ข่าวดี "ถ้ำนาคา" ปรับเพิ่มนักท่องเที่ยววันละ 700 คน จองง่ายๆผ่านแอพ QueQ

ข่าวดี "ถ้ำนาคา" ปรับเพิ่มนักท่องเที่ยววันละ 700 คน จองง่ายๆผ่านแอพ QueQ

ข่าวดีสายบุญ อุทยานแห่งชาติภูลังกา ปรับเพิ่มนักท่องเที่ยวชม "ถ้ำนาคา" เป็นวันละ 700 คน ผ่านแอพ QueQ มีผล 3 มี.ค.นี้ เช็ครายละเอียดที่นี่

วันที่ 9 มีนาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม - Phulangka National Park Thailand ระบุ "ถ้ำนาคา" ได้เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวชมถ้ำนาคา จาก 500 คน เป็น 700 คนต่อวัน โดยจองคิวผ่านแอพ QueQ เช่นเดิม

 

 

อุทยานแห่งชาติภูลังกา เผยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว ที่ต้องการเที่ยวชม "ถ้ำนาคา" จากเดิม 500 คน เป็น 700 คนต่อวัน จองคิวผ่านแอพ QueQ มีผลเที่ยงคืนของวันที่ 3 มี.ค.65 เวลา 00:00 น.เป็นต้นไป โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

 

  1. ผู้ที่ทำการจองคิวจะต้องกรอกชื่อ-สกุลให้ตรงกับบุคคลที่จะเดินทางมาจริง ไม่สามารถขึ้นแทนได้
  2. ผู้ที่ทำการจองคิวได้จะต้องมีผลการฉีดวัคซีน Covid-19 ครบตามที่ ศบค. กำหนด
  3. ผู้ที่ทำการจองคิวได้จะต้องมีผลการตรวจว่าไม่พบเชื้อ (ผลเป็นลบ) ด้วยวิธี RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง หรือ ATK ภายใน 48 ชั่วโมง จากสถานพยาบาลที่สาธารณสุขรับรอง
  4. หากผู้ที่จองคิวได้ ไม่มีหลักฐานตามข้อ 3) สามารถรับการตรวจได้ที่จุดคัดกรอง โดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย ก่อนเข้าเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา

 

 

สำหรับความคืบหน้าการสร้างทางเบี่ยงขึ้นชม "ถ้ำนาคา" ขณะนี้การก่อสร้างเกือบจะเสร็จแล้ว โดยมีจิตอาสาช่วยกันทำบันไดทางเบี่ยงขึ้นลงเพื่อจะไม่ให้เดินเบียดเสียดสวนทางกันเหมือนที่ผ่านมา คาดว่าไม่เกิน 7 วันจะแล้วเสร็จ สามารถขึ้นลงได้สะดวกสบายปลอดภัย

 

หมายเหตุ : จะมีการปิดการท่องเที่ยวและพักค้างแรมในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2565

 

สามารถจองคิวของวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ได้ในเวลา 00:00 น. ของวันที่ 3 เมษายน 2565 (หลังเวลา 23:59 น.ของวันที่ 2 เมษายน 2565)

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพจ Facebook : อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม - Phulangka National Park Thailand

 

ข่าวดี \"ถ้ำนาคา\" ปรับเพิ่มนักท่องเที่ยววันละ 700 คน จองง่ายๆผ่านแอพ QueQ

 

 

ที่มา กลุ่มประชาสัมพันธ์ กรมการท่องเที่ยว / กรมการท่องเที่ยว Department of Tourism / อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม - Phulangka National Park Thailand