เจ้าชายน้อยขึ้นปกสื่ออังกฤษทุกฉบับ

เจ้าชายน้อยขึ้นปกสื่ออังกฤษทุกฉบับ

พระฉายาลักษณ์แรกของเจ้าชายพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ยึดครองหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์อังกฤษเช้าวันนี้

พระฉายาลักษณ์แรกของเจ้าชายพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ยึดครองหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์อังกฤษเช้าวันนี้ โดดเด่นพร้อมภาพพระธำมรงค์หมั้นของเจ้าหญิงไดอาน่าที่เจ้าหญิงเคททรงสวม ขณะนำพระโอรสองค์น้อยอวดสายตาชาวโลก

หนังสือพิมพ์หลายฉบับทั้งเดลี มิเรอร์ เดลีเมล์ ไทม์ส และอื่น ๆ ต่างตีพิมพ์พระฉายาลักษณ์เจ้าชายพระองค์น้อย ในเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน ชันษา 1 วัน โบกพระหัตถ์ให้เหล่าช่างภาพและประชาชนที่มาร่วมถวายพระพรอย่างเนืองแน่น

หนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่พาดหัวข่าวในทำนองคล้าย ๆ กัน ถึงการโบกพระหัตถ์ครั้งแรกของพระโอรส โดยหนังสือพิมพ์เดอะซัน ฉบับวันอังคาร เปลี่ยนชื่อหนังสือพิมพ์ตนเองเป็นเดอะ ซัน ที่แปลว่า บุตรชาย เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าชายน้อย

จุดสะดุดตาของภาพข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์วันนี้นอกจากพระโฉมเจ้าชายน้อยคือ พระธำมรงค์หมั้นเพชรและไพลินของเจ้าหญิงเคท ที่เจ้าหญิงไดอาน่าเคยทรงสวมในอดีต

การปรากฏพระองค์ของเจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าหญิงเคท และพระโอรส หน้าตึกลินโด โรงพยาบาลเซ็นต์แมร์รี่ ในกรุงลอนดอน เตือนให้หลาย ๆ คนระลึกถึงภาพที่เจ้าหญิงไดอาน่า และเจ้าฟ้าชายชาล์ส เผยพระโฉมเจ้าชายวิลเลี่ยม เป็นครั้งแรก ณ จุดเดียวกันเมื่อปี 2525