นร.ลพบุรี กว่า 200 คน โดดเรียนใช้สิทธิโปรเมเจอร์ ตั๋วหนัง 25 บาท

นร.ลพบุรี กว่า 200 คน โดดเรียนใช้สิทธิโปรเมเจอร์ ตั๋วหนัง 25 บาท

นักเรียนจ.ลพบุรี กว่า 200 คน โดดเรียนใช้สิทธิโปรเมเจอร์ ตั๋วหนัง 25 บาท

เพจ MAJOR GROUP ได้มีการเผยแพร่ข้อความประกาศว่า ในวันนี้ 25 พฤศจิกายน 2562 โดยทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นมอบความสุขให้ประชาชนชาวไทย ด้วยการให้ดูหนังในราคา 25 บาทตลอดทั้งวัน วันเดียวเท่านั้น! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในในโอกาสที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ครบรอบ 25 ปี

ซึ่งการซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ดังกล่าว สามารถใช้บริการได้เฉพาะจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่ตู้ E-TICKET และหน้า BOX OFFICE เท่านั้น ขณะที่ข้อความทั้งหมดระบุว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งมอบความสุขและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ฉลองครบรอบ 25 ปีนี้ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยโปรโมชั่นมากมายเพื่อคุณเฉพาะวันที่ 25 พย. 2562 นี้เท่านั้น

นายโกมล ปานขาว ปลัดอำเภอรักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองลพบุรี สั่งการให้ว่าที่ร้อยตรีกานต์ พิกทัษ์เตชกุล ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับสารวัตรนักเรียน ครูปกครอง เข้าตรวจสอบ MAJOR สาขาบิ๊กซีลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าซื้อตั๋วหนังลดราคาที่เป็นราคาพอจะซื้อได้เพียง 25 บาท เลยได้โดดเรียนกันมาเพื่อไปดูหนัง

โดยในภาพเป็น BIG C (2 MOO 1 THASALA เทศบาลเมืองลพบุรี) และเป็นตัวอย่างที่ดี ที่จังหวัดนี้ไม่ปล่อยปะละเลยให้เด็กนักเรียนออกมาเที่ยวในเวลาเรียนหรือโดดเรียนจึงได้ไปตามเด็กนักเรียนกลับไปเรียนหนังสือ พร้อมให้ครูปกครองทำประวัติไว้ และให้ครูฝ่ายปกครองแต่ละโรงเรียนมารับตัวไป มีมาจากพระพุทธบาท ท่าหลวง และโรงเรียนในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี

ด้านนายโกมล ปานขาว ปลัดอำเภอรักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองลพบุรี เปิดเผยว่าจากกรณีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆโดดเรียนเข้าโรงหนังหลังจากมีการลดค่าตั๋ว ทำให้มีนักเรียนกว่า 200 คน แห่มาดูหนังกัน ทำให้ผู้ปกครองแปลกใจว่าทำไมมีนักเรียนจำนวนมากมาอยู่ที่บิ๊กซี จึงร้องเรียนไปยังศึกษาธิการจังหวัด ก่อนประสานงานมายังฝ่ายปกครองอำเภอเมืองลพบุรีสนธิกำลังกับสารวัตรนักเรียนเข้าตรวจสอบและตามนักเรียนออกมาจากโรงหนังพร้อมตามอาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละโรงเรียนมารับนักเรียนกลับโรงเรียน