The Good Wife ซีซั่น 2

The Good Wife ซีซั่น 2

เตรียมพบกับ The Good Wife ศรีภรรยา ซีซั่น2 ทุกคืนวันพฤหัสบดี-ศุกร์ 21.00น. ทาง NOW26 เริ่ม 6 พ.ย.นี้

กลับมาลงจอช่อง NOW26 ตามคำเรียกร้องอีกครั้ง สำหรับซีรี่ส์ดราม่าชั้นเยี่ยม The Good Wife… ศรีภรรยา ซีซั่น 2 เรื่องราวของอดีตทนายความหญิงเก่ง ที่ต้องคืนสู่สังเวียนทนายความอีกครั้ง ซึ่งซีซั่น 2 นี้ เรื่องราวในบ้านและในศาลต่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

ในซีซั่นแรก เอลิเซีย ฟลอริค ต้องคืนสู่สังเวียนทนายความพร้อมลุยคดีความต่างๆ ต้องทุ่มเท พลิกมุมคิดสำหรับการทำงานในแต่ละคดี รวมถึงต้องประคับประคองชีวิตครอบครัวให้เดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น

มาซีซั่น 2 หน้าที่การงานที่เธอต้องรับผิดชอบหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อต้องเจอกับคดีความต่างๆ ที่สำนักงานทนายความที่เธอทำงานอยู่นั้นเป็นผู้ว่าความ มีทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งเธอและเพื่อนทนายความต่างต้องใช้เล่ห์เหลี่ยม ข้อพลิกแพลงทางกฎหมายหาทางเอาชนะคดีความต่างๆ นั้นให้ได้

โดยในแต่ละตอนจะมีคดีความแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ลับสมองประลองความสามารถกัน พร้อมสลับกับบรรยากาศในการรณรงค์หาเสียง การรับเลือกตั้งเป็นอัยการเขตสมัยต่อไปของ ปีเตอร์ ฟลอริค สามีของเอลิเซีย

ครั้งนี้ปีเตอร์จะสามารถชนะการเลือกตั้ง และได้เป็นอัยการเขตสมัยต่อไปหรือไม่ รวมถึงความสัมพันธ์บนเส้นบางๆ ระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวของเธอกับ วิล การ์ดเนอร์ จะยังคงดำเนินต่อไปอย่างไร

เตรียมพร้อมสนุกกับดราม่าชั่นเยี่ยมThe Good Wife… ศรีภรรยา ซีซั่น 2 ทุกคืนวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 21.00 - 22.00น. ทาง NOW26 เริ่ม 6 พ.ย.นี้ เสนอเป็นตอนแรก

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่น, CTH, เคเบิ้ลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36