Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม

เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) จับมือดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก Dries Van Noten และ คลับ 21 ประเทศไทย (Club 21 Thailand) เปิดตัวสุดยอดผลงานศิลปะ Fashion and Form แรงบันดาลใจจากความงดงามจากเครื่องประดับแก้วคริสตัลสีสันสดใส

ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้งเติมเต็มอย่างเหนือระดับ เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจใจกลางกรุงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ผู้สร้างสร้างคอมมูนิตี้สำหรับกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในเรื่องเดียวกัน (Like-minded community) 

รวมไปถึงการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้สร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ได้ในแบบฉบับของแต่ละบุคคล (Placemaking)

ล่าสุดได้จับมือกับดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกชาวเบลเยียม Dries Van Noten (ดรีส แวน โนเท็น) และ คลับ 21 ประเทศไทย (Club 21 Thailand) เปิดตัวสุดยอดผลงานศิลปะ “Fashion and Form” ประดับตกแต่งอยู่ทั่วทุกบริเวณของเกษรวิลเลจ

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม การร่วมงานกันของ Gaysorn Village, ดรีส แวน โนเท็น, คลับ 21

Dries Van Noten ในวัย 65 ปี ได้รับการขนานนามว่าเป็นดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มคนรักแฟชั่นคนหนึ่งของโลก 

ในปี 2005 The New York Times อธิบายว่าเขาเป็น "นักออกแบบที่มีสมองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการแฟชั่น"

สไตล์ของเขาได้รับการกล่าวขานว่า "ผิดปกติ" และไม่ได้รับความนิยมในช่วงระยะเวลาอันยาวนานของแฟชั่นมินิมัลลิสม์ในช่วงต้นทศวรรษ 1990

แต่กลับมาได้รับความนิยมเปรี้ยงปร้างในช่วงกลางทศวรรษ 2000 จบลงด้วยการที่ Van Noten ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับนานาชาติของสภานักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกาในปี 2008 (Council of Fashion Designers of America)

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม Fashion and Form ออกแบบโดย Dries Van Noten

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม สายทำคอนเทนต์ต้องมา

ผลงานศิลปะ “Fashion and Form” ที่ ดรีส แวน โนเท็น ออกแบบให้กับเกษรวิลเลจครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2023 ของเขาเอง

โดยถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยม ออกแบบให้มีการเล่นแสงระยิบระยับของโครงสร้างไฟที่แขวนไว้กลางอากาศและโยงใยเป็นระย้าอย่างงดงาม รายล้อมด้วยริบบิ้นที่หมุนวนจนทำให้เกิดการพลิ้วไหวที่อ่อนช้อย 

ทำจากวัสดุที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สะท้อนกับแสงแดดที่ส่องผ่านเกษรวิลเลจในเวลากลางวัน อีกทั้งยังประดับด้วยงานฝีมืออันประณีตบรรจงอย่างลูกแก้วและหยดน้ำ 

ผลงานชิ้นนี้เปรียบดั่งอัญมณีที่ดูบอบบางแต่ในขณะเดียวกันก็แข็งแกร่งจึงสามารถเติมเต็มความงดงามทางสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว เฉกเช่นเดียวกันกับที่เครื่องประดับสามารถเติมเต็มการแต่งตัวให้สมบูรณ์แบบได้

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารเกษรวิลเลจ กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ของการมาเยือนเกษรวิลเลจให้มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซน เกษร ดีไซเนอร์ เลน (Gaysorn Designer Lane) ที่เปรียบเสมือนสวรรค์ของเหล่าคนรักแฟชั่น เพราะเราได้รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ครบครันจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่ โดยเราตั้งใจให้เป็นจุดนัดพบเหล่าคนรักแฟชั่นผู้หลงใหลในความเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ เรายังพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศอันสุนทรีย์ของงานศิลปะชิ้นพิเศษที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดง ซึ่งครั้งนี้เกษรวิลเลจได้มอบแรงบันดาลใจครั้งใหม่ด้วยการร่วมงานกับนักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงอย่าง ดรีส แวน โนเท็น 

เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ดรีส แวน โนเท็น เป็นดีไซเนอร์แถวหน้าของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ด้วยผลงานการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาสามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกได้

ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกษรวิลเลจที่ได้รับการตกแต่งด้วยผลงานของ Dries Van Noten จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้มาเยือน และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในที่แห่งนี้ได้อย่างมีความสุข”

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม Fashion and Form ออกแบบโดย ดรีส แวน โนเท็น

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม

Gaysorn Village เติมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งด้วยงานศิลปะดีไซเนอร์แฟชั่นเบลเยียม Fashion and Form บริเวณทางเชื่อมบีทีเอส