'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวคบ 'พลอย' โต้แววตาดูเศร้า ยันมูฟออนแล้ว 100%

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวคบ 'พลอย' โต้แววตาดูเศร้า ยันมูฟออนแล้ว 100%

คำต่อคำ 'ปราง กัญญ์ณรัณ' เล่าโมเมนต์แสดงความยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวคบ 'พลอย' พร้อมแจงปมแฟนๆห่วงแววตาแอบเศร้า ยันมูฟออนแล้ว 100%

ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดกันไปเลย สำหรับนางเอกสาว 'ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล' หรือ เลดี้ปราง ที่พักหลังๆมานี้มักชอบแชร์โพสต์เพลงเศร้าๆ จนถูกชาวเน็ตจับโยงอดีตแฟนหนุ่มนักร้องแร็ปเปอร์ดัง 'โต้ง ทูพี' ที่เปิดตัวหวานกำลังคบหากับนางเอกตัวแม่ 'พลอย เฌอมาลย์'

 

 

ล่าสุด 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก ไม่ได้เศร้าอะไร พร้อมบอกอีกว่าได้พูดแสดงความยินดีกับ 'โต้ง ทูพี' ไปแล้วด้วยกับรักครั้งใหม่

 

ช่วงนี้เห็นเที่ยวบ่อย

ปราง : หมายถึงไปต่างประเทศใช่ไหม คืออย่างที่สวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปด้วยค่ะ ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้ก็หมดโปรแกรมเที่ยวแล้วค่ะ ลุยทำงานต่อ

 

เป็นทริปฮีลใจหรือเปล่า

ปราง : จริงๆคือเพื่อนไปฮันนีมูน แล้วเราอยากไปด้วย และอีกอย่างเป็นการท่องเที่ยวร่วมกันกับที่สวิตเซอร์แลนด์เขาอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว และคุณแม่ก็อยากไปอยู่แล้ว ก็เลยได้ไป

 

แฟนๆหลายคนเป็นห่วงความรู้สึก

ปราง : ขอบคุณมากๆเลยค่ะ จริงๆหนูเข้าใจได้ว่าทำไมหนูร้องเพลงคนก็เข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆเป็นพิเศษ ตอนนั้นอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ยัง เอ๊ะ! มีอะไรหรือเปล่า หรือเราร้องเพลงเพราะมาก (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็โอเคค่ะ เข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลย สภาพจิตใจโอเคมากๆ แต่เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆ ถ้าจะให้บอกว่าหนูไม่เป็นไร ไม่ต้องให้กำลังใจมันก็จะดูแปลก เขาหวังดีกับเราเนอะ

 

หรือเพลงที่เราเลือกร้องมันโดนใจมาก

ปราง : เอาจริงๆไหม เพลงที่หนูร้องมันเป็นเพลงรักค่ะ แต่คนบอกหนูดูนัยน์ตาเศร้า จริงๆคือหนาวค่ะ

 

\'ปราง\' ยินดี \'โต้ง ทูพี\' เปิดตัวคบ \'พลอย\' โต้แววตาดูเศร้า ยันมูฟออนแล้ว 100%

 

 

ถูกโยงแบบนี้อยากจะอธิบายไหม

ปราง : ใช่ค่ะ อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนที่จะบอกให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วจริงๆคือเรื่องมันผ่านมานานมากแล้ว 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง (โต้ง ทูพี) เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนูค่ะ อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย 'ดีใจด้วยนะ' เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปี การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลยค่ะ เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ พอเราเห็นก็รู้สึกว่านี่แหละคือความสุขของเขาจริงๆ

 

มูฟออนจากเรื่องนี้แล้วใช่ไหม

ปราง : ใช่ค่ะ แต่หนูเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอกค่ะไม่มีอะไรเลยจริงๆ

 

