ชีส-เนื้อโกเบและปูอลาสก้า...ราชาแห่งวัตถุดิบ

ชีส-เนื้อโกเบและปูอลาสก้า...ราชาแห่งวัตถุดิบ

ติดตาม Master Chef ตอน ชีส-เนื้อโกเบ และ ปูอลาสก้า...ราชาแห่งวัตถุดิบ วันเสาร์นี้(25ต.ค.)10.00น.ทางNOW26

เสาร์นี้ (25 ต.ค.) รายการ Master Chef เข้มข้นเข้าไปทุกที เมื่อเหลือเชฟจากทางบ้าน 3 คน คือ นาตาชา ลูก้า และเจสซี่ ซึ่งพวกเขาต้องทำการแข่งขันกับความท้าทายจากส่วนประกอบในกล่องปริศนา กับการนำเสนอสุดยอดอาหาร 1 จาน ที่แต่ละคนจะได้ส่วนผสมไม่เหมือนกัน

โดยเมนูที่พวกเขาทำในครั้งนี้ จะเป็นเมนูแรกที่เคยทำในรอบออดิชั่น และรอบนี้พวกเขาต้องทำเมนูเดิมแต่ต้องให้แตกต่างจากครั้งแรก เพื่อแสดงให้เห็นว่าฝีมือของแต่ละคนนั้นพัฒนามาไกลแค่ไหนแล้ว

และรอบกล่องปริศนานี้คนที่น่าผิดหวังที่สุดกลายเป็นลูก้า ในขณะที่เจสซี่เพิ่งชนะในรอบกล่องปริศนาเป็นครั้งแรก และเธอก็มีโอกาสที่จะเลือกวัตถุดิบในรอบคัดออกต่อไป

โดยรอบคัดออกมีราชาวัตถุดิบ 3 อย่าง ประกอบด้วย ชีส, เนื้อโกเบ และปูอลาสก้า ซึ่งเจสซี่เลือกเนื้อโกเบสำหรับเมนูของเธอ และเธอคิดจะกำจัดลูก้าออกด้วย ปูอลาสก้า เพราะปูเป็นเมนูที่ลูก้าไม่ถนัด ในขณะที่ชีสน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนาตาชา

มาดูว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของเจสซี่ ในการกำจัดลูก้าออกนั้น จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน Master Chef ตอน ชีส-เนื้อโกเบ และ ปูอลาสก้า... ราชาแห่งวัตถุดิบ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทาง NOW26

ย้ำกันอีกครั้ง... NOW26 ดูได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และ ดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36 ชม NOW26