‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’

พักผ่อนหย่อนใจที่เมืองพัทยา เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ “หมูหวานชวนชิม” ขอแนะนำ “อาหารนานาชาติ” แสนอร่อยถูกใจ ที่ห้องอาหาร “COAST บีชคลับ & บีสโทร” ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ชิล “ริมชายหาด” รับลมทะเลเบาๆแบบ Social Distancing

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพมหานครแถบพัทยา พักที่โรงแรม “เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา” Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya “หมูหวานชวนชิม” มีความสุขที่ได้ลิ้มรสอาหารอร่อยๆ คุณภาพดี

ชิลกับบรรยากาศ “ริมชายหาด” ฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลเบาๆ ที่ “COAST บีชคลับ & บีสโทร”  เปิดบริการ 11.00-20.00 น.ทุกวัน

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ คอนเซ็ปต์ “อาหารนานาชาติ” มีทั้งอาหารไทย และอาหารยุโรป ทว่าเมนูซิกเนเจอร์ก็คือ COAST SEA FOOD SET หรือ COAST BBQ มีให้เลือก 2 แบบ ก็คือ SEAFOOD SET FOR 2 มีทั้งสเต็กเนื้อ

และอาหารทะเลรวมกันคล้ายๆกับ Surf and Turf ก็คือเป็นอาหารจานหลักที่มีทั้งอาหารทะเล และเนื้อแดง ส่วนใหญ่มักจะมีกุ้งล็อบสเตอร์หรือกุ้งแม่น้ำเสิร์ฟเคียงมาด้วยกันกับเนื้อสเต็กฟิเลมิยองชิ้นโต

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ เมนูซิกเนเจอร์ COAST SEA FOOD SET หรือ COAST BBQ แบบที่ 2 จะเน้น “SEAFOOD” สำหรับผู้ที่ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะรับประทานอาหารทะเลล้วนๆ

“หมูหวานชวนชิม” ชอบเซ็ตนี้ สมกับเป็นเมนูแนะนำโดยแท้ทั้ง เนื้อ ไก่ แกะ กุ้งลายเสือ ปูม้า หอยตลับ หอยเชลล์ กั้ง  ข้าวผัด และผักย่าง อร่อยดีมีคุณภาพจริงๆ 

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ อีกเมนูประทับใจใน “อาหารนานาชาติ” ที่ห้องอาหาร “COAST บีชคลับ & บีสโทร”   “เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา” Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya ก็คือ “ซุปทะเลซอสมะเขือเทศและไวน์ขาว”

เป็นซุปซีฟู้ดที่มีความกลมกล่อมลงตัว เรียกได้ว่ายกทะเล กุ้ง หอย ปลาหมึก  มะเขือเทศ มาเคี่ยวรวมกันจนได้รสชาติแสนวิเศษ น้ำซุปถ้วยนี้มีกลิ่นหอมอร่อยเสมือน Lobster Bisque ก็ไม่ปาน

ใครที่ชอบรับประทานสเต็กเนื้อ ขอแนะนำ Australian Beef Sirloin (เนื้อออสเตรเลียนเซอร์ลอยน์) สามารถเลือกซอส และเลือกอุณหภูมิของเนื้อ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหรือ Side Dish ทว่าวันนี้ “หมูหวานชวนชิม”

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ เลือกให้เนื้อออสเตรเลียนเซอร์ลอยน์เสิร์ฟบนพาสต้าริกาโตนี (Rigatoni) เป็นพาสต้าลักษณะหลอด มีต้นกำเนิดในอิตาลี ใครที่ชอบ “ซี่โครงแกะย่าง” ขอแนะนำ  “ซี่โครงแกะ” กลิ่นไม่แรง เมนูนี้เลือก Side Dish และเลือกซอสได้ตามใจเช่นกัน

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’

“สลัด” เป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของ ห้องอาหาร “COAST บีชคลับ & บีสโทร”  มีชื่อว่า COAST SALAD ในจานมีผักสลัดหลายชนิดที่ “หมูหวานชวนชิม” โปรดมาก เช่น “ร็อกเก็ตสลัด” “ฟิลเลย์ไอซ์เบิร์ก”

แถมยังมี “อะโวคาโด” มี Radish (หัวผักกาดแดง)และ เนื้อปลาแซลมอนอีก 2 ชิ้น  ไข่นกกระทาต้มผ่าครึ่ง เสิร์ฟมากับ "เลมอนเดรสซิ่ง" คุณสาวๆที่ต้องการอาหารเพื่อสุขภาพต้องถูกใจแน่ๆ

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ เพื่อนๆร่วมโต๊ะ สั่งอาหารไทยมาร่วมแจม มีทั้ง “ข้าวผัดกุ้งไข่ดาว” ขอชิมแล้วรสชาติอร่อยดี และไม่น่าเชื่อเลยว่า “ข้าวผัดสับปะรด” ก็อร่อยด้วย 

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ ปกติเราจะเห็นเมนูนี้เสิร์ฟมาในผลสับปะรด ทว่าที่นี่เขาเสิร์ฟมาในจาน มีเนื้อสับปะรดย่างแนมมาข้างๆ โอ้โห อร่อยโดนใจจริงๆ

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’

ใครชอบเมนูอิตาเลียนผสมไทยรสแซ่บๆ ขอแนะนำ “สปาเก็ตตีผัดขี้เมาทะเล” รับรองถูกใจ เพราะว่ามีความเป็นผัดขี้เมาและซีฟู้ดอย่าง หอยแมลงภู่ ปลาหมึก กุ้ง ที่สดมากๆ

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ จบสวยๆ ด้วย “Matcha Lava Cake” เสิร์ฟมากับไอศกรีมวานิลลาบนครัมเบิ้ล ตกแต่งจานด้วยบลูเบอรี่ และสตรอว์เบอรี่ผ่าครึ่ง เลือกมุมชิลได้ทั้งวัน ตั้งแต่จิบน้ำชา กาแฟ เครื่องดื่มแกล้มขนม อิ่มท้องได้ทั้ง มื้ออาหารกลางวัน และมื้อค่ำ

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’ ไปชิล “ริมชายหาด” ที่ห้องอาหาร “COAST บีชคลับ & บีสโทร” กันดีกว่า ณ โรงแรม “เซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา”  Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. (Last Order เวลา 19.30 น.) 038-301-234  http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr

‘อาหารนานาชาติ’ ริมชายหาด ที่ ‘COAST บีชคลับ & บีสโทร’