Snow Man นำทัพศิลปิน "ญี่ปุ่น" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022

Snow Man นำทัพศิลปิน "ญี่ปุ่น" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022

Snow Man บอยแบนด์ไอดอล "ญี่ปุ่น" นำทีมศิลปินญี่ปุ่นเปิดคอนเสิร์ต Live Streaming สู่งานอีเวนต์ญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 เช็ครายชื่อศิลปินญี่ปุ่นและไอดอลแถวหน้าเมืองไทยตลอดการจัดงาน 21-23 ม.ค.65

เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งเสริมการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและกระชับ ความสัมพันธ์ไทยและญี่ปุ่น ร่วมมือกับบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักและเหล่าพันธมิตร จัดงาน Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซปต์ Be Strong..Be United 

โดยปรับโฉมกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง แต่ยังคงความสนุกสนานได้อย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 
 

โดยศิลปินชื่อดังชั้นนำของญี่ปุ่นเตรียมส่ง Virtual ถึงคนไทย ให้ได้รับความสนุกผ่านระบบ Hybrid จอใหญ่สุดอลังการ หรือ Live! Streaming ส่งตรงถึงบ้าน 

นำทีมโดยศิลปินวงบอยแบนด์ J-Pop สุดฮอต Snow Man ผ่านการชมมิวสิควีดีโอการกลับมาของสมาชิกทั้ง 9 คน พร้อมคำทักทายแฟนๆ ร่วมด้วยกลุ่มศิลปินอีกกว่า 30 วง ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับบนเวที KAZE VIRTUAL STAGE (Indoor, Central Court)
 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 ศิลปินกลุ่ม Deep Squad

โดยแฟนๆ สามารถรับชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินญี่ปุ่นภายในงานและฟังการสัมภาษณ์สดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น! พร้อมคำทักทายของศิลปินพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทย อาทิ

  • วีดีโอทักทายจาก Keita Machida นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรี่ส์วายญี่ปุ่นชื่อดัง Cherry Magic! จากค่าย LDH  
  • ศิลปินกลุ่ม Deep Squad จากค่าย LDH
  • BXW หรือที่รู้จักในชื่อ Black X White จากค่าย Churros Entertainment ซึ่งสมาชิก 3 ใน 5 คนมาจากรายการแข่งขัน Produce 101 Japan  Nanaland จากค่าย Twintail
  • You Kikkawa นักร้องนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น
  • UP UP GIRLS (2) และ  UP UP GIRLS (KARI) 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022

Keita Machida (เคอิตะ มาจิดะ)

ร่วมด้วย Ryoma Quartet, Naomichi Hanazono, Milcs Honmono, Banzai Japan, PiXMiX, Kiiyama Shouten, Benjas!, Maneki Kecak, Himika Natsume and 0TU1, Zipang, Wonfas!, Kyushu Girls Wing, *ChocoLate Bomb!!, MeseMoa., Leiwan, BugLug, 2o Love to Sweet Bullet, PrincessGarden, BUGVEL., Sorgenti, OrβIT, HICO, ReLIT และ Cosmic!!

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 ศิลปิน Stamp, ละอองฟอง

รวมไปถึงการรวมพลังของศิลปินชาวไทย ทั้ง Idol ไทยและไอดอลอีกกว่า 40 วง และ T-Pop ศิลปินชาวไทย อาทิ Stamp, ละอองฟอง ผู้มีผลงานเพลงไทยที่เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น และศิลปินไอดอลแถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมแสดงบนเวทีกว่า 300 ชีวิต ถือเป็นการสานมิตรภาพไทยญี่ปุ่นผ่านบทเพลง พร้อมร่วมกิจกรรมกับน้องๆ ไอดอลที่บูธกิจกรรมของแต่ละวง อาทิ

  • Siam☆Dream, Sumomo, KAIBUTSU, Euphonie, Baifern-Chan
  • Cheesy Pie, Khaimoog CNY, Koi no Kisetsu, WISDOM sisters
  • The Glass Girls, TGG, Habita, Pop Up, D-Code, iRiz, Blackdolls
  • Chypre,  Psyche, Happytail, Dearest,  Raindear,  Jewel Girls
  • I-MI, Sora! Sora!, Peach you,  Ahchoo,  Aliszt, MAYDAY
  • RELIVESEKAI,  Bastty Idol,  MymMim x Fifa, Pink Navy
  • Spize School, Starlight Academy,  UTCC The Idol
  • iWish, ThaiYeah, Skylize, 4Mix, Vivie, Jean,TooPleng, New Oum
  • Fahh, Pelle, Triple B 88 Entertainment (TungBeer AF / Arm Kpn)
  • Boy Band Top Vote, 4Teen, Estella, Scorpio Artist, AB Group
  • After School, B2House, Neo G, Pure Pure, Cheese
  • Naming, Gee Pussadee, Kumfaii, Pluszlepat

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 โปเกมอน การ์ด เกม

ภายในงานมีการเปิดตัวความร่วมมือจาก EAST NFT แพลตฟอร์มจำหน่ายทรัพย์สินบนโลกดิจิตอลที่จะมาสร้างประสบการณ์พิเศษสุดเป็นครั้งแรก และยังได้ร่วมกันคัดสรร (Curated) ผลงานต่างๆ ที่น่าสนใจจากศิลปินทั้งไอดอลและนักร้องชาวญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินทางด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาเริ่มออกผลงานในรูปแบบ NFT บนแพลตฟอร์ม EAST NFT ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ NFT ได้โดยผ่าน eastnft.com ในเดือนมกราคม 2565 เรียกได้ว่าเป็นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศไทยอย่างแท้จริง 

