กายกรรมผาดโผน ลีลาบนผืนผ้า ที่โรงละครวิกหัวหิน(30-31 มีนาคมนี้)

กายกรรมผาดโผน ลีลาบนผืนผ้า ที่โรงละครวิกหัวหิน(30-31 มีนาคมนี้)

ศิลปะแขนงนี้ไม่ได้มีให้ชมบ่อยๆ กายกรรมผาดโผน ลีลาบนผืนผ้า วันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567 ณ โรงละครวิกหัวหิน (Vic HuaHin) จ.ประจวบคีรีขันธ์

เตรียมพบกับการแสดงศิลปะกายกรรมผาดโผนในอากาศเรื่อง เรากับเวลา (ABOUT US AND TIME) โดยนำเสนอผ่านลีลาบนพื้นผ้า เชือก ห่วงและบาร์ต่างๆ ที่โรงละครวิกหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

การแสดงชุดนี้นำทีมโดย เล้ง-ราชนิกร แก้วดี นักกายกรรมระดับแชมป์ Thailand Got Talent ซีซั่น 2 ในปี 2012 ผู้ก่อตั้งกรวิกสตูดิโอ(KARA’S VIC AERIAL ARTS) สถาบันแห่งแรกที่บุกเบิกศิลปะการแสดงลีลาผาดโผนบนผืนผ้าในกรุงเทพฯ โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งกรวิกสตูดิโอ  โดยเล้ง-ราชนิกร นักแสดงกายกรรมหนึ่งในกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนศาสตร์แห่งกายกรรมในประเทศไทย และระดับนานาชาติ

 

กายกรรมผาดโผน ลีลาบนผืนผ้า ที่โรงละครวิกหัวหิน(30-31 มีนาคมนี้) นอกจากนี้ยังมี เรเชล จมะวัตร หนึ่งในนักกายกรรมของทีม KV Family ซึ่งคว้าชัยชนะเป็นแชมป์ในรายการประกวด Thailand's Got Talent Season 7 ปี 2018 ร่วมแสดง

เธอคนนี้เริ่มต้นจากการฝึกฝนลีลาบนอากาศในประเทศไทย และไปเรียนทักษะการแสดงกายกรรมเพิ่มเติมที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ลอสแอนเจลิสและซาน ฟรานซิสโก ในสหรัฐอเมริกา จนได้รับ Certified Circus Instructor จากโรงเรียนกายกรรมชั้นนำ Ècole Nationale de Cirque (ENC)

กายกรรมผาดโผน ลีลาบนผืนผ้า ที่โรงละครวิกหัวหิน(30-31 มีนาคมนี้) กำกับการแสดงโดย โคลอี้ ฟาร์ร่าห์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษในด้านเทคนิคการแสดงกลางอากาศ เคยเป็นโค้ชและนักออกแบบลีลาร่วมกับคณะกายกรรมระดับโลก อย่าง Cirque du Soleil , Disneyland Paris และ คอนเสิร์ตใหญ่ๆ ของศิลปินในยุโรป

พล็อตหลักนำเสนอเรื่องของ ‘เวลา’ ที่ไม่มีใครมองเห็น รู้สึก หรือสัมผัสได้ แต่กลับเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ และไม่ว่าเราจะเป็นใครทุกคนมี ‘เวลา’ เท่ากัน 

แต่ยังไม่มีใครสามารถมองเห็น รู้สึก และสัมผัสได้ถึงมัน แท้จริงแล้ว เวลา ถือเป็นปริศนาที่ลึกลับซับซ้อน บางคนไล่ตามมัน บางคนกำลังสูญเสียมันไป บางคนพยายามที่จะได้มันมา

แล้วคุณล่ะ...เวลาคืออะไร? 

  • การแสดงจัดขึ้นในวันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567 ณ โรงละครวิก หัวหิน (Vic HuaHin)
  • บัตรราคา 850 บาท การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น.
  • จำหน่ายบัตร https://www.ticketmelon.com/aboutusandtime