Marvel ถอด โจนาธาน เมเจอร์ส ทุกโปรเจ็กต์ หลังมีความผิดทำร้ายแฟนเก่า จำคุก 1 ปี

Marvel ถอด โจนาธาน เมเจอร์ส ทุกโปรเจ็กต์ หลังมีความผิดทำร้ายแฟนเก่า จำคุก 1 ปี

ลาก่อนวายร้าย "แคง" เมื่อมาร์เวล สตูดิโอ ยืนยัน ปลด "โจนาธาน เมเจอร์ส" ออกจากทุกโปรเจ็กต์ที่มี หลังศาลตัดสินมีความผิดฐานทำร้ายร่างกายแฟนเก่า 2 กระทง อาจถูกจำคุก 1 ปี

ยูเอสเอทูเดย์ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวว่า มาร์เวล สตูอิโอ ปลด “โจนาธาน เมเจอร์ส” ออกจากทุกโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น หลังศาลตัดสิน เมเจอร์สมีความผิดฐานทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

เมเจอร์ส เป็นนักแสดงที่ได้รับวางแผนก่อนหน้านี้ให้เป็นตัวละครสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในบทตัวร้าย “แคง” และได้ปรากฏตัวไปแล้วในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania และซีรีส์โลกิ 2 ภาค และภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty ที่เมเจอร์สเป็นตัวเอกของเรื่อง มีกำหนดฉายในเดือน พ.ค. 2569

คณะลูกขุน ตัดสินให้เมเจอร์สมีความผิดฐานทำร้ายร่างกายแฟนเก่า “เกรซ จับบารี” เมื่อวันจันทร์ (18 ธ.ค.) โดยคณะลูกขุนในศาลแมนฮัตตัน พบว่า เขามีความผิดฐานทำร้ายร่างกายระดับสาม 1 กระทง และการคุกคามรุนแรง 1 กระทง แต่ไม่มีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายและคุกคามประเภทอื่น อีก 2 กระทง

การพิจารณาคดีของเมเจอร์สจะสิ้นสุดวันที่ 6 ก.พ. 2567 โดยเขาอาจมีโทษจำคุก 1 ปี ในฐานทำร้ายร่างกาย ต้องคุมประพฤติ หรืออาจไม่ต้องจำคุกก็ได้

ทั้งนี้ อนาคตของดาราดาวรุ่งค่ายมาร์เวลต้องจบลง เพราะอดีตแฟนสาวจับบารีฟ้องร้องเขาในข้อหาทำร้ายร่างกายเธอเมื่อเดือน มี.ค. โดยเมเจอร์บันดาลโทสะ เมื่ออดีตแฟนสาวหยิบโทรศัพท์ของเขามาดูข้อความที่ส่งมาจากผู้หญิงคนอื่น จากนั้นก็ทำร้ายเธอจนศีรษะและแขนบาดเจ็บจนเลือดออก นิ้วมือหัก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย

ขณะนี้กลายเป็นที่น่าจับตาว่า มาร์เวลจะให้ใครมารับบทวายร้ายตัวเอก ตัวป่วนมัลติเวิร์ส "แคง" คนต่อไป