ตีนแมวโรคจิต ลักทรัพย์โชว์ของลับ จับก้นสาวสำเร็จความใคร่

ตีนแมวโรคจิต ลักทรัพย์โชว์ของลับ จับก้นสาวสำเร็จความใคร่

ตำรวจรวบหัวขโมย ก่อคดีลักทรัพย์เป็นว่าเล่น แถมโรคจิตชอบสำเร็จความใคร่ จับก้นหญิง โชว์ของลับ จนหวาดผวากันไปทั่ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 เมษายน ที่หน้า สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 , พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี , พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี , พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี , ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสมศักดิ์ หรือ แขก หมู่แสนกอ อายุ 32 ปี อยู่ที่ 111 หมู่ 11 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ เช่น โทรทัศน์จอแบนขนาด 42 นิ้ว , แท๊ปเล็ต 1เครื่อง , โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง , พระเครื่องรุ่นต่าง ๆ 50 องค์ , กระเป๋าสะพาย 2 ใบ , กระเป๋าเงิน 1 ใบ , กีตาร์โปร่ง 1 ตัว , เสื้อผ้า 50 ตัว และ เสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ 4 ตัว พร้อมรถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีแดงขาว ทะเบียน คนฉ 913 อุดรธานี โดยจับกุมได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์ทางเข้าบ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อเย็นวันที่ 27 เมษายน

พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พัฒน์ศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี เข้าตรวจที่เกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน หมูยอแม่ไพรินทร์ เลขที่ 203/5 ถ.อัศวมิตร เขตเทศบาลนครอุดรธานี มี นางไพรินทร์ ทองวิลัย อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เป็นผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ขณะเปิดร้านขายหมูยอ มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำ รูปร่างสันทัด เดินเข้ามาขโมยเงินสด 8,000 บาท แท็ปเล็ต 1 เครื่อง ที่วางบนโต๊ะกินข้าวภายในร้าน แล้วหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ทราบว่าคนร้าย คือ นายสมศักดิ์ฯ ที่มีประวัติในแฟ้มประวัติอาชญากร จึงออกติดตามตัวและจับกุมได้

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ รับสารภาพว่า นอกจากจะได้ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์แล้ว นายสมศักดิ์ฯ ยังชอบโชว์ของลับ สำเร็จความใคร่ (ชักว่าว) และจับบั้นท้ายผู้หญิง อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสมศักดิ์ฯ เคยติดคุกข้อหาลักทรัพย์มา 3 ครั้ง เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา จากนั้นไปเช่าห้องแถวอยู่ที่บ้านนาทราย ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี และเริ่มออกตระเวนลักทรัพย์ งัดบ้าน งัดหอพัก บางครั้งยังย่องเข้าไปหยิบทรัพย์สินภายในบ้านที่เปิดประตูไว้ ทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขาย ไปจำนำ ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าและเสื้อผ้าจะนำมาใส่

ขณะที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเดินทางมาดูผู้ต้องหา มี นางรัชนี คำบุญเรือง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเก๋ซักรีด เลขที่ 566/36 ถนนอัศวมิตร เทศบาลนครอุดรธานี มาชี้ตัวยืนยันว่า นายสมศักดิ์ฯ เป็นโจรที่ขโมยเสื้อผ้าลูกค้าที่ตากไว้หน้าร้าน และพระเครื่องอีกหลายองค์ นอกจากจะขโมยทรัพย์สินแล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายน ตอนกลางคืน นายสมศักดิ์ฯ ได้ย้อนกลับมาโชว์ของลับ และสำเร็จความใคร่ผ่านกระจกหน้าร้าน ขณะที่กำลังรีดผ้าอยู่ในร้านกับลูกวัย 7 ขวบ พร้อมกับโชว์นิ้วกลางไปด้วย จนเสร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์สีขาวแดง หลบหนีไป บางครั้งเคยเห็นนายสมศักดิ์ฯ ขี่รถตามรถจักรยานยนต์นักเรียนหญิง เมื่อติดสัญญาณไฟแดงบริเวณหลังเรือนจำกลางอุดราธานี ก็จะสำเร็จความใคร่โชว์ และยังเคยเห็นไปสำเร็จความใคร่โชว์ผู้หญิง ในหมู่บ้านสินชัยธานีอีกด้วย

