"ฮาย อาภาพร" คอยผู้ชายถึง 10 ปี "มิลลิ" รับเป็นไบเซ็กชวล

"ฮาย อาภาพร" คอยผู้ชายถึง 10 ปี "มิลลิ" รับเป็นไบเซ็กชวล

สองนักร้องสาว "ฮาย อาภาพร" คอยผู้ชายถึง 10 ปีจนไม่อยากรักใคร ด้าน "มิลลิ" รับเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

นักร้องตัวแรงแห่งยุค แร็ปเปอร์สาวสุดจึ้ง "MILLI (มิลลิ)" และนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ "ฮาย อาภาพร" มาร่วมความม่วนจอยกันบนรถ เผยเรื่องสุดช็อกบนเวทีที่ทำให้หลอนถึงทุกวันนี้ และเล่าความรักของสองวัย ชีวิตสุดช้ำ "ฮาย อาภาพร" เคยคอยผู้ชายถึง 10 ปีจนไม่อยากรักใคร  ด้าน "มิลลิ" ยอมรับว่าเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

 

  • การจับ 2 คนมารวมตัวกันถือว่าเป็นอะไรที่ยากมากเลยนะ เจอกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ?

ฮาย : วันอัดเสียงเลยนะ

 

  • โปรเจกต์นี้ไม่เคยคุยกันมาก่อนเลยเหรอ ?

มิลลิ : คุยกันมาก่อน ประมาณ 4 เดือน แต่เรายังไม่เคยเจอตัวกันค่ะ

ฮาย : แต่เราเป็น FC ของลูกอยู่

มิลลิ : ส่วนหนูก็เต้นเพลงแม่ฮายตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว

  • ประสบการณ์บนเวทีที่ประทับใจหรือทำให้อึ้งกิมกี่ ?

ฮาย : ถ้าอึ้งกิมกี่คือคนทะเลาะกันแล้วตายเลย ใช้ข้าวหลามยิงกันตุ้มเลย เห็นมันสมองกระเด็นออกมา อันนี้ไม่เคยเล่าที่ไหนเลย แล้วคนดูวันนั้นประมาณแบบล้นมากเป็นงานวัด เราไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่คนรุนแรงกันขนาดนี้ แล้วสมองติดเวที ซึ่งเรากำลังร้องอยู่บนเวที อันนี้เซอร์ไพร์สที่สุดและช็อกที่สุดในการร้องเพลง แล้วเราหลอนเลยนะ ผ่านมาประมาณ 20 ปี

มิลลิ : ได้รับคำถามมานะว่าอะไรคือเรื่องที่เคยเจอแปลกๆ จะบอกว่า มิลลินี่แหล่ะคือสิ่งที่แปลกบนเวทีที่สุดแล้ว เอาข้าวเหนียวไปบ้าง กระโดดเชือกบ้าง วิดพื้น ไปแจกมะม่วงบ้าง หนูทำอะไรไปเรื่อยเนอะ

\"ฮาย อาภาพร\" คอยผู้ชายถึง 10 ปี \"มิลลิ\" รับเป็นไบเซ็กชวล

  • มิลลิเมื่อ 2 ปีที่แล้วเขาก็มีช่วงที่ดาวน์เหมือนกัน เหมือนกับเขาไม่รู้ว่าชีวิตมันต้องไปยังไง ตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง ?

มิลลิ : ตอนนี้ใช้ชีวิตวันต่อวันค่ะพี่วู้ดดี้ แบบว่าทำวันนี้แหล่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มันก็มี พรุ่งนี้มันมีใช่ แต่ว่าเอาวันนี้ก่อน

  • ชีวิตนี้เคยคอยอะไรนานๆ ไหม ?

ฮาย : พี่เคยคอยผู้ชาย คือรักเขา คอยเป็นสิบปี ก็เลยไม่รักใครดีกว่า เพราะเขาไปมีคนอื่นไง เราก็ยังรอคอยเขาอยู่ คือเราอาจจะเป็นคนโบราณนิดนึง เขาบอกให้คอยรอเขานะอะไรแบบนี้ จนมีโอกาสได้มาอยู่วงการบันเทิง ก็เลยไปเลยดีกว่า แล้วก็ไม่อยากรักใครอีกแล้ว

 

  • ไม่เคยเห็นข่าวเรื่องรักแม่เลย ?

ฮาย : ใช่มันเหนื่อย ไม่มีดีกว่า เอาจริงๆแม่ไม่เคยมีสามี แม่มีแฟน เขาให้คอยกะรอ ตอนนั้นแม่อายุ 15 ปี ยังเป็นเด็กน้อยมากแล้วก็รักกันจนถึง 18 ปี เขามาทำงานที่กรุงเทพฯ เขาก็บอกว่าจะเก็บเงินสักก้อนแล้วเขาจะมาขอกับพ่อแม่นะ จนป่านนี้เขาก็หายไปเลย แต่ได้ข่าวว่าเขามีลูกมีเมีย

มิลลิ : เป็นหนูจะแต่งเพลงด่าตั้งแต่หนูอายุ 19

ฮาย : หนูไปแต่งเลยลูกมาให้แม่รอ

มิลลิ : ได้ค่ะแม่

\"ฮาย อาภาพร\" คอยผู้ชายถึง 10 ปี \"มิลลิ\" รับเป็นไบเซ็กชวล

  • แล้วมิลลิผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต คุณจีบเขาหรือเขาจีบคุณ ?

มิลลิ : หนูเป็นไบเซ็กชวลด้วย เพราะฉะนั้นจะได้ทั้งชายและหญิงด้วย หนูมีหลายตัวเลือกมาก ถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะมาจีบ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงหนูจะไปจีบเอง

ฮาย : เขาเป็นคนมี Sex Appeal นะ

 

  • ถ้าจะเปรียบเทียบผู้หญิงและผู้ชายต่างกันยังไง ?

มิลลิ : หนูว่าในแง่ของเรื่องนิสัยใจคอมากกว่า ผู้หญิงเขาจะมีความละเอียดอ่อนอะไรมากกว่านั้นคิดให้มากขึ้นนิดนึงอะไรอย่างนี้ คือหนูมีหลายโหมดมาก เพราะว่ามีเพื่อนหลายแก๊งค์ มีทั้งแก๊งค์ LGBTQ มีทั้งแก๊งค์ผู้หญิงจริงๆ แล้วก็มีทั้งแก๊งค์ผู้ชายแท้ๆ อะไรอย่างนี้ ความประหลาดของเราคือเวลาอยู่กับแก๊งค์ไหนก็จะซึมซับ เปลี่ยนบุคลิกตามนั้น

cr. วอดอวอแว