ต้านคำสั่ง! ระดม ข้าราชการ ป.ป.ส. เต้น 'แอโรบิค' ป้อง 'โควิด'

ต้านคำสั่ง! ระดม ข้าราชการ ป.ป.ส. เต้น 'แอโรบิค' ป้อง 'โควิด'

ว่อนโซเชียล หนังสือคำสั่ง ระดม ข้าราชการ ปปส. ออกกำลังกายต้าน 'โควิด'  กำชับ 'แสกนคิวอาร์โค้ด' ตอนรับ พร้อม 'ถ่ายรูป-เช็คชื่อ' รายงานผู้บังคับบัญชา ในห้วงที่มีการระบาด

7 ม.ค.2564  จากสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด 19 ในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้ ศบค.ออกประกาศลดกิจกรรมการรวมตัวคนหมู่มากเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

ล่าสุด ได้มีการเผยแพร่หนังสือคำสั่งของหน่วยงานราชการ เรื่องขอเชิญเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายต้านภัย โควิด- 19 ให้แก่เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ในวันที่ 12 ม.ค.2564 เวลา 09.00-12.00 น. ห้องประชุมชิดชัย วรรณสถิตย์ อาคาร 2 ชั้น 3 สำนักงานป.ป.ส. และผ่านระบบ Video Conference ไปยังสำนักงานป.ป.ส.ทุ่งสองห้อง และสำนักงานป.ป.ส.ภาค 1-9 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่สำนักงานป.ป.สได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอสามารถทำได้ด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลาเตรียมพร้อมสู่วิถีชีวิตใน New Normal ซึ่งจะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี

จึงขอให้เจ้าหน้าที่ สำนักงานป.ป.ส.ทุกท่านดำเนินการตอบรับการเข้าร่วมโครงการผ่าน QR Code ภายในวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. 2564
พร้อมทั้งขอให้รายงานผลการเข้าร่วมโครงการพร้อมแนบภาพถ่ายประกอบรายชื่อเจ้าหน้าที่ในสังกัดส่งให้แก่สำนักงานเลขาธินุการกรม ส่วนยุทธศาสตร์และการอำนวยการ ภายในวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีหนังสือคำสั่งดังกล่าว ข้าราชการในสังกัดที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่งไม่เห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมดังกล่าวที่อาจเป็นสาเหตุ ให้เกิดการติดเชื้อโควิด-19 ได้