นางรัชนี บอกอีกว่า เป็นตีนแมวโจรลักขโมยยังไม่น่ากลัวเท่า เป็นโจรแล้วยังเป็นโรคจิตด้วย เพราะโจรลักขโมยมีอยู่จำนวนมาก จับไม่หมดอยู่แล้ว เรายังสามารถดูแลทรัพย์สินได้ แต่เป็นโจรแล้วเป็นโจรจิตน่ากลัวมากกว่า จนตนเองไม่กล้าออกจากบ้าน ถ้าตำรวจยังจับตัวไม่ได้ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น จะก่อเหตุฆ่าข่มขืน หรือทำร้ายผู้หญิงตอนไหน

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ฯ ยังเคยก่อเหตุใช้มือจับก้นผู้หญิง ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับผู้หญิงที่เดินอยู่ข้างถนน โดยได้ลงมือก่อเหตุกับ นางเอ นามสมมุติ ทำงานเป็นผู้จัดการอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ที่ระบุว่า นายสมศักดิ์ฯ ได้ก่อเหตุขณะที่เดินไปซื้อกับข้าวภายในซอยศรีสุนทร เทศบาลนครอุดรธานี โดยนายสมศักดิ์ฯ ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงขาว มาทางด้านหลัง แล้วเอามือตบที่ก้น ก่อนนำมือที่ตบขึ้นมาดมโชว์แล้วยิ้มให้ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านที่เกิดเหตุ ยืนยันชัดเจนว่า นายสมศักดิ์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียหาย บอกว่า หลังถูกจับก้น เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว ยังรู้สึกว่ามือคนร้ายยังวางอยู่ที่ก้น จนอยากจะตัดก้นทิ้ง เพราะรู้สึกขยะแขยงมาก

นายสมศักดิ์ฯ ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทั้งหมดจริง รวมทั้งยังมีประชาชนที่ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะหนองสิม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ในช่วงเช้า ก็มายืนยันว่า นายสมศักดิ์ฯ คือ โจรโรคจิต ชอบไปยืนโชว์ของลับและสำเร็จความใคร่โชว์ผู้หญิงที่มาออกกำลังกาย ที่ทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 9 ริมหนองสิม ติดต่อกันหลายวัน ซึ่งนายสมศักดิ์ฯ รับสารภาพว่า ทำจริง แต่ที่ทำไปเพราะเมาเหล้า

พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ฯ ได้ก่อเหตุหลังออกจากเรือนจำ ซึ่งก็มีคนออกมากลับตัวเป็นคนดี และออกมาก่อเหตุเหมือนเดิม อีกทั้งอาจจะได้วิชาเพิ่มเติม เช่นนายสมศักดิ์ฯ ที่ออกมาแล้ว ก็ก่อเหตุลักทรัพย์เกือบทุกวัน มากกว่า 19 ครั้ง ซึ่งตนกำชับให้ ทางตำรวจในพื้นที่ตรวจสอบผู้ที่พ้นโทษออกมา ทำประวัติแฟ้มอาชญากรไว้ เพื่อที่จะสามารถตรวจสอบได้ หากเกิดเหตุขึ้นมา ส่วนเรื่องที่มีการทำอนาจาร ก็จะให้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาทำอนาจาร

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ผู้เสียหายทั้งหมดซึ่งส่วนมากเป็นผู้หญิง ได้มอบช่อดอกไม้ กระเช้าของขวัญ เพื่อขอบคุณตำรวจ ที่สามารถจับโจรโรคจิตได้ ทำให้โล่งใจ สบายใจ ไม่หวาดระแวงต่อไป