ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 5-11 มกราคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 5-11 มกราคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 5-11 มกราคม 2563

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 มกราคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีเหตุให้พัวพันกับความพลัดพรากจากไกล อยู่ไม่ติดที่ พอใจในการเดินทาง ทำอะไร ๆ ซึ่งห่างไกลจากที่อยู่เดิม ถิ่นเกิดถิ่นเดิม...มักได้ผลดี

อย่างไรก็ตาม ยังมีธุรกิจการงานที่เกี่ยวกับสถาบันการเงิน เช่น ธนาคาร ไฟแนนซ์ แคชเชียร์ บัญชี หรือออกเงินให้กู้ เป็นนายหน้า และที่ยังดีอีกก็คือ เด็ก ๆ ลูกหลาน บริวาร ทำให้มีหน้ามีตา สร้างชื่อเสียงให้ เป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ดี

การเงิน : มีรายได้จากธุรกิจการงาน ได้เงินเพราะการทำงาน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้มาก เงินสร้างงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจการค้าได้กำไรงาม

ความรัก : มีคู่แล้วชีวิตคู่แม้มั่นคง แต่ก็ไม่ราบรื่นสักเท่าไร อาจเกิดการพลัดพรากจากไกล คนโสดระยะนี้ไม่ควรแต่งงานเอิกเกริก อยู่ด้วยกันเฉย ๆ ไปก่อนดีกว่า บางคนอาจได้คู่เป็นหม้าย

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจและมุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ไปโลดขึ้น สูงขึ้นเรื่อย ๆ พอใจเดินทางและหรือมีการติดต่อกับต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

ยังวางตนเป็นที่น่าเชื่อถือ วางตัวเป็นผู้ใหญ่ พอใจช่วยเหลือผู้อื่น และยังมีจิตใจดี พร้อมเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ผู้อื่น ให้คำปรึกษาหารือ ชี้แนะแนวทางดีให้เพื่อน ๆ

ธุรกิจการงานยังเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน เกี่ยวกับการเงิน อาจมีการวางแผนการเงิน และยังมีโอกาสดีได้รับความนิยมยกย่องเพราะงานที่ทำอยู่

การเงิน : ยังมีเหตุยุ่งยากวุ่นวายทางการเงิน การเงินยังพร้อมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวายสุด ๆ ปรวนแปรไปมา อาจมีการหมุนเงิน มีเหตุให้เสียเงินตลอด

ความรัก : ชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้ง และภาวะขัดขวางกีดกันอย่างแรงอาจเกิดขึ้นได้

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังความลุ่มหลง มัวเมา ในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง และต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดพลาด บางทีก็สำเร็จ ไม่แน่นอน

อีกทั้งระวังความหลงใหลในบางสิ่งบางอย่าง บางเรื่อง อย่างเผลอไผล ขาดสติชั่วขณะ ชั่วครั้งชั่วคราว หรือเป็นพัก ๆ กับความโลเลไม่แน่ใจ ขาดความมั่นใจ ระแวงสงสัยไปหมดในบางขณะ

ส่วนที่ดีมีอยู่ก็คือ มักพอใจศึกษาหาความรู้ในเรื่องแปลกใหม่ หรือสนใจในเรื่องเร้นลับ พิสดารไม่ธรรมดา และระวังอาจทำอะไรแผลง ๆ ก็ได้

การเงิน : ยังมีรายได้เข้ามาเสมอ บริหารการเงินได้ค่อนข้างดี แต่ก็ต้องระวังอาจทำอะไรแผลง ๆ และกล้าได้กล้าเสียเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม จะยังค่อนข้างมั่นคงพอใช้ แต่ก็ยังควรระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด มีการรอคอยเกิดขึ้น...ไว้บ้าง

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเหมาะควรกับการทำธุรกิจการงานร่วมกับบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า หรือทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน

การลงทุนในกิจการใหม่ ๆ ก็ยังไปได้สวย ระยะนี้มีโชคดีในการลงทุน กิจการที่ริเริ่มขึ้นมาสามารถไปต่อได้ และยังอาจพัฒนาให้ก้าวหน้าใหญ่โตขึ้นได้ด้วย

ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ความเพ้อฝันในเรื่องฟุ้งซ่าน ฟุ้งเฟ้อ ไม่อาจเป็นจริง และระวังอารมณ์ปรวนแปรเอาแน่นอนไม่ได้ บทดีก็ดีใจหาย บทร้ายก็ร้ายสุด ๆ

