แม็คยีนส์ เปิดตัว 'Mc Selvedge Dragon' คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49

แม็คยีนส์ เปิดตัว 'Mc Selvedge Dragon' คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49

"แม็คยีนส์" เปิดตัว "Mc Selvedge Dragon" คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49 ตอกย้ำแบรนด์ยีนส์ของไทย พร้อมส่งต่อความโชคดีต้อนรับปีมังกร 2567

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ "แม็คยีนส์" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ "แม็ค เซลเวจ ดรากอน" (Mc Selvedge Dragon Collection) ไอคอนิกมังกรจักรพรรดิ "KINGDOM OF DRAGON" สัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง ตอกย้ำ "แม็คยีนส์" แบรนด์ยีนส์ของไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 49 พร้อมส่งต่อความโชคดีต้อนรับปีมังกร 2567 โดยแนวคิดและการออกแบบยังคงมุ่งเน้น "Body Positivity" ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way และสร้างสรรค์ลุกที่ดีในแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์

Mc Selvedge Dragon คอลเลกชันแรงบันดาลที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ แม็คยีนส์ ผ่านไอคอนิกมังกรจักรพรรดิ "KINGDOM OF DRAGON" ที่มีความหมายทรงพลัง สัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง สินค้าในคอลเลกชันจะพบกับซิกเนเจอร์ ไอเทม ลิมิเต็ดเอดิชัน อย่างเสื้อเดนิมแจ็คเก็ตริมแดง สไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย โดดเด่นไปกับงานคราฟต์ที่ผสาน 5 เทคนิคการปักลายมังกรจักรพรรดิ มากกว่า 200,000 ฝีเข็ม และใช้เวลาในการปักมากกว่า 7 ชั่วโมง และกางเกงยีนส์ริมแดงที่ผ่านกรรมวิธีการออกแบบและการผลิตพิถีพิถัน น้ำหนัก 12.5 ออนซ์ ตกแต่งด้วยป้ายหนังแท้เฉพาะคอลเลกชัน

"รวมไปถึงกระดุมและรีเวท (หมุด) ลายมังกร เพลิดเพลินไปกับหลากหลายไอเทมยอดนิยมของแม็คยีนส์ การจัดวางองค์ประกอบลายพิมพ์ที่สวมใส่ง่าย ดูดี ลงตัวกับทุกสไตล์ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน อาทิ เสื้อฮู้ดดี้พิมพ์ลาย โทนสีดำ สีกรมท่า และสีน้ำตาล อีกทั้งสเวตเตอร์ผ้าอินเตอร์ล็อกสีขาวกับลายพิมพ์สีแดง เสื้อรีสอร์ทเชิ้ต ความละเอียดของงานพิมพ์แบบไร้รอยต่อที่เป็นเอกลักษณ์ เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาวพิมพ์ลายที่ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% สาวกมินิมอลสไตล์ห้ามพลาด กับความเรียบของเสื้อเดนิมเชิ้ตแขนสั้น ทรงโอเวอร์ไซส์ และเสื้อโปโลสีกรมท่าปักลายมังกร แอกเซสซอรี พบกับหมวกแก๊ปเดนิม และกระเป๋าโท้ทเดนิมลายมังกรจักรพรรดิที่ช่วยเติมเต็มทุกลุกให้ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง"

แม็คยีนส์ เปิดตัว \'Mc Selvedge Dragon\' คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49

"Mc Selvedge Dragon คอลเลกชันใหม่ จาก แม็คยีนส์ เราเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ถูกใจลูกค้าทุกๆ คน จะมอบให้ตัวเองหรือมอบเป็นของขวัญก็ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน" เจมส์ ริชาร์ด กล่าว 

พิเศษสุด! รับฟรีกล่องเหล็ก KINGDOM OF DRAGON มูลค่า 995 บาท เพียงซื้อเสื้อเดนิมแจ็คเก็ตริมแดง หรือกางเกงยีนส์ริมแดง Mc Selvedge Dragon รวมไปถึงกางเกงยีนส์ Mc Selvedge ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 (จนกว่าสินค้าหมด) 

พบกับ "Mc Selvedge Dragon" คอลเลกชันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา และเว็บไซต์ mcshop สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่นี่

แม็คยีนส์ เปิดตัว \'Mc Selvedge Dragon\' คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49 แม็คยีนส์ เปิดตัว \'Mc Selvedge Dragon\' คอลเลกชันใหม่ เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 49