Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ”

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ”

ไอศกรีมฮอกไกโดเจลาโตญี่ปุ่น Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดได้สูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 ในไทย สร้างสรรค์รสชาติเอ็กซ์คลูซีฟ “ซากุระ” กับอีก 2 รสชาติใหม่เฉพาะสาขานี้

ไอศกรีมประเภท “เจลาโต” ของร้าน Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) มีจุดเด่นตรงที่เนื้อเจลาโตเข้มข้น นุ่มเนียน แน่น เหนียวหนึบ จนตั้งยอดไอศกรีมได้ตรงและสูงกว่าปกติ เป็นที่ถูกใจสายรีวิว ถ่ายรูปออกมาได้สวยตรงปก เหมาะกับการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียให้ผู้ติดตามน้ำลายสอและอัพเดทรสชาติใหม่ๆ

อาซาบุ ซาโบะ ดั้งเดิมเป็นร้านขนมหวานและน้ำชาในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เปิดมาตั้งแต่ปี 1979 มีด้วยกันหลายสาขาในย่านสำคัญของกรุงโตเกียว  และขายแฟรนไชส์ไปในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย
 

ขนมหวานของร้าน Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) เป็นของหวานที่มีมาแต่ดั้งเดิมของญี่ปุ่น แต่นำเสนอในรูปแบบร่วมสมัย เช่นเดียวกับไอศกรีมที่ทำจาก “นมฮอกไกโด” ซึ่งเป็นวัตถุดิบพื้นถิ่นขึ้นชื่อของญี่ปุ่น แต่นำเสนอในรูปแบบของ “เจลาโต” เป็นหนึ่งในของหวานซิกเนเจอร์ประจำร้าน 

ในประเทศไทย หลังจากเปิดมาแล้ว 2 สาขาที่ห้าง Siam Takashimaya ไอคอนสยาม และที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ล่าสุด “อาซาบุ ซาโบะ” ได้ฤกษ์เปิดสาขาที่ 3 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนญี่ปุ่น (โซนที่เคยเป็นอิเซตัน)

ถ้าพูดถึงความเป็นญี่ปุ่น ก็ต้องยกนิ้วให้ถึงความปราณีต ละเมียดละมุนละมัย ที่ Azabu Sabo ภูมิใจพิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน 

พนักงานทุกคนจะสามารถ ตักไอศกรีมให้ตั้งยอดขึ้นโคนได้เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์  โดยต้องผ่านการอบรมมากกว่า 1,000 ชั่วโมง หลักสูตรจาก "เซนเซญี่ปุ่น" โดยตรง

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ” การปั้นยอดไอศกรีมด้วยไม้พายพิเศษและเทคนิคจาก "เซนเซ"

พนักงานทุกคนยังต้องเรียนรู้-ฝึกฝนทักษะ การนวดเนื้อไอศกรีมให้แน่น เนื้อนุ่มเนียน และวิธีการใช้อุปกรณ์ ไม้พายพิเศษ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเท่านั้น เพื่อบรรจงปั้นเนื้อไอศกรีมให้ ตั้งยอดสวยงาม เปรียบเสมือนการถ่ายทอดงานศิลปะชิ้นเอก เป็น ‘ศิลปินตั้งยอด’

ไปจนถึง ชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน ที่มีกลิ่นอายคอนเซปต์การออกแบบดีไซน์ให้ดูมีความเป็นศิลปิน และกลิ่นความเป็น Artisan (ช่างฝีมือ) จากการตีความว่า ไอศกรีม Azabu Sabo เป็นเหมือนงานศิลปะ  พร้อมบรรจงสร้างผลงานชิ้นเอกให้ทุกไอศกรีมโคน ก่อนส่งต่อให้ลูกค้ามีความสุขร่วมกัน เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับ “อาซาบุ ซาโบะ”

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ”

ไอศกรีมเจลาโต รสซากุระ (Sakura)

สำหรับการเปิดสาขา 3 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ “อาซาบุ ซาโบะ” ฉลองด้วยการสร้างสรรค์รสชาติไอศกรีมน้องใหม่เป็น Special Seasonal Flavor ซึ่งตรงกับช่วง เทศกาลฮานามิ (Hanami)  หรือ เทศกาลชมดอกซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น 