การเงิน : ยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การเงินไม่ราบรื่น ยังต้องดิ้นรนจึงจะได้เงินมา ระวังอาจถูกลักขโมย หรือถูกฉ้อโกงทรัพย์สินเงินทอง บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการเงิน ยังไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์ อาจเปลี่ยนแปลงทำให้ลำบาก ยุ่งยากใจ-กาย

ความรัก : ความเดือดร้อนในชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะดีขึ้นตั้งแต่กลาง ๆ สัปดาห์นี้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวพันกับเด็ก ๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร และหรือผู้มีอายุน้อยกว่า

พอใจกับการมีชื่อเสียงเกียรติยศ และชอบความบันเทิงเริมรมย์ เรื่องสนุกสนาน พอใจกับความคิด การทำอะไรเสี่ยง ๆ

ธุรกิจการงานอาชีพก็ยังมีงานที่ต้องใช้อำนาจ มีกฎระเบียบปฏิบัติอย่างเคร่งครัด หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาล งานบริการต่าง ๆ ที่ควรระวังคือหากมีหัวหน้างาน มีนายจ้าง อาจเกิดปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้านายจ้าง

และยังต้องเผชิญปัญหาหลายประการเกี่ยวกับธุรกิจการงานระยะนี้ แต่ก็ยังแก้ปัญหานั้น ๆ ได้ เก่งในการแก้ไขปัญหา

การเงิน : หลังจากมีรายได้ มีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน หรือได้เงินจากการเสี่ยงโชคมาแล้วระยะหนึ่ง กลาง ๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีทางได้เงินอย่างรวดเร็วจากหนี้สิน

ความรัก : คนโสดบางรายอาจพบคู่ที่อายุอ่อนกว่าหลายปี และหรือคู่อาจมีนิสัยนักเลงในทางใดทางหนึ่ง (นักเลงในทางดีก็มีเช่น นักเลงพระเครื่อง ผู้หญิงก็อาจมีนิสัยนักเลงได้ เช่น นักเลงหวย เป็นต้น)

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคิด-พูด-เจรจาตกลง เขียน พิมพ์โฆษณา และหรือมีการกระทำที่เป็นการติดต่อสื่อสาร มีการรอมชอม ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็เนื่องจากต้องแบกรับภาระสร้างตนเอง เพื่อให้มีหลักฐาน มีฐานะมั่นคงยิ่งขึ้น

หรือเพราะต้องเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่ผู้อื่น และที่ยังดีอยู่ก็คือภาวะซึ่งต้องนำความรู้ที่มีอยู่มาใช้ การได้ที่ปรึกษาดี หรือต้องเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่น

หากต้องศึกษาค้นคว้าเรียนรู้วิชาการ หรือมีการวางแผนต่าง ๆ ก็จะได้ผลดี

การเงิน : ยังต้องคิดเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อให้ได้เงิน มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จัดสรรการเงินได้ผลดีมาก มีความสุขกับการใช้เงิน

ความรัก : แม้ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีเรื่องให้ต้องเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนบางประการ เพื่อให้เกิดความมั่นคงเพิ่มขึ้น

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องแบกรับภาระหนักอึ้ง เพื่อให้ตนเองมีฐานะมั่นคงพอที่จะเป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่น

ทั้งก็ยังต้องผูกพันพัวพันกับญาติพี่น้อง หรือกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ อยู่อาศัย ที่ดิน และหรือยานพาหนะต่าง ๆ

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ ยังพอมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูให้งานดำเนินไปได้ และประสบความสำเร็จในที่สุด แต่ก็ยังต้องระวังอาจเกิดมุมหัก หรือได้รับความปรวนแปร เปลี่ยนแปลง ซิกแซกยึกยัก ไม่ตรงไปตรงมา และการทำอะไรโผงผางเกินพอดี หรือทำอย่างกล้าอย่างไร้สติ

การเงิน : ระยะนี้ยังมีฐานะการเงินมั่นคงดี หาเงินทองรายได้ได้คล่อง หารายได้ได้เก่ง มีโชคดีทางการเงิน ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรก็สามารถหาเงินได้ตลอด

