‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’

‘พิซซ่าเกาหลี’ แบรนด์ EAT PIZZA บินลัดฟ้าจาก ‘กรุงโซล’ เกาหลีใต้มาเสิร์ฟถึง ‘กรุงเทพฯ’ หมูหวานชวนชิม กดไลค์ให้กับ ‘พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส’ และ ‘พิซซ่ามันหวานเบคอน’ เธอจ๋า มันหวาน จาก ‘คังวอน’ เกาหลีใต้ หอม หวาน สุดประทับใจ

วันนี้ หมูหวานชวนชิม บุก จามจุรี สแควร์ เพื่อไปชิม พิซซ่าเกาหลี ที่เพิ่งบินลัดฟ้าจาก 'กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ มาเปิดเตาอบพิซซ่าร้อนๆ หอมกรุ่น เสิร์ฟใน กรุงเทพฯ สาขาแรก เอาใจนักศึกษา ผู้ปกครอง และหนุ่มสาวชาวออฟฟิศแุถวจุฬาฯ สามย่าน ชิมแล้วประทับใจ พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส  ต้องบอกเลยว่าเผ็ดร้อนโดนใจจริงๆ

พิซซ่าฮอตแอนด์สไปซี่บูลโกกิ ก็ อร่อย สุดกรี๊ด ถ้าใครชอบอาหารเกาหลี ถูกใจในรสชาติของ บูลโกกิ ที่เข้มข้นด้วยซอสโคชูจัง และพริกเกาหลี ต้องชอบเมนูนี้แน่ๆ ถ้าใครไม่ชอบรสเผ็ด เขามี สวีทบูลโกกิ เป็นบูลโกกิแบบไม่เผ็ด ต้องบอกว่ายืนเลือก พิซซ่า อยู่นานสองนาน ไม่รู้ว่าจะชิมรสไหนก่อน เพราะรักพี่เสียดายน้อง

ยังดีที่ทางร้านเขามีบริการแบบ Half & Half ก็เลยสั่ง พิซซ่าหน้าไก่เผ็ดเกาหลี + ฮอตแอนด์สไปซี่บูลโกกิ ราคาไม่แรง 148 บาท สำหรับ 1 คนถือว่าอิ่มเลยทีเดียว ส่วนอีกชิ้นเราสั่ง พิซซ่าสวีทบูลโกกิ กับ พิซซ่ามันหวานเบคอน อย่างละครึ่งราคา 128 บาท ตื่นเต้นกับราคาและคุณภาพของเขาจริงๆเลย

ต้องบอกก่อนว่า พิซซ่าเกาหลี แบรนด์ EAT PIZZA เขาโด่งดังใน กรุงโซล มีกว่า 100 สาขา โดยเฉพาะย่านมหาวิทยาลัย ที่เต็มไปด้วยนักศึกษา และคนทำงาน เพราะอร่อย อิ่ม แถมราคาประหยัดอีกด้วย เนื่องจาก ร้านอีทพิซซ่า เพิ่งเข้ามา กรุงเทพฯ เปิดสาขาแรกที่ จามจุ รีสแควร์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2023

วันนี้ หมูหวานชวนชิม ก็เลยมีโอกาสพบกับผู้บริหารชาวเกาหลี Andy Han Heejin เขาเล่าว่าพิซซ่าแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันในนาม  พิซซ่าในมือเดียว มิติใหม่ของ พิซซ่า ที่มีรูปร่างหน้าตาแบบนี้ เราสามารถใช้มือข้างเดียวถือพิซซ่าแล้วรับประทานได้เลย เนื่องจากคน เกาหลี ใช้เวลาเร่งรีบ พอพักเที่ยงซื้อพิซซ่าถือมือเดียวแล้วกิน จากนั้นรีบกลับไปทำงาน รีบไปเรียน

