'การะเกต์พยากรณ์' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย 'แม่นไม่แม่น'

'การะเกต์พยากรณ์' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย 'แม่นไม่แม่น'

ทำไมหมอดูบางคนแม่น บางคนไม่แม่น ดูดวงไปทำไม เศรษฐกิจแย่โหราพยากรณ์ช่วยได้ยังไง 'การะเกต์พยากรณ์' จะไขข้อสงสัย พร้อมดู 'ดวง 12 ราศี' โอกาสและข้อควรระวังของปี 2566

การะเกต์พยากรณ์ เป็นทั้ง หมอดู และ สายมู ด้วยประกอบพิธีกรรมและทำเครื่องรางของขลัง ตรวจดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์และราศีวันเดือนปีเกิด อีกทั้งเขียนคำพยากรณ์รายปักษ์ รายสัปดาห์ ลงในหลายเว็บไซต์

การะเกต์ หรือ การะเกตุ ศรีปริญญาศิลป์ เล่าว่า คนส่วนใหญ่มักถามว่า “หมอดูคนนี้แม่นไม่แม่น ควรตรวจดวงชะตากับหมอดูคนนี้มั้ย”

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

หมอดูแม่นไม่แม่น คำนี้มี 2 ตัวแปร เกิดจากการจับคู่ระหว่างผู้ให้คำพยากรณ์ หรือหมอดู กับผู้รับคำพยากรณ์

ผู้ให้คำพยากรณ์ ถ้าเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่ใช้หลักวิชามาจับจะมีโอกาสแม่นยำสูง และจากประสบการณ์ เคล็ดลับ หลักวิชาความรู้ มาประกอบกัน

อีกอย่างดวงคนเราจริง ๆ มีความซับซ้อน ไม่สามารถฟันธงไปชัดเจนเลยว่าแม่นไม่แม่น ขึ้นอยู่กับเรื่องราวระหว่างกัน การที่จะแชร์ข้อมูลกัน การวินิจฉัย การพยากรณ์มีส่วนที่เป็นหลักวิชาที่จับต้องได้

เช่น โหราศาสตร์ไทย จีน สากล การคำนวณจากดวงดาว หลักเกณฑ์การคำนวณ มีสูตรเหมือน 1 + 1 แต่ทีนี้การดู อย่างเราดูไพ่ทาโรต์ คือการเสี่ยงทายรูปแบบหนึ่ง ถ้าเจ้าชะตาเป็นคนจับไพ่ แล้วหมอดูเป็นคนตีความไพ่ใบนั้นขึ้นมา มี 2 เรื่องมาผสมกันแล้ว เช่น คนที่จับไพ่อาจสมาธิไม่ดีก็ได้ อาจเชื่อมต่อกับไพ่ไม่ดี หรือเขาอาจเชื่อมได้แต่หมอดูทายผิดเอง

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'     การะเกต์พยากรณ์ - การะเกตุ ศรีปริญญาศิลป์

หรือไพ่ใบเดียวกัน หมอดู 10 คน อาจให้ความหมายแตกต่างกันไป ดังนั้นแม่นไม่แม่นตอบได้ยาก มันเป็นประสบการณ์ส่วนบุคคลของแต่ละคนที่จะต้องตอบด้วยตัวเอง

ถ้าเราไปดูหมอแล้วรู้สึกว่าแม่น ใช่..อันนั้นคือคำตอบกับตัวเอง แต่ถ้าเราไปดูแล้ว มันไม่แม่น ต่อให้ร้อยคนเขาบอกแม่นแต่สำหรับเราไม่ มันก็จบที่ตรงเรา คือต้องฟังเสียงตัวเอง และอย่าด่วนเชื่อว่าหมอดูคนนี้มีชื่อเสียงจนกว่าไปเจอกับตัวเอง"

สิ่งสำคัญที่สุด การะเกต์พยากรณ์บอกว่า ไปดูหมอควรเกิดประโยชน์

“ที่คนมาดูหมอ หลัก ๆ คือถามเรื่องการเงิน-การงาน-ความรัก เพราะเป็นสิ่งที่อยู่กับมนุษย์ที่ มักเกิดปัญหาขึ้นไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง

 

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'        (ภาพ FB: การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader)

พอเกิดปัญหาก็ไปหาหมอดู เพราะตัวเองรู้สึกว่ามีสิ่งที่ตัดสินใจไม่ได้ ต้องการหาคำตอบ มีสิ่งที่ต้องการข้อคิด หรือสนับสนุน หรือบางครั้งมีคำตอบในใจแต่ก็ต้องการอะไรสักอย่างมาคอนเฟิร์มว่าเราคิดผิดหรือถูก พูดง่าย ๆ คือคนส่วนใหญ่จะใช้หมอดูเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ”