นั่นคือไอศกรีมเจลาโตรส ซากุระ (Sakura) เสิร์ฟความสดชื่น หอม หวาน ให้ได้สัมผัสประสบการณ์กลิ่นอายและรสซากุระ ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ” Sea Salt Green Tea รสชาติเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนั้น ยังมีรสชาติใหม่เฉพาะสาขานี้เท่านั้น คือ Sea salt Green tea (ซี ซอลท์ กรีน ที) และ ไอศกรีมโมนากะ (Monaka) ขนมทำจากแป้งโมจิ บรรจงนำมาทำให้เป็นแผ่นบาง ย่างจนกรอบคล้ายเวเฟอร์ ประกบกับไอศกรีม 3 รสชาติ ที่เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะ Azabu Sabo ได้แก่ กรีน ที, ซี ซอลท์ กรีน ที และ นมฮอกไกโด

รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์หาคนเปรียบได้ยาก ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง คือ ไอศกรีมกรีน ที สูตรซิกเนเจอร์ (กรีน ที สูตร2) ตั้งยอดคู่กับ ไอศกรีมรสนมฮอกไกโด เนื้อไอศกรีมเจลาโตที่มีเนื้อสัมผัส เนียน แน่น หนึบ จนสามารถตั้งยอดได้ เสิร์ฟพร้อมโคนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ”  คุณณิณี -อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ กรรมการบริษัท เจ เอ โอ อามายะ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า Azabu Sabo มาจำหน่ายในเมืองไทย กล่าว

ตัว โคนไอศกรีมของอาซาบุ ซาโบะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่เป็นหญ้าหวานทดแทนความหวานเพื่อคนรักสุขภาพ  และมีความพิเศษสามารถรองรับการละลายของไอศกรีมที่จะทำให้คุณไม่สะดุดความอร่อยระหว่างรับประทานไอศกรีม ไม่ละลายเหนียวเลอะมือ เพิ่มความอร่อยฟินได้ยาวนาน เสิร์ฟในรูปแบบ ดับเบิ้ลโคนทรงสี่เหลี่ยม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มีหนึ่งเดียวในประเทศไทย 

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ” Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

“รสชาติไอศกรีมเจลาโต มีให้เลือกหลากหลายถึง 50 รสชาติ ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้ลิ้มลอง โดยทุกรสชาติผ่านการคิดค้น มุ่งมั่นพัฒนาโดยใช้นมฮอกไกโดแท้จากญี่ปุ่น ซึ่งทุกรสชาติคงคอนเซ็ปต์ Less Chemical คือ ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น โดยสีและกลิ่นของไอศกรีมจะมาจากวัตถุดิบธรรมชาติเป็นหลัก ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพยุคนี้”

นอกจาก ไอศกรีมเจลาโต อีกหนึ่งสินค้าที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาคือ เมนูยอดฮิตตลอดกาล Hokkaido Snow Drink ที่ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ชื่นชอบ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง บิงซู สเลอบี้ และ ไอศกรีม เอาใจด้วยราคาโปรโมชั่นคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ แก้วละ 100 บาท  

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ” ไอศกรีมเจลาโต Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ)

Azabu Sabo ยังมอบความฟินส่งประสบการณ์ "ความพีคจากยอดภูเขาเจลาโตญี่ปุ่น" ถึงหน้าบ้าน 
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตามช่องทาง Delivery ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ทางคอลเซ็นเตอร์ Azabu Sabo โทร.06 1628 9826, Grab Food, LINE MAN, Robinhood หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง LINE OA: @azabusaboth และ Facebook: AzabuSabo Thailand

Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) ไอศกรีมเจลาโตฮอกไกโด พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความพีคจากยอดภูเขาเจลาโต้ญี่ปุ่น ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาห้าง Siam Takashimaya (Iconsiam) ชั้น 1, สาขา Central Ladprao ชั้น G  และ สาขาใหม่ล่าสุด Central World ชั้น 3 Janpan zone (โซน Isetan เดิม)

Azabu Sabo ทำไมได้ฉายาไอศกรีมตั้งยอดสูงสุด ฉลองเปิดสาขา 3 กับรสชาติ “ซากุระ” วันเปิดร้าน Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์