Taiwan Excellence ท้าเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นใน 30 วัน

Taiwan Excellence ท้าเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นใน 30 วัน

"Taiwan Excellence" ท้าคนไทยเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น กับกิจกรรม Taiwan Excellence 30-Day Challenge ตั้งเป้าหมายเผาผลาญแคลอรีวันละ 200, 250 และ 300 กิโลแคลอรีต่อวัน ต่อเนื่อง 30 วัน

Taiwan Excellence มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ตามนโยบายที่ต้องการมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนที่ Taiwan Excellence โดยทำการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม Taiwan Excellence 30-Day Challenge ที่เกิดจากความเชื่อว่า ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตนเองให้เป็นตัวเองในรูปแบบที่ดีขึ้นได้ภายใน 30 วัน จึงกระตุ้นให้คนหันมา ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน เพื่อสร้างนิสัยให้การออกกำลังกายดูแลสุขภาพเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทั้งในด้านสุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพใจแจ่มใส และลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ

กิจกรรม Taiwan Excellence 30-Day Challenge เปิดโอกาสให้ตั้งเป้าหมายท้าทายตนเอง ว่าจะเลือกเผาผลาญแคลอรีวันละ 200 หรือ 250 หรือ 300 กิโลแคลอรีต่อวัน อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน โดยส่งภาพถ่ายที่มีผลการออกกำลังกายจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แอปพลิเคชัน หน้าจอลู่วิ่ง จอนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หรืออื่นๆ ที่ระบุจำนวนแคลอรี วัน และเวลา ส่งผลเข้าระบบทุกวัน ในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 23 กันยายน 2566 สนใจร่วมกิจกรรม สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 20 สิงหาคม 2566 คลิก เปิดรับเพียง 1,500 คน เท่านั้น!

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกวิธีการ ออกกำลังกาย ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน แอโรบิก โยคะ เวทเทรนนิ่ง สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลด หรือการออกกำลังกายใดๆ ไม่เว้นแม้แต่การทำงานบ้านที่สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ตามเป้าหมายต่อวันที่ตั้งไว้ ซึ่ง Taiwan Excellence มีไอเดียการออกกำลังกายจากอินฟลูเอนเซอร์มาสอนเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ให้การออกกำลังกายตลอด 30 วัน ที่เข้าร่วมกิจกรรม และหลังจากจบกิจกรรมเป็นเรื่องสนุกที่สามารถทำได้ทุกวัน พร้อมเห็นผลลัพธ์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกับทุกคน 

ผู้ที่ท้าทายตนเองสำเร็จตลอด 30 วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลผลิตภัณฑ์จาก Taiwan Excellence ได้แก่ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ASUS Vivowatch SP จำนวน 1 รางวัล อุปกรณ์สำรองข้อมูลอัตโนมัติ Maktar Qubii พร้อมด้วย Transcend SD 256GB จำนวน 2 รางวัล พาวเวอร์แบงก์แบรนด์ Adata จำนวน 2 รางวัล เครื่องดูดสุญญากาศพกพา VAGO Portable Vacuum จำนวน 1 รางวัล และยังมีของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 50,000 บาท ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 30 กันยายน 2566 ทางเฟซบุ๊ก TaiwanExcellence