ณเดชน์ แจงดราม่าเลื่อนแต่งไม่มีกำหนด ขอโทษ ญาญ่า รับผิดเองที่พูดไม่เคลียร์

ณเดชน์ แจงดราม่าเลื่อนแต่งไม่มีกำหนด ขอโทษ ญาญ่า รับผิดเองที่พูดไม่เคลียร์

'ณเดชน์' แจงแล้ว! ปมดราม่าเลื่อนแต่งไม่มีกำหนด ลั่นใจวูบหลังเห็นพาดหัวข่าว ขอโทษ 'ญาญ่า' รับผิดเองที่พูดไม่เคลียร์

ทำเอาแฟนๆตกใจกันทั้งประเทศ หลังมีข่าว 'เลื่อนงานแต่ง' แบบไม่มีกำหนด จากเดิมที่แพลนไว้ปี 2567 ล่าสุดพระเอกดัง 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง ขณะมาซ้อมละครเวที 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

 

 

  • ปีนี้ทำงานเยอะมาก?

ณเดชน์ : ใช่ครับ ทุกอย่างมันเหมือนเพิ่งมารวมกันช่วงประมาณเดือน 3 ที่จะหนักสุด เพราะว่าหนังก็เปิด จริงๆ หนังจะถ่ายช่วงเวลาที่ผมกำลังจะเล่นละครเวที แต่ผมไม่ให้คิวเพราะว่าไม่รับอะไรเลย แค่ละครเวทีก็จะตายอยู่แล้ว ถ้าอย่างนั้นก็มาถ่ายตอนนี้เลย เดือนมีนาคมก็เลยจัดคิวบางส่วนไปให้กับ ธี่หยด 2 ซึ่งเดี๋ยวเดือนกรกฎาคมกลับไปถ่ายพาร์ทที่เหลืออีก แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้หนักมากขนาดนั้น ผมเองก็มีเวลาพักผ่อนค่อนข้างเยอะ เดี๋ยวละครก็ใกล้จะปิดแล้วน่าจะโอเคขึ้น สามารถบาลานซ์ทุกอย่างได้ ถ้ามีเวลาก็แบ่งให้ตัวเองให้กับน้อง (ญาญ่า) ให้กับฟิตเนส

 

  • เห็นกระแสข่าวที่มีอยู่ตอนนี้มั้ย?

ณเดชน์ : ใช่ๆ ผมไม่คิดว่าการที่บอกว่า เลื่อนไม่มีกำหนด มันจะเป็นเรื่องของเนกาทีฟ อันนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ผมก็มีโอกาสได้คุยกับน้องและขอโทษน้องไปแล้วว่าเราไม่ได้ต้องการจะให้มาเป็นข่าวแบบนี้เลย แต่การที่เราบอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดเพราะว่าเรายังไม่ได้ไปดูฤกษ์ดูอะไร แต่ว่าจริงๆ เราก็แพลนไว้แล้วแหละว่าปีหน้านะ เพียงแค่ว่าตอนนี้เราทำงานและยังไม่มีเวลาที่จะไปดู เพราะถ้าเราแพลนจริงๆ เราก็อยากที่จะทำด้วยตัวเราเองมากกว่าที่จะไปจ้างคนอื่น แล้วปล่อยให้เขาทำทุกอย่างแทนเรา เพราะอยากรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับตรงนั้นจริงๆ

 

  • เห็นพาดหัวข่าวใจวูบเลยมั้ย?

ณเดชน์ : ก็วูบสิครับ (หัวเราะ) แล้วเขาไปอีดิตอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก คือมันเป็นที่เราเองนี่แหละที่ไม่พูดให้ชัดเจน อันนี้เราก็ผิดเอง

 

ณเดชน์ แจงดราม่าเลื่อนแต่งไม่มีกำหนด ขอโทษ ญาญ่า รับผิดเองที่พูดไม่เคลียร์

 

 

  • ต้องไปขอโทษญาญ่าเลยใช่มั้ย?

ณเดชน์ : ผมก็บอกเขาครับ ส่วนใหญ่เวลามีอะไรกันเราก็คุยกันอยู่แล้ว น้องก็โอเค แต่น้องก็บอกว่าสิ่งที่พูดความหมายมันคิดได้ 2 แบบ แต่ก็ไม่เป็นไร พอมีโอกาสได้พูดแก้ไขก็พูดไปก่อน

 

  • ผู้ใหญ่ถามเยอะมั้ยหลังข่าวออกไป?