ยากไหมการอวยพรแฟนเก่าที่มีแฟนใหม่เพราะบางคนทำไม่ได้

ปราง : หนูทำได้ อาจจะเพราะด้วยความที่หนูชัดเจนกับความสัมพันธ์ระหว่างปรางกับโต้ง พอเราจบความสัมพันธ์มา เราก็ชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ใดๆคือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน และยังคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆอยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็นั่นแหละค่ะอย่างที่หนูบอก หนูดีใจกับเขา เหมือนได้เห็นเพื่อนมีความสุข และเราก็จะมีความสุขไปเอง หนูอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกกับเขาว่าหนูดีใจขนาดนั้น เพราะเราเองก็อยากให้พื้นที่กับความสัมพันธ์ใหม่ของเขาด้วย จริงๆก็ไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายมันก็ต้องถูกโยงอยู่ดี

 

หรือต้องเริ่มต้นใหม่จะได้ไม่โดนโยง

ปราง : ใช่ไหม? หรือต้องเริ่มต้นใหม่ (ยิ้ม) ไม่มีค่ะ ไม่มี ช่วงนี้ไม่มีเลย ถามว่ามีคนเข้ามาไหม เอ่อ... จะตอบยังไงดี (หัวเราะ) คือหนูยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดทกับใคร เพราะหนูทำงานเยอะ เวลาที่หนูอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร หนูจะรู้สึกว่าหนูต้องให้เขาเต็มที่ด้วย แต่วันนี้หนูยังไม่มีความรู้สึกแบบนั้น

 

มีผู้ชายมาชวนเดทแล้ว

ปราง : โอ๊ย... ไม่น่าเล่าเลย (ยิ้ม) ก็ประมาณนั้น แต่เรายังไม่ได้ไปถึงจุดที่อยากเสียสละวันหยุดเพื่อที่จะไปนั่งศึกษาใคร จริงๆมันไม่ใช่เรื่องแย่ค่ะ คือทุกคนที่เข้ามาเป็นคนที่น่ารักหมด แต่เราเองมากกว่าที่อยากเก็บวันหยุดไว้กับตัวเรา มากกว่าที่จะให้คนอื่น ยังไม่พร้อมค่ะ

 

พอได้ใช้ชีวิตโสดแล้วสบาย

ปราง : ใช่ค่ะ ถ้าว่างกว่านี้หนูอาจจะพร้อมเปิดใจมากกว่านี้ แต่ช่วงนี้ไม่ว่างเลยจริงๆ

 

พอโสดเลยได้เป็นตัวของตัวเอง

ปราง : คือไม่เชิงเป็นตัวของตัวเอง แต่เราคิดว่าเรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนทำงาน เวลาที่มีก็เอาไปใช้กับแฟนใช่ไหม แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเวลาตรงนั้นมันว่างขึ้น เราเลยได้เอามาใช้กับตัวเอง มันก็ดีเหมือนกัน (หัวเราะ)

 

หนุ่มๆที่เข้ามาจีบว่ายังไงบ้าง

ปราง : เขาก็เข้าใจได้ค่ะว่าเรายังไม่พร้อม จริงๆอยู่ในสถานะที่ค่อยๆรู้จักกันไปดีกว่า

 

ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่

ปราง : ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่ แค่ยังไม่พร้อมที่จะเริ่ม ถามว่าอยากมีความรักไหมก็อยากมี แต่ตอนนี้เป็นฟิลทำความรู้จักกันไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีใครมาวินค่ะ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาคือเพื่อนแนะนำ หนูก็บอกเพื่อนไปแล้วว่าพอแล้ว ไม่ต้องแนะนำแล้ว เพราะพอแนะนำมาแล้วเราไม่ได้คุยกับใครเลย มันก็จะดูไม่ดี คือจริงๆหนูไม่ได้อะไรเลยค่ะ แค่ยังอยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน

 

ส่วนใหญ่คือคนนอกวงการ

ปราง : ใช่ค่ะ

 

ในวงการมีไหม

ปราง : ไม่มีค่ะ

 

โสดแล้วฮอตขึ้นไหม

ปราง : คือมันมีคนอยากรู้จักเรา แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากจะจีบเรา (ยิ้ม)

 

\'ปราง\' ยินดี \'โต้ง ทูพี\' เปิดตัวคบ \'พลอย\' โต้แววตาดูเศร้า ยันมูฟออนแล้ว 100%