2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส

เปิดประสบการณ์ความอร่อย 'อาหารฝรั่งเศส' ไฟน์ไดนิ่ง โดยเชฟมิชลินสตาร์ ระดับสองดาว 2 ท่าน ร่วมกันสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหาร เสมือนดาว 4 ดวงส่องประกายอยู่บนทุกจาน สองวันเท่านั้น 31 พ.ค. และ 1 มิ.ย.2566

ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เปิดครัวต้อนรับ เชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง (Alex Dilling) เชฟผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศอังกฤษ เจ้าของร้านอาหารอเล็กซ์ ดิลลิ่ง ซึ่งได้รับ รางวัลมิชลินสตาร์ระดับสองดาว ตั้งอยู่ที่โรงแรมคาเฟ่ รอยัล ในกรุงลอนดอน

การมาเยือนกรุงเทพฯ ครั้งนี้ของเชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง เขาจับมือร่วมกับ เชฟฟิล  ฮิคแมน (Phil Hickman) หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารฝรั่งเศสแบบไฟน์ไดนิ่งสุดพิเศษ ที่เชฟระดับมิชลินสตาร์ถึง 2 ท่านมาร่วมกันเนรมิตความอร่อย

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส เชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง และ เชฟฟิล ฮิคแมน

โดยกำหนดจัดขึ้นในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 สำหรับมื้อค่ำ และวันพฤหัสที่ 1 มิถุนายน 2566  สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เพียง 2 วันเท่านั้น

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส บรรยากาศร้านอาหารอเล็กซ์ ดิลลิ่ง โรงแรมคาเฟ่ รอยัล ในกรุงลอนดอน

ร้านอาหารอเล็กซ์ ดิลลิ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงแรมคาเฟ่ รอยัล ในกรุงลอนดอน เปิดให้บริการเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2565 เป็นการนำเสนออัตลักษณ์และตัวตนของเชฟอเล็กซ์ในเรื่องอาหาร ความหลงใหลที่เขามีต่อศิลปะการปรุงอาหาร และ ความทุ่มเทของเขา

เมื่อร้านอาหารของเขาเปิดได้เพียง 6 เดือน ก็ได้รับรางวัล มิชลินสตาร์ ระดับ 2 ดาว ทันที ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความุ่งมั่นของทุกคนในทีมที่จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีเลิศเหนือระดับผ่านความอร่อยของอาหารฝรั่งเศสที่เชฟอเล็กซ์นำความทันสมัยเข้ามาผสมผสานให้กลมกลืนกับอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม

การมากรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เชฟอเล็กซ์จะร่วมงานกับเชฟฟิล และทีมครัวของห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ ซึ่งเป็น ห้องอาหารฝรั่งเศสระดับไฟน์ไดนิ่งแห่งแรก ของประเทศไทย

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส อาหารฝรั่งเศสโดยเชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส อาหารฝรั่งเศสโดยเชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง

โดยเชฟหนุ่มและมากด้วยฝีมือทั้ง 2 ท่าน จะร่วมกันนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษที่นำอาหารฝรั่งเศสแบบคลาสสิกตามแบบฉบับของตระกูลรูซ์ มาเชื่อมโยงกับอาหารฝรั่งเศสที่มาพร้อมกลิ่นไอโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

ในแต่ละจานที่เชฟทั้งสองท่านสร้างสรรค์นั้นจึงเสมือนเป็นการเสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสที่มาพร้อมกับดาวมิชลิน 4 ดวงส่องแสงความอร่อยให้แก่ท่านในทุกคำที่ลิ้มรส

2 วันเท่านั้น เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว 2 ท่าน ร่วมสร้างสรรค์ 1 เซตเมนูอาหารฝรั่งเศส ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ 

เซตเมนูอาหารฝรั่งเศสโดย เชฟมิชลินสตาร์ ระดับ 2 ดาว 2 ท่าน คือ เชฟอเล็กซ์ ดิลลิ่ง และ เชฟฟิล ฮิคแมน ให้บริการดังนี้

  • ราคาท่านละ 12,500++บาท สำหรับอาหาร 6 คอร์ส ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ
  • สำหรับท่านที่ต้องการเครื่องดื่มไวน์จับคู่กับอาหาร ราคาเครื่องดื่มท่านละ 6,500++บาท

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ โทร.0 2659 9000 และอีเมล [email protected]