ณเดชน์ : คนใกล้ตัวไม่สงสัย ไม่คิดอะไรครับ แต่คนที่อยู่ข้างนอกอาจจะแบบ ทำไมพูดอย่างนี้ หมายถึงว่าอะไร ทะเลาะกันหรือเปล่า เลิกกันหรือเปล่า แต่ก็เข้าใจว่าคนจะโยงไปในแง่นั้นได้ ด้วยความที่วันเกิดของน้อง (ญาญ่า) ผมก็ไม่ได้ไป เข้าใจได้แหละเพราะว่าแฟนคลับหลายคนก็คงคาดหวังเยอะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนครับ (ยิ้ม)

 

  • ยืนยันให้ทุกคนสบายใจ?

ณเดชน์ : ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวถ้าได้เวลาเมื่อไรก็จะบอกแล้วกันครับ

 

  • ตอนนี้แพลนเรื่องแต่งงานไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?

ณเดชน์ : ต้องบอกว่าเรายังไม่ได้แพลน แต่ว่าก็มีคุยๆ ดูๆไว้ คือถ้าแบบจะต้องเป็นวันนี้เลยยังไม่ได้เหยียบเท้าขนาดนั้น แล้วงานเรามันต้องจัดหลายที่ ก็ต้องมีเรื่องของฤดูและอากาศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

 

  • งานที่จะจัดต่างประเทศหลายคนเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อ?

ณเดชน์ : อ๋อ ถ้าคุณพ่อผมอาจจะเดินทางไม่ได้แล้ว เพราะว่าท่านติดเตียงด้วย แต่ว่าอาจจะมีบอกคุณพ่อหรือว่าอาจจะพาปะป๊าไปด้วย แล้วก็อาจจะไปถ่ายรูปกับป๊า เดี๋ยวต้องรอดูสถานการณ์อีกที เพราะคุณพ่อตอนนี้ก็รับรู้น้อยลงแล้ว แต่ว่าร่างกายแข็งแรงหมด

 

  • เปิดโหมดคนคลั่งรักหน้าจอโทรศัพท์เป็นรูปญาญ่า?

ณเดชน์ : มีเยอะครับ เปลี่ยนไปเรื่อยครับ หมายถึงว่าคนเดียวครับ แต่ว่าเปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) ผมมีหลายรูปของเขา อาจจะมีรูปคู่กับเราบ้าง รูปเขาเดี่ยวบ้าง เฮ้อ ผมนี่ซื่อบื้อจริงเลยฮะ (หัวเราะ) ยืนยันว่าเรายังดีกันอยู่ปกติ เพียงแค่ว่าช่วงนี้ผมถ่ายงานที่ต่างจังหวัดตลอดเวลา กลับมาบ้านกลับมาหาเขานี่ก็คือสภาพเยินแล้ว แต่โชคดีว่าที่ญาญ่าเข้าใจและซัพพอร์ตเราแบบเต็มร้อย น้องไม่ได้งอแง ไม่มีเลย แล้วก็บอกว่าภูมิใจจังเลยนะที่เห็นเราทำงานเยอะขนาดนี้ เขาขอเป็นกำลังใจให้ แล้วก็บอกว่ารู้ใช่ไหมว่าทำงานหนักมันเป็นยังไง (หัวเราะ)

 

ย้อนสัมภาษณ์ 'ณเดชน์' แจ้งเลื่อนแต่ง 'ญาญ่า' ไม่มีกำหนด

 

ในงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 'ณเดชน์' ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า เหตุที่รูปในงานฉลองวันเกิดญาญ่าไม่มีตนอยู่ด้วยนั้น เพราะตอนนั้นตนถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด แต่คืนนั้นก็ได้ถือเค้กไปเซอร์ไพรส์ ส่วนเรื่องงานแต่งงาน ณเดชน์เผยว่า ตอนนี้คือเราเลื่อนไปยังไม่มีกำหนด ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ตกใจกันยกใหญ่ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 หนุ่มณเดชน์ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวญาญ่าแต่งงาน และวางแผนจะจัดงาน 3 ที่ คือ ขอนแก่น นอร์เวย์ และ กทม.

 

ณเดชน์ แจงดราม่าเลื่อนแต่งไม่มีกำหนด ขอโทษ ญาญ่า รับผิดเองที่พูดไม่เคลียร์