พอเกิดเรื่องทุกข์มองหาทางออก คำทำนายช่วยได้ระดับหนึ่ง

“เอาเข้าจริงก็วนเวียนอยู่ไม่กี่เรื่อง แต่เมื่อเกิดแล้วสำคัญกับชีวิต เช่น เศรษฐกิจไม่ดี จะตกงานมั้ย การงานจะไปต่อยังไง ความรักจะแต่งกับคนนี้มั้ย เป็นความอยากรู้ที่เราไม่สามารถรู้คำตอบอย่างชัดเจน ทำให้คนพึ่งหมอดูช่วยในการตัดสินใจ”

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'  

แต่หมอดูไม่ใช่นักจิตวิทยา บางคนฟังคำทำนายเพื่อให้ตัวเองสบายใจ อยากฟังสิ่งที่อยากจะฟัง (จากปากหมอดู) การะเกต์บอกว่า

“บทบาทแตกต่างกันนะ ขึ้นอยู่กับว่าเขาใช้รูปแบบอะไรในการให้คำพยากรณ์ ความจริงการออกคำพยากรณ์ต้องออกด้วยหลักวิชาก่อนเชิงจิตวิทยา ไม่ใช่ว่าเขามาดูดวงแล้วเขาเป็นอย่างนั้นเราต้องให้คำตอบเขาอย่างนี้

ควรตอบด้วยหลักวิชาก่อน แต่ว่าหลังจากนั้นการคุยที่ลงลึกเข้าไป การเข้าใจที่ลึกซึ้ง หรือการมองเห็นปัญหาต่าง ๆ ถ้าเรามีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจคนก็สามารถเอาไปใช้ร่วมกันได้

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'    การะเกต์พยากรณ์

ส่วนตัวเวลาดูเราจะไม่พูดในสิ่งที่คนอยากจะฟังนะ เราจะบอกเขาตามข้อเท็จจริงที่เราเห็นในดวงชะตา หมายถึงเห็นอะไรในพื้นดวงหรือชะตาของเขาจะบอกเขาไปก่อน”

ปีที่หนักหนาจากโควิด มาเจอพิษเศรษฐกิจซัดซ้ำ ทำให้คนพึ่งหมอดูมากขึ้นมั้ย

“ถ้าดูจากประวัติศาสตร์ คนก็ดูหมอกันตลอด แต่ถ้าช่วงเศรษฐกิจไม่ดีก็ต้องหาตัวช่วยหรือหาคำตอบกันมากขึ้น อีกอย่างการดูหมอก็ไม่ได้เป็นของที่ใช้เงินมากเกินไปหรือเข้าถึงยาก

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

ยกตัวอย่างทำงานอยู่ก็ไม่รู้ว่าจะถูกลอยแพมั้ย ไปถามฝ่ายบุคคลก็ไม่ได้คำตอบ หรือไปค้นว่าบริษัทเราได้กำไรหรือเปล่า จุดนี้ถามหมอดูดีกว่า อย่างน้อยพยากรณ์ให้พอรู้ทิศทาง

เมื่อเศรษฐกิจไม่ดี เป็นธรรมดาที่คนอยากหาคำตอบให้ตัวเอง หรือตกงานยังไม่รู้เลยว่าจะได้งานใหม่เมื่อไหร่ การเมืองไม่ดีจะเลือกตั้งมั้ย

การดูดวงเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ อย่างน้อยจะมีจุดที่เหมือนมีช่องว่าง เช่น เดี๋ยวเราดวงดี เดี๋ยวก็จะได้งาน มีความหวัง ถ้าดูแล้วบอกยังไม่ได้ ต้องรอ ก็เหมือนกลับมาตั้งหลัก อาจไม่เชื่อก็ได้ ไม่เป็นไร พยายามต่อ ซึ่งก็ไม่ใช่การวินิจฉัย 100%  แต่ถ้าเราไปสมัครงานผลออกมาไม่ผ่านนั่นคือ 100% ไม่ได้งานจะไปถามทำไมอีก

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

เอาเข้าจริง การดูดวงถือว่าเป็นเครื่องมือ หรือตัวช่วยที่ไม่ได้แพงมากมายจนเกินไป เพราะหมอดูก็มีหลายเรท ถ้าเทียบดูว่าเราต้องการข้อมูลบางอย่าง”