พลาดไม่ได้กับแขกรับเชิญ VTuber มากมายทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมช้อปสินค้า Limited Merchandise สุดพรีเมียม 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์

ชมแฟชั่น MUGEN Style Collection โดยร่วมกับ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย นำนายแบบนางแบบชั้นนำมาร่วมเฉิดฉายบนเวที อาทิ 4WHEEL, นำโชค, การ์ฟิลด์, โดนัท, กันกัน&อัส, ก้อ-ศรัณย์ บุญมงคล, WIN, GAME, ก้าวหน้า&เทอร์โบ, นาวลิ้ม CM CAFÉ, แครอล-วริญญา มอค, ไข่มุก CNY, ออโต้, บี้ เดอะสกา 

พร้อมแสดงความยินดีกับ รางวัล JAPAN EXPO  Award ในพิธีมอบรางวัล Japan Expo Thailand 2022 สาขาต่างๆสำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 Kuro Ki Iro เนื้อวากิวพรีเมียม A5

สัมผัสความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาดกับ Taste Of Japan  ที่รวบรวมร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ รสชาติดั้งเดิมที่มีสาขาในประเทศไทย มาออกร้านให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิม ได้ช้อปกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม อาทิ

  • Kuro Ki Iro  คัดสรรเนื้อวากิวระดับพรีเมียม A5 จากประเทศญี่ปุ่นให้มาได้ลิ้มลองกัน อาทิ ข้าวแกงกะหรี่เนื้อวากิวA5 และ สเต็กเนื้อวากิวพร้อมซอสราดต้นตำรับจากญี่ปุ่น
  • Osaka Osho เกี๊ยวซ่า
  • Kagonoya ชาบูพรีเมี่ยม จากโอซาก้า 
  • Tokyuichiba ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับภัตตาคาร
  • ไอศกรีมจาก Hakodate และ Lawson สินค้าญี่ปุ่นหลากหลายเมนู  

ด้านการศึกษา Education Zone ใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ห้ามพลาด ครั้งนี้ปรับเป็นรูปแบบไฮบริด โดยอาจารย์หรือตัวแทนจากสถาบันต่างๆ จะให้คำแนะนำผ่านจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ตัวแทนจากสถาบันคอยให้คำแนะนำพร้อมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น ดูแลโดย Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 การโชว์และสาธิต Aikido

ด้านการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น Culture Zone  มีการการแสดง Yosakoi (โยสะโค่ย) การสาธิตการยิงธนู การสวมใส่ชุดกิโมโนญี่ปุ่น,  ศาสตร์แห่งการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นที่มีรากเก่าแก่กว่าหนึ่งพันปี, การโชว์และสาธิต Aikido ศิลปะการป้องกันตัวจากประเทศญี่ปุ่น, การสาธิตวิธีการเล่นไพ่คารูตะ 

พลาดไม่ได้กับ คอสเพลย์พาเหรด และ Cosplay Runway ให้สาวกคอสเพลย์ได้ปล่อยของกันเต็มที่ อีกหนึ่งความพิเศษในปีนี้คือทาง จี-ยู ครีเอทีฟ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสร้างซีรีส์เรื่อง Love Stage (เลิฟ สเตจ) เป็นเรื่องราวจากการ์ตูน โดยซื้อลิขสิทธิ์จากนักเขียนการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในท็อปเท็นของซีรีส์วาย กำกับโดย โอ๋ มาดามฟันนี่ (โอ๋–ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์) นำแสดงโดย ก้าวหน้า กิตติภัทร, เทอร์โบ ชนกชนม์, ฟิล์ม จิรายุ, ตะวัน ณวินวิชญ์, บลิ๊ง ธดล, นนท์ รัชชานนท์, ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ และ จ้า พณิชพล ซึ่งจะได้รับชมในปี 2565 

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 กิจกรรม Thai Creator

คุมเข้มมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ ยกระดับขั้นสูงสุด เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัยของทุกคน อาทิ การลงทะเบียนผ่าน Application ไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 ก่อนเข้างาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ สวมใส่หน้ากากอนามัย 100% ตลอดเวลา

ทีมงานกำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละโซนและเว้นระยะห่างตามรัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด และบางโซนจะมีกำหนดให้ผู้เข้าร่วมโชว์ใบรับวัคซีนครบสองเข็มพร้อมแสดงผลตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อ “ไม่เกิน 48 ชั่วโมง” จากแอพลิเคชั่น “หมอพร้อม” หรือเอกสารการตรวจ ATK จากโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุขเท่านั้น จึงจะสามารถร่วมกิจกรรมได้เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน

Japan Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 7 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม งานจัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 21 - อาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ เว็บไซต์เจแปนเอ็กซ์โปไทยแลนด์  และ เว็บไซต์ จี-ยู ครีเอทีฟ   
Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 Snow Man ศิลปินกลุ่มบอยแบนด์

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022

ศิลปินกลุ่ม ORβIT

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 UP UP GIRLS (2)

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 Bie The Ska

Snow Man นำทัพศิลปิน \"ญี่ปุ่น\" Live Streaming สู่งาน Japan Expo Thailand 2022 ศิลปินกลุ่ม 4Mix