ตั้ง"อดุล"กัปตันทีมล่าแชมป์ซูซูกิ

ตั้ง"อดุล"กัปตันทีมล่าแชมป์ซูซูกิ

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แต่งตั้ง อดุล หละโสะ รับหน้าที่กัปตันทีมชาติไทยชุดล่าแชมป์ซูซูกิคัพ

เผย 25 นักเตะตบเท้าเข้าแคมป์ครบ "ซิโก้" พอใจลูกทีมมีความกระหายรับใช้ชาติ

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมฟุตบอลไทย เข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ วันที่ 22 พ.ย. -20 ธ.ค. ที่สิงคโปร์และเวียดนามเป็นเจ้าภาพร่วมกัน โดยทีมไทย อยู่สาย บี ร่วมกับ สิงคโปร์, มาเลเซีย และพม่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค นักเตะทีมชาติไทยทั้ง 25 คน ได้มารายงานตัวกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชเรียบร้อย

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า รู้สึกดีที่ไม่มีใครถอนตัว ทุกคนเต็มใจที่จะรับใช้ชาติ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ต้องการมากที่สุด และจากนี้ไปทีมมีเวลา 2 สัปดาห์ที่จะฝึกซ้อมร่วมกัน เพื่อตัดตัวหา 20 คนสุดท้ายต่อไป และได้แต่งตั้ง อดุล หละโสะ จากชลบุรีเป็นกัปตันทีม ส่วนรองกัปตันได้แก่ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา กับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

ทั้งนี้นักเตะ ทีมชาติไทย มีกำหนดเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ “กิเลน วัลเลย์” จ.นครราชสีมา วันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 9.00 น. และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 3 นัด ประกอบไปด้วย วันที่ 9 พฤศจิกายน พบ ฟิลิปปินส์, วันที่ 12 พฤศจิกายน พบ นครราชสีมา และวันที่ 18 พฤศจิกายน พบ นิวซีแลนด์ ทั้ง 3 นัด แข่งเวลา 18.30 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติฯ จ.นครราชสีมา โดยช่องสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชันส์ 694 ถ่ายทอดสดทุกนัด