พิษ 'ไฮโซ' หยอดยาพริตตี้ช็อกตาย ลุยแหล่งยาเสียสาวแอบขายออนไลน์

พิษ 'ไฮโซ' หยอดยาพริตตี้ช็อกตาย ลุยแหล่งยาเสียสาวแอบขายออนไลน์

ฮอตโซเชียล พิษ "ไฮโซ" หยอดยาพริตตี้ช็อกตาย ตำรวจไซเบอร์ บุกค้นแหล่งผลิตยาเสียสาว ขายเซ็กส์ทอย ย่านกลางกรุง ลอบขายออนไลน์ ของกลางกว่า 2 พันชิ้น

เรื่องนี้ต้องขยาย ประเด็นฮอตโซเชียล เหตุข่าวดัง "ไฮโซ" หยอดยาพริตตี้หวังข่มขืนแต่ช็อกตาย ล่าสุดตำรวจไซเบอร์ บุกค้นแหล่งผลิตยาเสียสาว เซ็กส์ทอย ย่านกลางกรุงเทพ ลอบขายออนไลน์ ของกลางกว่า 2 พันชิ้น

ที่กองบังคับการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) ชั้น 4 ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ อาคารบี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. 67 เวลา 17.00 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1

พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าว ปฏิบัติการบุกค้นแหล่งผลิตยาเสียสาว ขายเซ็กส์ทอย ย่านกลางกรุง ตรวจยึดของกลางกว่า 2 พันชิ้น มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

ต้นเหตุไฮโซหยอดยาพริตตี้หวังข่มขืนแต่ช็อกตาย

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.สอท.1 ตระหนักถึงกรณีปรากฏข่าวตามสื่อเกี่ยวกับภัยของการใช้ยากลุ่มที่มีกล่าวอ้างว่าใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

ตัวอย่าง

  • ข่าวไฮโซคนดังหยอดยาเสียสาวผสมเหล้าให้รับประทาน จนร่างกายเกิดภาวะช็อกเสียชีวิต,
  • พริตตี้สาวถูกคนร้ายหวังข่มขืน
  • โดนหยอดยาสาวปลุกเซ็กส์ให้รับประทานจนเกิดความต้องการทางเพศ อาเจียน และเกิดภาวะช็อก
  • ชายสูงวัยรับประทานยาไวอากร้าจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เป็นต้น

 

ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม อันตรายต้องรู้

อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบประสาท เช่น

- รู้สึกตื่นตัว

- สนุก

- กระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์

- บางชนิดอาจทำให้เบลอหรือง่วง

ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบางรายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบการโฆษณาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟซบุ๊ก เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) จึงได้ทำการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ แล้วรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทำการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ

ต่อมา พ.ต.อ.คมสันต์ กันหา ผกก.4 บก.สอท.1 ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธเนศ มากสกุล สว.กก.4 บก.สอท.1 พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567 ให้ตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

โดยได้ตรวจยึดของกลาง จำนวนหลายรายการ เช่น

  1. อวัยวะเพศเทียม (เซ็กส์ทอย)  จำนวน 44 ชิ้น,
  2. ยาปลุกเซ็กส์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย จำนวน 2,076 ชิ้น
  3. ยาปลุกเซ็กส์หรือยาเสียสาว จำนวน 171 ชิ้น 

รวมของกลางทั้งหมด 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย