'ม็อบราษฎร' เลื่อนเวลาชุมนุมวันนี้เป็น 16.00 น.ที่สกายวอล์ก หน้า MBK

'ม็อบราษฎร' เลื่อนเวลาชุมนุมวันนี้เป็น 16.00 น.ที่สกายวอล์ก หน้า MBK

เพจ ราษฎร ได้โพสต์ข้อความแจ้งเลื่อนเวลาในการชุมนุมวันนี้ จากเดิม 17.00 น. เป็น เวลา 16.00 น. ที่สกายวอล์ก หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง

10 ก.พ.2564  เพจ ราษฎร ได้โพสต์ข้อความแจ้งเลื่อนเวลาในการชุมนุมวันนี้ จากเดิม 17.00 น. เป็น เวลา 16.00 น. ที่สกายวอล์ก หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง โดยระบุว่า เลื่อนเวลา วันนี้เจอกัน 16.00 น.  เตรียมหม้อ คว้ากระทะ หยิบภาชนะใกล้ตัวมาที่สกายวอล์ก หน้า MBK Center

ผ่านมาแล้ว 207 วันนับตั้งแต่มีการชุมนุมครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว แต่ข้อเรียกร้องจากประชาชนกลับไม่เคยได้รับการตอบสนองจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิบัติงานและคุกคามประชาชน ขณะที่ สว. ก็ยื้อการแก้รัฐธรรมนูญให้ล่าช้าอย่างไร้เหตุผล

“ราษฎรทุกคนจงออกมารวมตัวกัน แสดงให้เห็นว่าเราจะไม่ยอมอีกต่อไป เพื่ออนาคตของประเทศไทยที่ดีกว่านี้ได้ และร่วมส่งเสียงดังๆ เพื่อปากท้องของพี่น้องแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการมั่วซั่วของรัฐ มีเพียงการเยียวยาถ้วนหน้าเท่านั้นที่จะทำให้เราผ่านพ้นวิกฤติโรคระบาดนี้ไปได้ ในวันที่วัคซีนยังมาไม่ถึงสักที ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมม็อบ ช่วยกันส่งเสียงเคาะภาชนะจากหน้าบ้านให้ดังสนั่นไปทั่วประเทศ"