'รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป' จับมือ 'แอสเซทไวส์' ขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านกีฬา

'รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป' จับมือ 'แอสเซทไวส์' ขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านกีฬา

"รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป" จับมือ "แอสเซทไวส์" ร่วมกันจัดการแข่งขันเทนนิสนานาชาติ 2 รายการ ในปี 2566 เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ

2 มิถุนายน 2566 รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ แอสเซทไวส์ 2 องค์กร ที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกันในการทำให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ โดยเฉพาะ กีฬาเทนนิส เมื่อพฤศจิกายนปี 2565 ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขัน ITF Masters Tennis Championship และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีนักเทนนิสอายุตั้งแต่ 35-80 ปี จากทั่วโลก เข้าร่วมกว่า 200 คน ในปี 2566 จึงร่วมมือกันจัดการแข่งขันแทนนิสนานาชาติ 2 รายการ โดยรายการแรกเป็นการแข่งขันเทนนิสเยาวชน AssetWise Junior Thailand Championship ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันประเภทนี้ ส่วนรายการที่สองเป็นการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับสูงสุดในเอเชีย ITF MT-700 Masters Championship เฉกเช่นปีที่แล้ว ทั้งสองรายการจะจัดขึ้นที่ฟิตซ์ คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ครบวงจรของรอยัล คลิฟ วันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 และ 18-24 พฤศจิกายน 2566 ตามลำดับ ซึ่งนอกเหนือจากแอสเซทไวส์แล้ว การแข่งขันเทนนิสยังได้ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการแข่งขัน อาทิ เทคนิไฟเบอร์ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

\'รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป\' จับมือ \'แอสเซทไวส์\' ขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านกีฬา

สำหรับงานแถลงข่าวที่ฟิตซ์ คลับ วิทนาถ วรรธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ได้แก่ ปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และวี ลิม ผู้อำนวยการด้านการตลาด เทคนิไฟเบอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทั้งสองการแข่งขัน ดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, อโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

การแข่งขัน AssetWise Junior Thailand Championship แบ่งเป็นประเภทเดี่ยวและคู่สำหรับผู้เล่นอายุ 4-14 ปี ทุกระดับฝีมือที่สามารถเก็บคะแนนสะสมระดับประเทศได้ โดยมีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนกว่า 200 คน ลงทะเบียนเข้าร่วมเพื่อฝึกฝนทักษะและสนุกสนานไปกับกีฬาเทนนิส ซึ่งจำนวนผู้ลงทะเบียนแข่งขันที่ฟิตซ์ คลับ มีมากกว่าที่สนามอื่นๆ ของทัวร์นาเมนต์นี้ นอกจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังมี Tennis clinic จัดโดยทีมโค้ชของฟิตซ์ คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม กิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน มีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และบริการความช่วยเหลือสำหรับผู้เล่นตลอดรายการ

ส่วนการแข่งขันเทนนิส ITF MT-700 Masters Championship เปิดรับนักกีฬาอายุระหว่าง 35-75 ปี ในทุกระดับฝีมือจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันกันในประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสม โดยนักเทนนิสที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถรับคะแนนสะสมในการจัดอันดับระดับโลก ซึ่งปีนี้คาดว่าจะมีผู้เล่นมากกว่า 250 คน จากทั่วโลกเข้าร่วมรายการนี้ หลังจากมีการยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทางจากโควิด โดยมีความยินดีที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสทั้งสองรายการ เพื่อให้นักเทนนิส ทั้งรุ่นเยาว์และรุ่นใหญ่ได้แสดงฝีมือและฝึกฝนทักษะการเล่นเทนนิส

วิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า เป้าหมายของเราคือ การทำให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำและต้อนรับผู้เล่นจากทั่วโลก เรายังมุ่งส่งเสริมสุขภาพทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยสร้างมิตรภาพใหม่ๆ และสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้

ปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอสเซทไวส์ กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมงานกับ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อีกครั้ง เพื่อสนับสนุนการแข่งขันที่ตรงตามคุณค่าแบรนด์ของเรา ส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ความหลงใหลในการเล่นกีฬา และสร้างสรรค์ความสุข เรามุ่งมั่นสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยกีฬาเทนนิสเป็น Sport marketing ที่จะไปต่อยอดสู่การสร้างแบรนด์ผ่าน Lifestyle Marketing ได้มากขึ้น ช่วยยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลก

รัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) กล่าวว่า รู้สึกดีใจทีได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเอเชีย และขอชื่นชมรอยัล คลิฟฯ ที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก และเป็นประโยชน์ต่อสังคมแบบนี้ ส่วนตัวและทีมงาน ทีเส็บ จะคอยสนับสนุนการจัดกิจกรรมด้านกีฬาในอนาคตอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ฟิตซ์ คลับ-แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เคยต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย เช่น Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko ที่เดินทางมาจัดเทนนิสแคมป์ที่นี่บ่อยครั้ง สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับ มีมาตรฐานเดียวกับ Australian Open นักกีฬาเทนนิสชั้นนำจึงเลือกมาฝึกซ้อมที่นี่ เพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพสนามและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กีฬาพรีเมียมชั้นนำในภูมิภาคอีสเทิร์นซีบอร์ดของประเทศไทย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ได้แก่ เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ สนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม 7 สนาม สนามสควอชปรับอากาศ 2 สนาม ปิงปอง สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อทีมงานฟิตซ์ คลับ โดย คลิกที่นี่

\'รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป\' จับมือ \'แอสเซทไวส์\' ขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านกีฬา