สุนารี ราชสีมา โพสต์ปริศนาสัญญาณส่อเลิกสามี ตัดพ้อช่วงเวลาสูญเสีย

สุนารี ราชสีมา โพสต์ปริศนาสัญญาณส่อเลิกสามี ตัดพ้อช่วงเวลาสูญเสีย

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ 'สุนารี ราชสีมา' นักร้องลูกทุ่งคนดังซึ้งเป็นช่วงเวลาของการสูญเสีย หลังได้เลิกรากับ 'วาวเตอร์' สามี รวมถึงการเสียชีวิตของพี่สาว

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ 'สุนารี ราชสีมา' นักร้องลูกทุ่งคนดังซึ้งเป็นช่วงเวลาของการสูญเสีย หลังได้เลิกรากับ 'วาวเตอร์' สามี รวมถึง พี่สาวเสียชีวิต

'สุนารี' ได้โพสต์ตัดพ้อระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว It was the worst time of my life. I just lost my beloved husband. Although they weren't separated by death, it was like dying apart. Now that I lost my eldest sister, I will never be able to get it back. Rest in peace my dearest sister, I love you forever.

เพึ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกันฉันจังเลย ท่ามกลางคอมเม้นต์ให้กำลังใจจากแฟนคลับและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก

 

 

นอกจากนี้ใน ig ส่วนตัวของเจ้าตัว ยังได้โพสต์ภาพอาลัยพี่สาวสุดที่รักที่เพิ่งเสียชีวิตไปล่าสุด โดยระบุข้อความว่า "ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วเนาะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆพี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ 10 กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ"

 

สุนารี ราชสีมา โพสต์ปริศนาสัญญาณส่อเลิกสามี ตัดพ้อช่วงเวลาสูญเสีย

นอกจากนี้ใน ig สตอรี่ของเธอนั้นยังโพสต์ข้อความเป็นสัญญาณว่าเลิกกับสามีแล้วหรือไม่ ซึ่งเธอระบุว่า "พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก" 

และยังพบว่าเธอได้ลบรูปคู่กับสามีวาวเตอร์ ที่ที่อายุห่างกัน 21 ปีออกไปหมดเกลี้ยงแล้ว ซึ่งต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวว่าจริงหรือไม่อย่างไร 

สำหรับ สุนารี และ วาวเตอร์ ได้เปิดตัวคบหากันตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 และจดทะเบียนสมรสกันในเวลาต่อมา และเมื่อปีที่แล้วเธอได้โพสต์ ครบรอบ 9 ปีด้วย กระทั่งล่าสุด สุนารี ได้โพสต์ตัดพ้อส่งสัญญาณเลิกกับสามีคนดังกล่าว

 

สุนารี ราชสีมา โพสต์ปริศนาสัญญาณส่อเลิกสามี ตัดพ้อช่วงเวลาสูญเสีย

 

อ้างอิงจาก

เฟซบุ๊ก Sunaree Ratchasima

ig : sunaree.r9