FUN TV Thailand แจกตั๋ว 'สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้' 23 ก.ค. 66 นี้

FUN TV Thailand แจกตั๋ว 'สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้' 23 ก.ค. 66 นี้

สิ้นสุดการรอคอย "สเปอร์ส" ออนทัวร์ประเทศไทยครั้งแรกแบบฟูลทีมกับการดวลเดือดเตะอุ่นเครื่องกับ "เลสเตอร์ ซิตี้" 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เพจ FUN TV Thailand เชิญชวนมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ พร้อมร่วมตอบคำถามหน้าเพจ ลุ้นรับตั๋วเข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับแมตช์ปรีซีซันในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของสโมสร ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่นำทีมโดย "แฮร์รี เคน" กองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึงสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง "ซน ฮึง-มิน" ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ พร้อมทีมชุดใหญ่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ จิ้งจอกสยาม เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ถือเป็นโอกาสพิเศษของแฟนบอลสเปอร์สที่จะได้สัมผัสกับนักเตะที่ชื่นชอบและชมแมตช์การแข่งขันเป็นครั้งแรกในไทยอีกด้วย

สำหรับศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents โดยมี AIA ผู้สนับสนุนสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ King Power ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขัน โดยได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ทาง Ticket Melon ไปแล้ว ทางเพจ Fun TV Thailand ในฐานะแฟนบอลอังกฤษตัวยง ก็เลยเอาใจเหล่าแฟนคลับไก่เดือยทองที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเข้าชม โดยมาเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี จำนวน 40 ใบ เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในเพจโดย คลิกที่นี่ ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น 

FUN TV Thailand แจกตั๋ว \'สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้\' 23 ก.ค. 66 นี้

นอกจากกิจกรรมแจกตั๋วฟรีแล้ว ก่อนหน้านี้ทางเพจ FUN TV Thailand ยังได้แจกเสื้อทีมสเปอร์ส พร้อมลายเซ็นนักเตะทุกคน ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่!! สำหรับแฟนๆ เหล่าสาวก สเปอร์ส ผ่านช่องยูทูบเบอร์ซึ่งเป็นแนวแกล้ง ตลกๆ พร้อมมอบของรางวัลให้กับคนที่โดนแกล้ง เพื่อโปรโมทกิจกรรม Spurs vs Leiter City in Bangkok 

สำหรับเพจ FUN TV Thailand เป็นเพจที่นำเสนอ และอัปเดตข้อมูลข่าวสารกีฬาเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และกีฬาอื่นๆ รวมถึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายจากการทายผลกีฬาทีมชนะ ภายใต้กติกา กดไลก์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นอาจเป็นผู้โชคดีได้ไปดูบอลถึงขอบสนามถึงประเทศอังกฤษก็เป็นได้ นอกจากนี้ FUN TV Thailand ยังเป็นพันธมิตรกับอีก 2 เพจ ได้แก่ FUN Sports Thailand และเพจ FUN Basketball Club หากไม่อยากพลาดโอกาส สามารถกดติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมในเพจทั้งหมดนี้ได้