ปัจจุบัน การะเกต์พยากรณ์ รับดูดวงด้วยไพ่ทาโรต์ และราศีปีเกิด แต่จองคิวตอนนี้อาจได้ดูเดือนกรกฎาคม หมอดูคิวแน่นบอกว่า

“คิวค่อนข้างยาว บอกตามตรงว่าบางครั้งล่าช้าเพราะจะมีช่วงแทรก หลัง ๆ มีกลุ่มคนที่มีปัญหาสุขภาพจะสอบถามเรื่องสุขภาพ หรือกลุ่มที่มีญาติหรือคนที่ป่วยหนักเข้ามามากขึ้น บางครั้งเรามีงานพิธีกรรม เช่น มีผู้ป่วยมะเร็งจะสอบถามว่าเขาจะหายมั้ย ตอนนี้ไอซียูจะผ่านไปได้มั้ย ผู้ป่วยโควิดยุคแรกก็ถามว่าอาการจะหายมั้ย”

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

คิวแทรกคือเคสพิเศษ อย่างที่หมอดูบอกว่า ดูดวงเพื่อช่วยในการตัดสินใจ

“เคสเร่งด่วนเช่น คดีความ สุขภาพ หรือต้องตัดสินใจด่วน เช่นสอบติดสามที่อยากได้คำตอบ เวลาทำนายจะส่งอีเมลให้เป็นลายลักษณ์อักษร ให้อ่านทวนได้ รีเช็คได้ เขาสามารถเก็บไว้

ตอนนี้ดูดวงจากราศีจักร ค่าดู 3,800 บาท ถ้าถามเรื่องสถานการณ์ 1,500 บาท ดูไพ่ทาโรต์ 1,000 บาท และทำพิธีกรรมด้วย เช่นผู้ป่วยทำพิธีกรรมเรื่องต่ออายุ ของเราสายมูอยู่แล้ว สืบต่อมาจากคุณพ่อที่เป็นอาจารย์ด้านนี้”

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

เช็คดวง 12 ราศี โอกาสและข้อควรระวังประจำปี 2566 โดย การะเกต์พยากรณ์

ราศีเมษ (13 เมย. – 13 พค.) การเงินต้องพยายามมากขึ้น ถือเป็นปีที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นอิสระทางการเงิน แต่จะมีภาระหนี้สินพอสมควร ยังไม่อิสระเต็มที่นัก ใครทำงานประจำยังมั่นคงระดับหนึ่ง การลงทุน ให้ปี 2566 เป็นการวางแผน รอจังหวะและโอกาสที่ดี

ระวัง : ระวังกลุ่มที่ทำงานราชการ ปีนี้อาจมีปัญหาล่าช้า คำสั่งนโยบายไม่เป็นธรรม การใช้อำนาจ ทำให้สถานการณ์ยากขึ้น ไปต่อด้วยตัวเองไม่ค่อยได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.) ปีนี้ถือว่าการเงินการงานมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนมีความชัดเจนกับเป้าหมายมากขึ้น ไม่ว่าจะทำธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานรับราชการ มีข่าวดี

ระวัง : คนที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ อาจเป็นรูปแบบมิตรภาพ แก็งค์มิจฉาชีพ การทำธุรกรรมระวังเรื่องคดโกง หรือไปเข้าข้างผิดคน มีความเสี่ยงการลงทุนต้องเช็คให้ดี ๆ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ปีนี้งานค่อนข้างหนักหน่อย เป็นปีที่อาจไปเจอกับคนที่มีผลประโยชน์ทับซ้อน การทำงานที่ไปเจอการปกปิดข้อมูล

ระวัง : อาจมีคนจ้องเล่นงานเรา กลุ่มงานราชการค่อนข้างระส่ำระสาย ระวังการแบ่งพรรคแบ่งพวก เรื่องคดีความ ถ้ามีข้อพิพาจมักเสียเปรียบ มีปัญหาข้อกฎหมาย อาจถูกจับคุมขัง หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง อีกเรื่องต้องระวังภัยธรรมชาติจากพายุ

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.) หน้าที่การงานถือว่าเป็นปีที่เสมอตัว ไม่เดือดร้อนมากแต่ไม่ได้ดีมาก มีงานทำต้องอดทนทำไป รับเงื่อนไขไป เหนื่อยแต่ไม่เดือดร้อนเกินไป เรื่องเงิน ใครมีมรดก เงินกงสี อาจมีปัญหาเรื่องญาติพี่น้องทรัพย์สินมรดกจะวุ่นวาย 

