จับหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพติดตั้งกล้อง แอบถ่ายหญิงในห้องน้ำ

จับหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพติดตั้งกล้อง แอบถ่ายหญิงในห้องน้ำ

ตร.ทุ่งสองห้อง จับหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพติดตั้งกล้อง แอบถ่ายหญิงในห้องน้ำ เผยพฤติกรรมสุดฉาว

พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส.  และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายบุญสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาวกทม. จบปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหิดล คณะบัญชี เคยศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา และเป็นลูกศิษย์วัดฉาว ย่านปทุมธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง กล้องขนาดจิ๋ว ยาอัลปราโซแลมและยาโดมิคุม โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 8/124 หมู่บ้านกลางกรุง ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 6-11 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านซอยชินเขตว่า ได้ว่าจ้างนายบุญสันต์ มาทำบัญชีที่บริษัท แต่นายบุญสันต์มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล แอบติดตั้งกล้องขนาดเล็กไว้ภายในห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบุญสันต์มาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ พบรูปถ่ายลามกอนาจารจำนวนมาก จึงจับกุมตัวนายบุญสันต์มาสอบสวน

จากการสอบสวนนายบุญสันต์ ให้การรับสารภาพว่าได้แอบติดตั้งกล้องดังกล่าวจริง เพื่อที่จะดูพนักงานหญิงเข้าห้องน้ำ นอกจากนี้จากการสอบสวนขยายผล ทราบว่านายบุญสันต์ยังเปิดเพจเฟสบุ๊ค เพื่อรับสมัครหญิงสาวมาทดลองอาหารเสริม เมื่อหญิงสาวมาถึงนายบุญสันต์จะนำยาอัลปราโซแลมและโดมิคุม ให้รับประทานทำให้หญิงสาวสิ้นสตินอนหลับไม่รู้ตัว ก่อนจะทำอนาจารและสำเร็จความใคร่ โดยตลอดเวลาที่ทำอนาจารจะมีการถ่ายคลิปวีดีโอไว้ เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ, นำเข้าข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพงส.ดำเนินคดีต่อไป