ไฮโซปลาวาฬ โดนปรับ 400 ซิ่งรถหรูแหกโค้งไหม้วอด ตร.ยันไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์

"ไฮโซปลาวาฬ" ทายาทศรีพันวา โดนปรับ 400 บาท ฐานขับรถประมาททำทรัพย์สินราชการเสียหาย หลังซิ่งรถหรูเบนท์ลีย์แหกโค้งก่อนไฟไหม้วอดทั้งคัน ตำรวจยันดมแล้วไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์

จากเหตุการณ์ที่ "ไฮโซปลาวาฬ" หรือนายวรสิทธิ อิสสระ อายุ 40 ปี ทายาทหมื่นล้านเครือศรีพันวา พร้อมเพื่อนขับรถยนต์เก๋งสุดหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 ขษ7426 กรุงเทพ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้งชนการ์ดเลนและหมุนลงข้างทาง เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.65 ที่ผ่านมา บนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง ช่วงโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

 

 

จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นจนรถหรูเบนท์ลีย์เสียหายทั้งคัน ระหว่างที่รอรถสไลด์มายกไปจังหวัดภูเก็ต ซึ่งไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแต่การ์ดเลนได้รับความเสียหาย โดยเบื้องต้นทราบว่า "ไฮโซปลาวาฬ" พร้อมเพื่อนกลับมาจากเขาหลักจะเดินทางไปนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง คาดว่าความเสียหายครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง เป็นทางโค้ง พบแผ่นการ์ดเลนราวเหล็กได้รับความเสียหาย และมีร่องรอยเบรกเป็นทางยาว ก่อนที่จะไปถึงจุดที่รถเกิดไฟไหม้ เบื้องต้นพบการ์ดเลนหรือราวกั้นทางโค้งได้รับความเสียหาย มีความยาวประมาณ 30 เมตร

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยว่า "ไฮโซปลาวาฬ" หรือนายวรสิทธิ อิสสระ เตรียมได้เข้าให้ปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในช่วงค่ำวันนี้(25 มี.ค.) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา "ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย" โดยจะเสียค่าปรับ 400 บาท พร้อมกับแจ้งให้ทางหมวดการทางท้ายเหมืองเข้ามาแจ้งเรื่องค่าเสียหายแล้ว

 

ในส่วนเรื่องของผู้ขับขี่มีอาการมึนเมาด้วยหรือไม่นั้น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ทั้ง 2 คน ส่วนที่รถเกิดเพลิงไหม้นั้นสันนิษฐานว่ารถได้เสียหลักหมุนลงข้างทางและได้ดึงเอาเศษหญ้าแห้งมาอัดอยู่ใต้ท้องรถและเครื่องยนต์จำนวนมาก จากนั้นได้เกิดความร้อนจากเครื่องยนต์จนเกิดไฟลุกไหม้รถจนวอดทั้งคัน โดยทางบริษัทประกันได้ยกรถไปเก็บไว้ที่อู่ในจังหวัดภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวโดย อโนทัย งานดี จ.พังงา