‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด

‘บุฟเฟ่ต์’ มื้อค่ำ ที่ ‘ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร’ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ หลังสวน กลับมาอีกครั้ง พร้อมความ อร่อย ด้วย ‘เนื้ออบพรีเมียม’ ทุกคืนวันศุกร์ ราคาเพียง 800++ เท่านั้น

บุฟเฟ่ต์ มื้อค่ำวันศุกร์ครั้งนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า Thank God It’s Friday! สวรรค์ของคนรักเนื้อ Friday Roast Buffet แต่ หมูหวานชวนชิม คิดว่าคนที่ไม่รับประทาน ‘เนื้อ’ ยังมี ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิว ไก่บาร์บีคิว แฮม แซลมอน/ปลากะพงอบ ที่ อร่อย ไม่แพ้กัน 

นอกจากนั้นยังมีสลัด ซุป เมนูเส้นอย่างพาสต้า ให้เลือกมากมาย สมกับเป็น ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เนื้ออบสุดพรีเมียม จริงๆ ดังนั้นที่ ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร  โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ (อยู่ในซอยหลังสวน) จะไม่มีวันเหงาอย่างแน่นอน เพราะใครๆก็ต้องการไปรับประทานอาหารที่นี่

ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร อยู่ชั้นล่างของ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ เป็นห้องอาหารพรีเมียมใจกลางกรุงใน ซอยหลังสวน เป็นอีกย่านที่คนกรุงเทพฯนิยมไปแฮงเอาท์ดื่มกิน ดังนั้นเชิญทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยฉลองวันศุกร์หลังจากทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์ 

ด้วย ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เนื้ออบมื้อค่ำ (Friday Roast Buffet Dinner)  ที่ 'หมูหวานชวนชิม' ไปลิ้มรสมาแล้วรู้สึกติดใจจึงบอกต่อ ถ้าใครไปที่นี่รับรองอิ่มฟินแบบจัดหนักจัดเต็มกันไปเลยกับขบวนพาเหรด เนื้ออบพรีเมียม ชั้นเลิศ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ที่ เชฟมาสสิโม กุลล็อตตา คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด เนื้อวัวเกรดพรีเมียมอบหอมกรุ่นทุกวันศุกร์ 

 

บุฟเฟ่ต์ มื้อค่ำวันศุกร์นี้ เชฟมาสสิโม กุลล็อตตา เขาเตรียมทั้ง เนื้อวัวเกรดพรีเมียม ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิว ไก่ บาร์บีคิวแฮม แซลมอน/ปลากะพงอบ และพิเศษสุดกับเนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนหลากหลายความ อร่อย มาให้เราได้ลิ้มลองกัน

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด

เชฟมาสสิโม กุลล็อตตา

พร้อมด้วยเครื่องเคียงเลิศรสนานาชนิด อาทิ ยอร์คเชียร์พุดดิ้ง (พุดดิ้งอบสไตล์อังกฤษ) มันฝรั่งอบ ดอกกะหล่ำอบชีส แครอท ถั่วลันเตา ผักย่าง ซอสนานาชนิด (อาทิ ซอสเกรวี, ซอสไวน์แดง, ซอสมินต์, ซอสเห็ด, ซอสมัสตาร์ด)

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด

สลัดบาร์มีให้เลือกอร่อยหลากหลายเมนู

สลัดบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟผลไม้และผักสด หมูหวานชวนชิม ไปครั้งเดียวรับประทานยังไม่ครบอิ่มไปเสียก่อนคงต้องไปรับประทานอีกหลายวันศุกร์กันเลยทีเดียว

เพราะนอกจากมีขบวนอาหารคาวแล้วอย่าลืมว่ายังมีคาราวานของหวานเลิศรส ตั้งแถวรออยู่ด้วย อาทิ ทีรามิสุสตรอว์เบอร์รี สติกกี้ทอฟฟี่พุดดิ้ง เค้ก ไอศกรีม และผลไม้ตามฤดูกาลอีกหลากหลายชนิด เรียกได้ว่า ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เนื้ออบมื้อค่ำ ที่ ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร (โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ ) ในราคานี้ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกินสายเนื้อ  

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด ปลากะพงอบทางเลือกสำหรับคนไม่รับประทานเนื้อ

สำหรับที่ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร แห่งนี้ยังเปิดบริการ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน สไตล์อาหารอิตาเลียนและอาหารไทย ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ เราจะได้ชิมอาหารคาวหวาน อิ่มอร่อยไม่อั้น มีทั้ง ซุป สลัด พาสต้า พิซซ่า (มีชื่อเสียงระดับตำนาน)

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด ไก่บาร์บีคิว

มีทั้งอาหารอิตาเลียนจานโปรด อาหารไทยยอดนิยมไอศกรีม ขนมหวาน และเค้กหลากสไตล์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.00 น. ทุกวันพุธ ราคาเพียง 540 บาทสุทธิต่อท่าน และวันอาทิตย์ ราคาเพียง 620 บาทสุทธิต่อท่าน (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา) รีบไปชิมกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2566

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด ไลน์ขนมหวานและผลไม้

ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร หรือ No.43  อยู่ใน ซอยหลังสวน  ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ มีบริการที่จอดรถสะดวกสบาย หรือสามารถเดินทางโดยลงที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม และเดินเข้ามาในซอยหลังสวนเพียง 5 นาที เท่านั้น

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด บรรยากาศภายในห้องอาหาร No.43

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด

บรรยากาศของห้องอาหาร

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด หมูหวานชวนชิม ชอบที่  กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ ทางโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

‘บุฟเฟ่ต์’ เนื้ออบพรีเมียม ราคาดี ที่ นักชิมไม่ควรพลาด ‘ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เนื้ออบมื้อค่ำ’ Friday Roast Buffet Dinner ให้บริการทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในราคาเพียง 800++ บาท ต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้ ถึงกันยายน 2566 สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ โทร. 02-658-7444 ต่อ 285

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.capehouse.com

เว็บไซต์: www.capekantaryhotels.com