ชวนดูหนังธี่หยด เมเจอร์-SF จัดราคาพิเศษ 69 บาท วันนี้ถึง 28 พ.ย.66 รีบเลย

ชวนดูหนังธี่หยด เมเจอร์-SF จัดราคาพิเศษ 69 บาท วันนี้ถึง 28 พ.ย.66 รีบเลย

ใครยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด หนังสยองขวัญที่ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาท ล่าสุดมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ 69 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์และ SF Cinema

รีบเลยใครยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด หนังสยองขวัญที่ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาท ล่าสุดมีโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียง 69 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 นี้เท่านั้น รีบเช็กเลย

สำหรับหนังธี่หยด ผลิตโดยช่อง 3 และ M STUDIO ล่าสุด เมเจอร์ กรุ๊ป และ SF Cinema ชวนดูหนังราคาพิเศษเพียง 69 บาท 

1.SF Cinema มอบโปรโมชั่นพิเศษชมภาพยนตร์เรื่องธี่หยด รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษเริ่มต้น 69 บาท (ที่นั่ง DELUXE/ BENCH) ทุกช่องทางการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ (ยกเว้นโรงภาพยนตร์พิเศษ, โรงภาพยนตร์/ ที่นั่ง FIRST CLASS และ VIP) โดยเงื่อนไขการรับสิทธิ์มีรายละเอียดดังนี้

  • ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเริ่มต้น 69 บาท เฉพาะที่นั่ง DELUXE/ BENCH ทุกสาขา และเริ่มต้น 89 บาท ที่นั่ง PREMIUM สำหรับ สาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์
  • สามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ทุกช่องทางการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์
  • สามารถรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566
  • สิทธิ์นี้สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ทุกประเภทที่นั่ง (ยกเว้นโรงภาพยนตร์พิเศษ, โรงภาพยนตร์/ ที่นั่ง FIRST CLASS, โรงภาพยนตร์ THE BED, โรงภาพยนตร์ CINECAFE และ โรงภาพยนตร์ VIP)
  • สิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SCB, SHOPEE, SHOPEEPAY และ LINE PAY 
  • สิทธิ์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • สิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดต่างๆ หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆ ได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สาขาที่ร่วมรายการ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เฉพาะสาขาที่มีรอบฉาย เช็กรอบ ซื้อตั๋วที่นี่ sfcinema.co/TeeYod (คลิก) หรือที่แอปฯ SF Cinema

 

ชวนดูหนังธี่หยด เมเจอร์-SF จัดราคาพิเศษ 69 บาท วันนี้ถึง 28 พ.ย.66 รีบเลย

2.เมเจอร์ กรุ๊ป ชวนดูหนังธี่หยด ราคาพิเศษเพียง 69 บาท ราคานี้ไม่ดูไม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 พ.ย.2566 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ยกเว้นสาขา พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต 

ซื้อตั๋วดูหนังธี่หยดผ่านช่องทางออนไลน์ Major Group (คลิก)