ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

แฟน ‘พอล วอล์คเกอร์’ เฮ...ลูกสาวของเขาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ ‘Fast X’ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 พ.ค. นี้ เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับผู้เป็นพ่อที่เสียชีวิตระหว่างถ่ายหนังภาค 7

 

เป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าจะถูกใจแฟนหนัง Fast & Furious เป็นที่สุดเมื่อ มีโดว์ วอล์คเกอร์ ธอร์นตัน-อัลลัน ลูกสาวของพอล วอล์คเกอร์ ผู้ล่วงลับ ประกาศว่าเธอเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ Fast X เร็ว...แรงทะลุนรก 10 เพื่อเชิดชูเกียรติพ่อของเธอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชน์ภาพยนตร์แข่งรถที่ดังที่สุดในโลก

 

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

 

แฟรนไชส์ Fast & Furious จะมีอายุครบ 22 ปี ในปี 2023 นี้ โดยภาคแรก The Fast and the Furious ออกฉายเมื่อปี 2001 ส่วนภาค 10 ‘Fast X’ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ที่มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ในบ้านเรา วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ได้รับการประกาศออกมาแล้วว่าจะเป็นภาคสุดท้ายที่ปิดฉากแฟรนไชส์นี้ลง

 

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่แฟรนไชส์ Fast & Furious นี้มีมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ มีความซับซ้อนของเนื้อเรื่องตลอดจนความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ จึงทำให้ผู้สร้างตัดสินใจทำ Fast X ออกเป็น 2 ภาค คือ Fast X Pt. 1 ที่เข้าฉายในปี 2023 นี้ และ Fast X Pt.2 ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2025

 

ด้วยความที่เป็นภาคสุดท้ายซึ่งจะปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ ประกอบกับทางผู้สร้างประกาศว่าจะมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายใน Fast X   จึงทำให้ผู้ชมพากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าเซอร์ไพรส์ที่ว่านั้นจะมีอะไรบ้าง เช่น จะมีตัวละครตัวไหนกลับมาบ้าง, แล้ว พอล วอล์คเกอร์ ซึ่งแฟน ๆ Fast ต่างรักเขานั้นจะกลับมาด้วยไหม

 

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

 

ดังนั้น เมื่อ มีโดว์ วอล์คเกอร์ ออกมาประกาศว่าเธอจะได้มีส่วนร่วมในแฟรนไชส์ Fast & Furious จึงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ‘มีโดว์’ ได้แคปฉากที่ตัวเองเล่นในหนัง Fast X นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตาม 3.8 ล้านคน พร้อมกับเขียนความในใจเอาไว้ว่า

“ภาพยนตร์ Fast ภาคแรกออกฉายตอนฉันอายุแค่ขวบเดียว ฉันเติบโตมาในกอง เฝ้ามองพ่อของฉัน, วิน, จอร์ดานา, มิเชล, คริส และอีกหลายคนผ่านจอมอนิเตอร์ ขอบคุณพ่อของฉัน ฉันเกิดมากับครอบครัว Fast ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตอนนี้ฉันจะได้เข้าไปอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน ฉันรู้สึกเหมือนได้รับพรที่สามารถเชิดชูเกียรติพ่อของฉัน และได้แชร์สิ่งนี้ร่วมกับท่านไปตลอดกาล”

 

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

ลูกสาว ‘พอล วอล์คเกอร์’ เล่นหนัง ‘Fast X’ แทนพ่อ

 

 

ทั้งนี้ พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตในเดือนธันวาคม 2013 ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเขานั่งไปในรถ Porsche Carrera GT ที่เพื่อนนักขับรถแข่งเป็นคนขับ แล้วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟในเมืองวาเลนเซีย รัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้พอลเสียชีวิตในวัย 40 ปี ขณะที่ชื่อเสียงกำลังรุ่งโรจน์เป็นอย่างมาก

 

ในแฟรนไชส์ Fast & Furious พอล วอล์คเกอร์ รับบท ‘ไบรอัน โอคอนเนอร์’ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ปลอมตัวเข้ามาสืบเรื่องราวในแก๊งนักซิ่ง โดยเขาปรากฏตัวตั้งแต่ภาคแรก The Fast and the Furious ที่ออกฉายในปี 2001 และเล่นมาต่อเนื่องจนถึงภาค 6 และเสียชีวิตลงในระหว่างที่กำลังถ่ายทำ Furious 7 และหนังเรื่องนี้ก็ออกฉายหลังจากที่เขาเสียชีวิตไปแล้วในปี 2015

 

Fast X เป็นภาคที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious และถือเป็นภาคสุดท้ายแล้ว แต่ว่าจะมีการแบ่งภาค 10 นี้ออกเป็นสองส่วนคือ Fast X Pt.1 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ส่วน Fast X Pt.2 นั้นทางผู้สร้างวางแผนเอาไว้ว่าน่าจะเข้าฉายในปี 2025

 

 

 

นอกจากจะมีนักแสดงหน้าเดิม ไม่ว่าจะเป็นทุกคนในทีม Fast และบรรดาตัวร้ายต่าง ๆ มาปรากฏตัวกันอย่างครบครันแล้ว ยังมีข่าวลือออกมาว่า Fast X เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ต้อนรับแฟน ๆ หลายอย่าง รวมไปถึงการปรากฏตัวอย่าง พอล วอล์คเกอร์ ที่ วิน ดีเซล ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะมีการอุทิศให้พอลอย่างแน่นอน แต่ต้องไปดูกันเอาเองในโรงว่าจะออกมาในรูปไหน