จุดเด่นของพิซซ่าเกาหลี นอกจากจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของหน้าพิซซ่า อย่างเช่น บูลโกกิ หรือการนำ มันหวาน ที่มีชื่อเสียงของเกาหลี ที่ คังวอน มานำเสนอ คัดสรรวัตถุดิบต่างๆ อาทิ ความพิเศษของแป้ง การใช้น้ำมันมะกอก การเลือกชีสมอสซาเรลลา ความเผ็ดของท็อปปิ้งต่างๆ อย่าง  พิซซ่าฮอตแอนด์สไปซี่บูลโกกิ และ พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส  เป็นความเผ็ดร้อนสไตล์เกาหลีที่ไม่เหมือนใคร

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ‘พิซซ่าฮอตแอนด์สไปซี่บูลโกกิ’ Half & Half กับ  ‘พิซซ่าไก่เผ็ดเกาหลีชีส’

Andy Han Heejin กล่าวว่า ตอนนี้มี พิซซ่าเกาหลี ทั้งหมด 14 หน้าให้เลือกชิม พร้อมกับกำลังคิดพัฒนา พิซซ่า หน้า อาหารเกาหลี ที่คาดว่าจะถูกปากคนไทย ต้นปีนี้เพิ่งเปิดขายพิซซ่าหน้า Half & Half ให้ลูกค้ามีทางเลือกในการรับประทานพิซซ่า สองหน้าในชิ้นเดียวกัน ซึ่งได้ผลตอบรับค่อนข้างดี

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ พิซซ่ากะเพราหมูสับ

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ พิซซ่ามันหวานเบคอนกับ Sweet Bulgogi Pizza

วันนี้มีความสุขที่ได้รับหม่ำพิซซ่าหน้าไก่เผ็ดเกาหลี + ฮอตแอนด์สไปซี่บูลโกกิ ที่คิดว่าจะเผ็ดแค่ไหนเชียว ที่ไหนได้เผ็ดร้อนไม่เบา ส่วนเพื่อนกินเคยมาแล้วติดใจ พิซซ่าหน้ากะเพราหมูสับ ลองชิมแล้วโอ้โห กะเพราหมูสับ ถึงรสกะเพราไทยจริงๆ

ยังมี พิซซ่า หน้าอื่นๆ ที่คิดว่าจะต้องมาลองชิม อย่างเช่น พิซซ่าซีฟู้ดทะเลเดือด เหมาะสำหรับชาวซีฟู้ดเลิฟเวอร์  ร้านอีทพิซซ่า เขาจัดเต็มทั้งกุ้ง หอย ปลาหมึก แบบฉ่ำๆไปเลย ในราคาชิ้นละ 129 บาท

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ Andy Han Heejin

พิซซ่าเปปเปอโรนี Half กับ พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ก็น่าสนใจไม่น้อย ไหนจะ พิซซ่าหน้าไก่ทอด กับ พิซซ่าเรียลชีส อีกล่ะ เลือกไม่ถูกเลย ยังมีพิซซ่าที่ดูธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดา อาทิ พิซซ่าหน้าไส้กรอกปูอัด ราคาพิซซ่าอยู่ที่ประมาณ 109-129 บาท แพงที่สุดในร้านก็คือ พิซซ่าหน้าเนื้อสเต็ก ราคา 199 บาท

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ กราแตงมันฝรั่ง กับ ข้าวโพดอบชีส หน้าตาประมาณนี้

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ กราแตงมันฝรั่ง

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ข้าวโพดอบชีส

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ตัวอย่างพิซซ่าเกาหลีในรูปแบบพิซซ่าในมือเดียว

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ปีกไก่

มีเมนูเสริมอย่าง กราแกงมันฝรั่ง, ข้าวโพดอบชีส, เบคอนข้าวโพดอบชีส, มันหวานข้าวโพดอบชีส, ปีกไก่ และ กราแตงเกี๊ยวเกาหลี ชักติดใจในรสชาติของ พิซซ่าในมือเดียว สัญชาติ เกาหลี แล้วสิเรา

‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ‘พิซซ่าเกาหลี’ EAT PIZZA ความอร่อยจาก ‘กรุงโซล’ สู่ ‘กรุงเทพฯ’ ร้านพิซซ่าเกาหลี EAT PIZZA 

ร้านอีทพิซซ่า (EAT PIZZA) อยู่ที่จามจุรี สแควร์ ชั้น B เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-19.30 น.  โทร. 062 021 0013