ระวัง : การตั้งครรภ์ไม่พร้อม คลอดก่อนกำหนด การแท้งบุตร หรือมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาก้าวก่ายแทรกแซงชีวิต ความสัมพันธ์เสี่ยงถูกเทถูกทิ้ง หรือถูกหลอกลวงจากคนใกล้ตัวที่เคยไว้ใจกัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ปีนี้การเงินดี การลงทุน เพิ่มหุ้น ธุรกิจการงานต่าง ๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี หรือคนที่มีปัญหาการเงินมาก่อน มีโอกาสคลี่คลาย ปีนี้ถ้าไปร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ถือว่าดี จะเป็นปีเหมือนได้กลับมามีบทบาทดี ๆ รีเทิร์นกลับมา บางคนได้รับเชิญไปทำงานขึ้นมาเป็นหัวหน้า หรือคนที่เคยถูกมองข้ามจะถูกหยิบขึ้นมาปัดฝุ่นเปล่งประกายใหม่อีกครั้ง ข้อผิดพลาดจะได้รับการแก้ไข

ระวัง : ระวังเจอขโมย จารกรรม การฉกฉวยทรัพย์สิน การถูกช่วงชิงยื้อแย่ง ปัญหาลูกน้องลูกจ้าง คนที่ทำกิจการ หรือคนเข้ามาสร้างปัญหา ครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงต้องระวัง สัตว์มีเขี้ยวงา

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) ปีนี้จะป่วยง่าย อาจเน้นไปเรื่องสุขภาพ ไม่ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ เรื่องงานอะไรที่เป็นงานใหม่ ๆ กิจกรรมใหม่ ๆ งานคราฟต์ โฮมเมด การทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนอายุน้อย เยาวชนคนรุ่นใหม่ต่าง ๆ จะดี ถ้าอยู่ในราชการจะมีโอกาสได้ทำโปรเจคใหม่ ได้แสดงบทบาท

ระวัง : เรื่องใช้จ่ายกับที่อยู่อาศัย ซ่อมบ้านซ่อมรถ คนที่มีภาระหนี้สินปีนี้จะถูกทวงถามหนักมาก จะมีภาวะไม่ค่อยปลอดโปร่งใจเท่าไหร่

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) การงานปีนี้ราศีตุลย์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจถูกขัดขวางการก้าวหน้า หรือถูกแช่แข็ง ค่อนข้างมีคนสกัดเยอะ มีเงื่อนไขเยอะ กายใจสุขภาพปัญหารุมเร้าช่วงกลางปีไป แต่ข้อดีปีนี้เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ มีโอกาสเจอคนที่ใช่ การได้ค้นพบตัวตน โดยเฉพาะกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ เจอคนรู้ใจมากขึ้น  

ระวัง : ปัญหาจะมากับคนที่คอนเซอเวทีฟมาก ๆ คนที่ชอบไปอบรมสั่งสอนคนอื่น ทำให้อึดอัด เหมือนมีคนแก่ชอบบ่น ต้องไปฟังเขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ และคนที่มีอำนาจเหนือกว่าเข้ามาแทรกแซงก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัว อีกเรืองคืออยู่ในโซเชียลต้องระวัง เรื่องเล็กอาจขยายใหญ่ได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) การเงินดี เป็นปีที่ผ่อนคลายมากขึ้น มีเงินทองคล่องมือมากขึ้น ถือเงินเยอะก็จะสบายใจจะซื้อนั่นซื้อนี่ให้ตัวเอง การลงทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีโอกาสที่ดี การเงินค่อนข้างดีกว่าหลายราศี แต่ถ้าเรื่องการงาน ให้ระวังการทำงานบางอย่างซ้ำซาก มีความล่าช้า เป็นจังหวะเหมือนเราพยายามแต่ยังไปไม่ได้ เหมือนอยู่บนถนนไฟแดงตลอดเวลาเราไปไม่ทันซะที เหมือนถูกขัดขวาง

ระวัง : เรื่องน้ำหนักตัว อ้วนหรือผอมกว่าปกติ ระวังอุบัติเหตหรือเรื่องของอุปสรรคที่เกี่ยวกับการเดิน การนั่ง ความสัมพันธ์ลักษณะเหมืนภาพลวงตา อาจไปตกหลุมรักคนที่มีแฟนแล้ว

