'น้ำดื่มซีทรู' ดึง 'แจ็คสัน หวัง' ร่วมกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม C2 เป็นครั้งที่ 2

'น้ำดื่มซีทรู' ดึง 'แจ็คสัน หวัง' ร่วมกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม C2 เป็นครั้งที่ 2

"น้ำดื่มซีทรู" ดึง "แจ็คสัน หวัง" เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม "C2 (ซีทรู)" ครั้งที่ 2 เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับชุมชนผู้ด้อยโอกาส

แจ็คสัน หวัง จับมือ น้ำดื่มซีทรู อีกครั้งในงาน "C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG" เป็นครั้งที่ 2 ที่ "แจ็คสัน หวัง" ได้ร่วมมือกับน้ำดื่มซีทรู เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับชุมชนผู้ด้อยโอกาสอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากในไทย ภายใต้แบรนด์น้ำดื่มซีทรู ก็เคยได้ร่วมกับ แจ็คสัน หวัง Brand Ambassador น้ำดื่มซีทรู ทำกิจกรรม CSR "รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และรีไซเคิล" การเก็บขยะในพื้นที่บริเวณคลองลาดพร้า ในโครงการ "ไม่เทรวม" เพื่อสร้างการรับรู้ ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการแยกขยะ และการรีไซเคิลขยะมาแล้ว ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของแจ็คสัน หวัง ที่มีต่อไทยสะท้อนให้เห็นผ่านการมาเยือนบ่อยครั้ง และการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมของแบรนด์น้ำดื่มซีทรู 

"ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง ความอบอุ่นที่ผมได้รับที่นี่ล้นหลามจริงๆ การร่วมมือกับน้ำดื่มซีทรูในโครงการที่มีความหมายนี้สอดคล้องกับความปรารถนาของผมที่จะตอบแทนและสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างสมบูรณ์แบบ โครงการ C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE โดนใจผมอย่างลึกซึ้ง เพราะผมต้องการมีส่วนร่วมสร้างสิ่งที่ดีต่อสังคม ผมเชื่อว่าการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้เด็กๆ เติบโตอย่างมีสุขภาพดีและแข็งแรง ผมขอขอบคุณน้ำดื่มซีทรู ที่ให้การสนับสนุนผม และทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น" แจ็คสัน หวัง กล่าว

\'น้ำดื่มซีทรู\' ดึง \'แจ็คสัน หวัง\' ร่วมกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม C2 เป็นครั้งที่ 2

กิจกรรม "C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG" ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ น้ำดื่มซีทรู ต่อการรับผิดชอบต่อสังคม รายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล 7 แห่ง ที่มุ่งเน้นด้านสวัสดิภาพเด็กและการดูแลผู้ทุพพลภาพ องค์กรการกุศลเหล่านี้ ได้แก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) จังหวัดนนทบุรี, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า, สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) จังหวัดนนทบุรี, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ, โรงเรียนวัดท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี, สถานสงเคราะห์เด็กบ้านตะวันใหม่ และศูนย์ซีนาปีส บ้านเด็กกำพร้าลอเรนโซ

นอกจากนี้ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ได้เป็นเจ้าภาพในค่ำคืนแห่งความอบอุ่นและความสุข โดยแขกผู้มีเกียรติและคนดังได้รวมตัวกันเพื่อสนับสนุนกิจกรรม ได้แก่ เข็มอัปสร สิริสุขะ หรือเชอรี่, พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร หรือท็อป และศิรพันธ์ วัฒนจินดา หรือนุ่น ผู้ร่วมแบ่งปันข้อความ "น้ำดื่มที่ใสสะอาด สู่อนาคตที่สดใส" ธีมนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของน้ำสะอาดเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและดีต่อสุขภาพสำหรับทุกคน รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างความมั่นใจว่าทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชนชายขอบจะสามารถเข้าถึง น้ำบริสุทธิ์

กิจกรรมนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่าง น้ำดื่มซีทรู และ แจ็คสัน หวัง ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 จะยังคงทำงานเกี่ยวกับกิจกรรม CSR ต่อไป แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืน และสร้างความมั่นใจว่าทุกคนในประเทศไทยจะสามารถเข้าถึงทรัพยากรที่สำคัญนี้

ทั้งนี้ "น้ำดื่มซีทรู" เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและรีไซเคิลได้ 100% จำหน่ายในราคาใหม่ 7 บาท สามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญดีๆ โครงการ CSR เพิ่มเติมได้ ที่นี่