั้งนี้ "จอย" อดีตภรรยาของนักร้องคนดังเผยต่อสื่อมวลชนว่า ตนกับอ่ำหย่าขาดกันมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว แต่ที่ไม่ได้ออกมาพูดเพราะลูกสาวขอไว้ไม่อยากให้เป็นข่าว ตอนนี้ลูกสาวเข้มแข็งขึ้นแล้วตนจึงกล้าเปิดเผย อย่างไรก็ตาม ถึงจะเลิกรากันแต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จากกันด้วยดี ไร้ปัญหามือที่สาม ตอนนี้แยกบ้านกันอยู่ ส่วนที่เลิกกันก็เนื่องจากมีปัญหาหยุมหยิมในครอบครัวที่สะสมมานานจนกลายเป็นขัดหูขัดตาไปหมด ซึ่งพอสถานะเปลี่ยนก็ทำให้ทั้งคู่กลับมาคุยกันได้ดีขึ้น ทะเลาะกันน้อยลง สภาพจิตใจของลูกก็ดีขึ้นด้วย ไม่ต้องมาเห็นพ่อแม่เถียงกัน

ส่วนหลังแยกทางกัน แอลลี่ อยู่ในความดูแลของสาวจอย แต่ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้นจึงไม่ทำให้กระทบความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกแน่นอน ความรู้สึกของตนและอดีตสามียังคงเป็นคนในครอบครัวเดียวกันอยู่