'บ้านปู' ชวนร่วมงาน 'Impact Day 2023' หนุนการท่องเที่ยวชุมชนอย่างยั่งยืน

'บ้านปู' ชวนร่วมงาน 'Impact Day 2023' หนุนการท่องเที่ยวชุมชนอย่างยั่งยืน

"บ้านปู" ชวนร่วมงาน "Impact Day 2023 : Where Tourism Meets Social Good" พบกับกิจกรรมเสวนา พร้อมด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวและสินค้างานคราฟต์ วันที่ 23 พ.ย. 2566 นี้ ที่สยามสแควร์ ซอย 5

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ได้ร่วมกับ สถาบัน ChangeFusion ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการกิจการเพื่อสังคม สตาร์ทอัพ ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงาน "Impact Day 2023 : Where Tourism Meets Social Good กิจการเพื่อสังคมเชื่อมโยงชุมชนและท่องเที่ยวไทย" พบปะและสนับสนุนกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise : SE) ที่เชื่อมโยงกับการท่องเที่ยว ซึ่งภายในงานมีไฮไลต์กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ รับฟังแนวทางการสร้าง ธุรกิจเพื่อสังคม และ SE Ecosystem ในไทยให้เติบโตเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย จากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญกิจการเพื่อสังคม ช้อปแพ็กเกจท่องเที่ยวและสินค้างานคราฟต์จาก SE กว่า 20 ร้านค้า นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ Gift Voucher จำนวนมาก และพลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก "อะตอม ชนกันต์" 

งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย มาพบกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 - 20.00 น. ที่สยามสแควร์ ซอย 5 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Banpu Champions for Change

\'บ้านปู\' ชวนร่วมงาน \'Impact Day 2023\' หนุนการท่องเที่ยวชุมชนอย่างยั่งยืน