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\' ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.) ปีนี้ชีวิตจะเหวี่ยง ๆ นิดหน่อย ถ้าเป็นเรื่องการเงิน อาจสมหวังแบบไม่คาดฝัน จู่ ๆ ก็เฮง จู่ ๆ ก็โชคดี แต่บางทีเหมือนนิ่ง ๆ แต่พอบทจะทำอะไรสำเร็จก็สำเร็จแบบไม่รู้ตัวล่วงหน้า ปี 2566 เหมาะที่จะทำอะไรใหม่ ๆ งานครีเอท งานสายโซเชียลมีโอกาสปัง ถ้ามีมานะพยายามด้วยถือว่าโอกาสดีมาก

ระวัง : ความกังวลเหมือนจิตใจไม่สบาย มีความเครียดบางอย่าง อาจมีปัญหาเรื่องการนอน ไม่ไว้ใจ เรื่องทรัพย์สินมรดก ญาติพี่น้อง การพลัดพราก อาจทำให้จิตใจไม่สงบ ระวังพิเศษ คนที่มีปัญหาสุขภาพจิต ซึมเศร้า อาจถึงขั้นทำร้ายตัวเอง ถ้ารู้ตัวไม่ควรอยู่คนเดียว

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\' ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.) ปีนี้ดี ในแง่การเงินมีโอกาสทำรายได้จากสิ่งที่ตัวเองมีความชอบ มีความชำนาญ ได้จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น มีการลงทุนเรื่องของภาพลักษณ์ การใช้ชีวิต เข้าสังคมมากขึ้น ปัญหาสุขภาพจะค่อย ๆ ฟื้นฟู การทำงานมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง อาจเปลี่ยนความคุ้นเคยเก่า ๆ เปลี่ยนตัวตน มีการตกผลึกว่าเราจะไปทางไหน เหมือนต้องตัดขาดสิ่งเก่า ๆ บางอย่างเพื่อไปเริ่มชีวิตใหม่

ระวัง : บางครั้งต้องไปอยู่ในเงื่อนไขที่ไม่พึงประสงค์ เช่นไปอยู่ในวงล้อมคนที่ความเห็นไม่ตรงกัน มายด์เซตไม่ตรงกันจะทำให้เครียด ต้องระวังเรื่องคดีความ การลงนามมีข้อผูกพันทางกฎหมาย การแข่งขันใด ๆ อาจเกิดความล่าช้า หรือต้องเปลี่ยนกำหนดสอบ หรือเปลี่ยนที่อาจไม่ได้เข้าสอบ

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.) เป็นปีที่มีโอกาสหาเงินได้ดี มีโชคลาภ การทำงานทั่วไปมีศักยภาพ

ระวัง : สัญญาที่หมกเม็ด เอกสารเท็จ การปลอมแปลงข้อมูลต่าง ๆ  ถ้าเป็นเจ้าของกิจการต้องระวังการคอรัปชั่นภายใน การถูกหลอกลวง ถูกฉ้อโกง ถ้าทำงานในหน่วยรัฐให้ระวังเอกสารที่เรามีส่วนเกี่ยวข้องแล้วไม่โปร่งใส อาจถูกหลอกใช้ ระวังเรื่องฟืนไฟ ไฟไหม้ ปัญหากับญาตผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.) ต้องเตือนเรื่องอุบัติเหตุ ภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติ จลาจล ความรุนแรงที่เกิดเป็นกลุ่ม ๆ อาจไปเจอความเสียหายโดยไม่คาดฝัน การลงทุนอาจมีเรื่องที่เหนือความคาดหมายส่งผลกระทบ ที่สำคัญเป็นเรื่องของการจัดสมดุล ถ้าอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่มั่นคงต้องวางตัวเป็นกลางยังไง  ปีนี้อาจเหนื่อยหน่อย ต้องเผชิญกับวิบากกรรมที่เราไม่ได้ก่อ หรือญาติพี่น้องมีปัญหาเข้ามาเป็นหนี้ต้องไปร่วมชดใช้ หรือที่ทำงานมีปัญหากันต้องมูฟไปทั้งแผนกเราซวยไปด้วย

\'การะเกต์พยากรณ์\' หมอดู+สายมู ไขข้อสงสัย \'แม่นไม่แม่น\'

ระวัง : ปีนี้ใครจะไปเข้าป่าเข้าถ้ำ ให้ระวังหลงป่า ไปหลงทาง หรือตกค้างในสถานที่ที่เราไม่คุ้นเคย มีภาวะบางอย่างที่โดดเดี่ยว ไปต่อสู้กับเรื่องแปลก ๆ หรือมีคนบุคลิกแปลก ๆ มาวุ่นวายกับเรา

หมายเหตุภาพจาก FB: การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader