เจาะซีรีส์ 'The Good Wife'

เจาะซีรีส์ 'The Good Wife'

"The Good Wife" ซีรีส์แนว Courtroom Drama ออนแอร์ 1 พ.ค. นี้ ทางช่อง #NOW26

นอกจากซีรีส์ Homeland ที่จะลงจอวันที่ 1 พ.ค.นี้ แล้ว ทาง NOW26 จะมี “The Good Wife” ดราม่าแนวกฎหมายเข้มข้นมาออนแอร์ให้ชมในวันนั้น ตั้งแต่ 20.15 - 21.15 น. อีกเช่นกัน

อย่าเข้าใจผิดคิดกันไปว่า The Good Wife เป็นเรื่องคุณแม่บ้านคนดีที่หนึ่ง แต่ซีรีส์นี้สะท้อนถึงเนื้องานของทนายความหญิงเก่ง ที่ต้องใช้แง่มุมกฎหมายมาหักเหลี่ยม เฉือนคม ผจญศึกในศาล เพื่อเอาชนะคดี ขณะที่ศึกในบ้านก็ผจญอยู่ เพราะสามีสุดเลิฟไปก่อเรื่องฉาวๆ คาวๆ กับหญิงอื่น

เรื่องนี้ไม่ต้องมีฉากตบตี กรี๊ดกร๊าด แต่ความดุเดือดเข้มข้นของหลากเรื่องราวที่ประดังเข้ามาในชีวิตคนๆ หนึ่ง ก็สามารถสะกดใจคนดูได้

The Good Wife เป็นเรื่องของ “เอลิเซีย ฟลอริค” อดีตทนายความหญิงมากความสามารถ ซึ่งสละความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มาทำหน้าที่ภรรยา ดูแลครอบครัวสามี แต่ความสุขในชีวิตกลับผันแปรเมื่อสามีซึ่งเป็นอัยการรัฐ คือ “ปีเตอร์ ฟลอริค” ต้องออกจากงาน เพราะถูกข้อหาคอร์รัปชันจนติดคุก และยังมีเรื่องชู้สาวพัวพัน

เอลิเซียจึงต้องคืนสู่สังเวียนทนายความอีกครั้ง นอกจากเธอจะต้องลุยคดีความต่างๆ ต้องทุ่มเท พลิกมุมคิดสำหรับการทำงานในแต่ละคดี ก็ต้องประคับประคองชีวิตครอบครัวให้เดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น

สนุกกับดราม่าชั่นเยี่ยม “The Good Wife” ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. เริ่ม 1 พ.ค.นี้

สำหรับการรับชม NOW26 ดูได้ทุกแพลทฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26 ทรูวิชั่น, CTH, เคเบิ้ลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36 ชม NOW 26