อาการล่าสุด 'หม่ำ จ๊กมก' ผ่านบทสนทนาสั้นๆ ภรรยาเผยเตรียมเอกซเรย์ มีปอดช้ำ

อัปเดตอาการล่าสุด 'หม่ำ จ๊กมก' ผ่านบทสนทนาสั้นๆ หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนทำให้กระดูกซีโครงหัก 3 ซี่ ระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์

อัปเดตอาการล่าสุด 'หม่ำ จ๊กมก' หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนทำให้กระดูกซีโครงหัก 3 ซี่ ระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งซุปตาร์ตลกชื่อดังกำลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลในขณะนี้

ล่าสุด มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของหม่ำ จ๊กมก ได้โพสต์คลิปขณะที่สามีกำลังนอนพักฟื้นอยู่บนเตียง และมีการพูดคุยสนทนากันสั้นๆ โดยเจ้าตัวได้อัปเดตอาการล่าสุดก่อนที่จะมีการเอกซเรย์อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ซึ่งภรรยาหม่ำ บอกด้วยว่า ปอดนั้นมีการช้ำนิดหน่อย

บทสนทนาระหว่างภรรยา กับ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งภรรยาได้ถามไถ่อาการ พร้อมอยากให้ หม่ำ ได้อัปเดตอาการ เนื่องจากทั้งแฟนคลับ และเพื่อนๆในวงการต่างเป็นห่วง และอยากรู้ว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง 

หม่ำบอกว่า อาการดีขึ้น แต่ยังคงเจ็บอยู่ เมื่อมดถามว่าตอนนี้แฟนคลับเป็นห่วงเยอะมาก สู้ไหมคะ? หม่ำ ก็ชูสองนิ้ว สู้ๆ 

นอกจากนี้ มด ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้จะมีการเอกซเรย์อีกรอบ เพื่อเช็กอีกครั้ง ซึ่งก็มีการเล่นมุกบอกว่า "ส่วนที่หักเอาไปทอดหมดแล้วค่ะ" ซึ่งหม่ำเลยเสริมว่า "ซี่โครงก็หัก หน้าก็หัก จมูกก็หัก โอ๊ย...หักทุกอย่าง นิ้วก้อยก็หัก มดก็ซ้ำว่า ดั้งก็หัก

หม่ำเสริมอีกว่า "ดั้งก็หัก หน้าก็หัก ซี่โครงก็หัก หักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมียก็แล้วกัน"

โดยพรุ่งนี้ หม่ำ จะเอกซเรย์อีกครั้งก็จะรู้ว่าจะข้างในเป็นไงบ้าง แต่คุณหมอบอกว่ามีปอดช้ำนิดนึง หม่ำ ก็ยังติดตลกต่อว่า "เอกซเรย์เสร็จแล้วก็ไปอุลตร้าแมนด้วย" มดเลยพูดว่า "อุลตร้าซาวน์ อัลตร้าซาวน์ โอเค บ๊ายบายค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อัปเดตอาการ 'หม่ำ จ๊กมก' กระดูกซีโครงหัก 3 ซี่ หลังเล่นน้ำสงกรานต์ลื่นล้ม

 

อาการล่าสุด \'หม่ำ จ๊กมก\' ผ่านบทสนทนาสั้นๆ ภรรยาเผยเตรียมเอกซเรย์ มีปอดช้ำ

 

อาการล่าสุด \'หม่ำ จ๊กมก\' ผ่านบทสนทนาสั้นๆ ภรรยาเผยเตรียมเอกซเรย์ มีปอดช้ำ

 

อาการล่าสุด \'หม่ำ จ๊กมก\' ผ่านบทสนทนาสั้นๆ ภรรยาเผยเตรียมเอกซเรย์ มีปอดช้ำ

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก ig : motjokmok