รำลึก 31 ปี 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' ปีนี้ ดาว มยุรี ตัดชุดใหม่สไตล์ไฮโซให้

รำลึก 31 ปี 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' ปีนี้ ดาว มยุรี ตัดชุดใหม่สไตล์ไฮโซให้

รำลึก 31 ปีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งทุกๆ ปีจะมีการเฉลิมฉลองให้ ในปีนี้ดาว มยุรี ตัดชุดใหม่ให้หุ่นพุ่มพวง จัดงานที่วัดภาษีและวัดทับกระดาน

ธรรมเนี่ยมปฏิบัติของเหล่าคนรัก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับไปแล้ว

รำลึก 31 ปี พุ่มพวง ในปีนี้ เพชร ภัควรรธน์ ลูกชาย ได้เดินทางไปเปลี่ยนชุดใหม่ให้ หุ่นพุ่มพวง ที่ศาลพุ่มพวง วัดภาษี เอกมัย โดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ดาว มยุรี” เป็นผู้ตัดชุดให้

ดาว มยุรี บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ทำชุดให้พี่ผึ้งในปีนี้ โดยร่วมกับน้องสาว (เซรีน่า เดนนิส) ซึ่งเป็นนักธุรกิจอยู่ที่ออสเตรเลีย เมื่อหลายปีก่อนเคยพาน้องรี่ไปไหว้พี่ผึ้งที่ วัดทับกระดาน นางบอกว่าอยากจะทำชุดให้พี่ผึ้ง แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาชุดแบบไหน

รำลึก 31 ปี \'พุ่มพวง ดวงจันทร์\' ปีนี้ ดาว มยุรี ตัดชุดใหม่สไตล์ไฮโซให้

"จริงๆ แล้ว น้องเป็นคนมีจิตสัมผัสด้านนี้ด้วย ตอนที่น้องรี่มาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมจะมาไหว้พี่ผึ้ง แล้วก็มายืนอธิษฐานจิต น้องใส่ชุดมาคล้ายชุดที่นำมาให้พี่ผึ้ง

น้องรี่ บอกว่า พี่ผึ้งอยากใส่ชุดคล้ายๆ กับหนูแบบนี้ ก็เลยสั่งตัด ซึ่งผ้าที่ใช้สำหรับของพี่ผึ้งจะเป็นผ้าที่มีประกายแล้วบานกว่า มีความเป็นผู้ดี มีหมวก มีถุงมือ ใช้เวลาตัดไม่ถึงเดือน ก็เป็นเกียรติที่ได้มาเปลี่ยนชุดให้พี่ผึ้งที่นี่

เพราะที่ผ่านมาพี่ผึ้ง ราชินีลูกทุ่ง ได้สร้างผลงานเพลงให้กับลูกๆ หลานๆ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการร้องทุกอย่างที่เป็นแม่แบบให้พวกเรา”

รำลึก 31 ปี \'พุ่มพวง ดวงจันทร์\' ปีนี้ ดาว มยุรี ตัดชุดใหม่สไตล์ไฮโซให้

ด้านเพชร บอกว่า “วันนี้ผมมาเปลี่ยนชุดให้คุณแม่ ปีนี้ครบรอบ 31 ปี ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรักและคิดถึงอยู่ครับ"

งานรำลึก 31 ปีพุ่มพวง ดวงจันทร์ จะจัดที่วัดภาษี วันที่ 13 –15 มิถุนายนนี้ โดยมีการแสดงคอนเสิร์ตเหมือนเดิม ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ส่วนที่วัดทับกระดาน จัดตั้งแต่วันที่ 10 – 18 มิถุนายนนี้ มีศิลปินมากมายมาร่วมงาน