โรงแรมขอโทษ 'แพท วงเคลียร์' ปมพนง.ชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก สั่งลงโทษแล้ว

โรงแรมขอโทษ 'แพท วงเคลียร์' ปมพนง.ชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก สั่งลงโทษแล้ว

โรงแรมน้อมรับผิดขอโทษ 'แพท วงเคลียร์' ปมพนักงานชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก พร้อมแจงสาเหตุเกิดจากความประมาทเลินเล่อ ชี้ผิดร้ายแรงสั่งลงโทษทางวินัยแล้ว

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.66) นักร้องสาว 'แพท วงเคลียร์' หรือ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์หลังเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับผวาสุดๆ โดยเมื่อตอนประมาณ 4 ทุ่ม สาวแพทกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องพักคนเดียวเพื่อที่จะเตรียมออกไปโชว์คอนเสิร์ต แล้วจู่ๆก็มีพนักงานชายคนหนึ่งใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้องของสาวแพท จนเจ้าตัวร้องตะโกนสุดเสียงด้วยความตกใจ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขอโทษและปิดประตูไป สักพักก็มีคนโทรเข้าห้องโดยบอกว่าเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู ซึ่งเรื่องนี้สาวแพทได้ถามหาความปลอดภัยจากทางโรงแรมดังกล่าว ขณะที่ชาวเน็ตก็แห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น 

 

 

ล่าสุดในวันเดียวกัน ทางผู้บริหารของโรงแรมต้นเรื่องได้ออกมาขอโทษ 'แพท วงเคลียร์' แล้ว พร้อมทั้งชี้แจงสาเหตุว่าพนักงานชายเข้าห้องผิดเกิดจากความประมาทเลินเล่อ พร้อมทั้งได้ลงโทษทางวินัยกับพนักงานคนดังกล่าวตามกฎของโรงแรมแล้ว โดยแถลงการณ์ขอโทษดังกล่าวระบุว่า

 

'เรื่องการเปิดเข้าห้องพักโดยพละการ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เข้าพัก ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจากการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางพนักงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เนื่องจากมีห้องพัก 1 ห้องในชั้น 5 เกิดปัญหาแอร์มีความเย็นไม่เพียงพอ ทางพนักงานจึงได้หาห้องเพื่อย้ายให้กับลูกค้า แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อไม่ตรวจสอบในหน้าระบบและเช็ก Status ผิดพลาด เข้าใจว่าห้องที่คุณแพทพักเป็นห้องว่าง จึงขึ้นไปเพื่อตรวจเช็กความเย็นของแอร์ เมื่อขึ้นไปจึงพบว่ามีผู้เข้าพักอยู่ จึงตกใจและกล่าวคำขอโทษ และลงมาโทรขึ้นไปขอโทษอีกครั้ง ทางพนักงานแจ้งว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะไปเปิดห้องของลูกค้า

ทางเราจึงได้ลงโทษทางวินัยกับพนักงานท่านนั้นตามกฎของโรงแรม โดยความผิดนี้ถือเป็นความผิดที่ร้ายแรง โดยความประมาทและเลินเล่อของพนักงาน ส่งผลต่อสภาพจิตใจของคุณแพท ส่งผลต่อความรู้สึกที่ไม่ดีต่อโรงแรมและตัวของพนักงาน 

ในนามของโรงแรมต้องกราบขออภัยต่อคุณแพทในความประมาทเลินเล่อของพนักงาน ทางเราขอน้อมรับความผิดและยินดีรับผิดชอบในทุกประการ' 

 

โรงแรมขอโทษ \'แพท วงเคลียร์\' ปมพนง.ชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก สั่งลงโทษแล้ว

 

 

ทางด้านสาวแพทก็ออกมาโพสต์ทันทีว่าไม่ได้ติดใจอะไร ที่โพสต์ไปแค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ 'เพื่อนๆคะ มาอัปเดตว่าทางโรงแรมได้ออกจดหมายขอโทษแล้ว ทางแพทไม่ได้อยากติดใจอะไรนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่โพสต์เผื่อเป็นอุทาหรณ์อยากให้ทุกๆฝ่ายดูแลกัน ใครทำกิจการโรงแรมก็น่าจะเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ และใครที่เดินทางจะได้คอยระมัดระวังให้ดีในเรื่องความปลอดภัยค่ะ' 

 

โรงแรมขอโทษ \'แพท วงเคลียร์\' ปมพนง.ชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก สั่งลงโทษแล้ว

 

โรงแรมขอโทษ \'แพท วงเคลียร์\' ปมพนง.ชายเปิดเข้าห้องพักกลางดึก สั่งลงโทษแล้ว