ความรัก : ทั้งมีคู่แล้วหรือโสด ควรระวังเพศตรงข้ามอาจทำให้เสียเงินทรัพย์สิน เพราะเพศตรงข้ามส่วนมากที่เข้ามาพัวพันด้วยมักหวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากคุณ มากกว่ารักใคร่จริงจัง

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเชื่อมั่นในตนเองสุด ๆ และยังเข้มแข็ง เด็ดขาด เด็ดเดี่ยว ใคร ๆ ก็ไม่สามารถกลั่นแกล้งขัดขวางขัดแย้งได้สำเร็จ

ทำอะไรก็มักไปได้สวย สำเร็จได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทั้งนั้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังมีไหวพริบดี สามารถมองเห็นลู่ทางในการแปลงทรัพย์สินต่าง ๆ ให้เป็นเม็ดเงิน หรือเป็นผลกำไรได้

การเงิน : ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินหลายทางหลายรายการ เช่นจ่ายเพราะลงทุนทำธุรกิจการงาน เป็นต้น และยังต้องระวังการเปลี่ยนแปลงทางการเงิน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่ชัดเจน ไม่แน่นอนมั่นคง ยังมีเหตุให้ต้องรอคอยอย่างประดักประเดิด

ความรัก : คนโสดยังมีโอกาสพบคู่ครอง-คู่รัก เนื่องจากการเดินทาง หรือจากการแนะนำของเพื่อนฝูงมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้ แต่ทั้งโสดและไม่โสดอาจเริ่มเกิดการปรับเปลี่ยนภาวะของชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไปในทางบวกได้ดีขึ้น

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว และเชื่อมั่นในตนเองเสมอ และยังมีโอกาสดีได้รับความอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนช่วยเหลือ ร่วมไม้ร่วมมือจากคนทุกผู้ทุกคนที่เข้ามาสัมพันธ์-ใกล้ชิดด้วย

ส่วนตนก็ยังมีความอยู่ยงคงมั่น มีอิทธิพลมากขึ้นอีก ทั้งธุรกิจการงานในช่วงสองสามวันจากต้นสัปดาห์ ยังมีงานเต็มมือ รับผิดชอบงานหลายงาน และงานก็อยู่ในเกณฑ์ราบรื่นพอใช้ แต่จากกลาง ๆ สัปดาห์นี้งานก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน และหลุดพ้นจากภาวะคับขันบางประการได้

การเงิน : มีโอกาสได้รับลาภผล ได้เงินทองทรัพย์สินมากมาย หากลงทุนระยะนี้ได้กำไรงาม แต่ไม่ควรโลภมากจนอาจเกิดกิเลส ทำให้ ‘โลภมากลาภหาย’ ได้ง่าย

ความรัก : ยังต้องระวังอาจหาความสนุกสุขสำราญในเรื่องเพศสัมพันธ์จนเกินขอบเขตที่ควร อาจถึงขั้นวิปริตผิดทำนองก็ได้

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังขยันหมั่นเพียรทำงานเสมอ ไม่วางมือจากการงานง่าย ๆ หากงานยังไม่เสร็จ และเป็นระยะที่ยังมีงานให้ทำตลอดเวลา

เป็นผู้โชคดีเกี่ยวกับการงาน งานก้าวหน้าได้เพราะความรู้ความสามารถของตนล้วน ๆ

นอกจากขยันทำงานไม่วางมือแล้ว กลาง ๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มต้องยุ่งวุ่นวายกับการมีคู่แข่งขันในทางธุรกิจการงาน ไม่ถูกชะตากับเพื่อนร่วมงานบางคน หรืออาจต้องทำงานที่ไม่ถนัด ไม่ตรงกับความรู้ความสามารถของตนเอง หรือเจ็บไข้ได้ป่วยจนเป็นปัญหาในการทำงาน

การเงิน : การเงินไม่ราบรื่น เกิดเหตุติดขัดอยู่บ่อย ๆ อาจมีการกู้ยืมในระบบนอกระบบ หากทำอะไรเกี่ยวกับการปล่อยเงินให้กู้ รับจำนำจำนองของตนล้วน ๆ

ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอาจต้องมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ การแต่งงานระยะนี้อาจก่อหนี้สิน

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชีวิตการงานยังมั่นคงดี ทำกิจการใด ๆ ก็มักประสบความสำเร็จ ไม่มีการตกงาน

มีความรู้ความสามารถในการทำงานสูง เหมาะสมกับงาน มีโชคดีทางการค้า-การลงทุน แต่ควรระวังการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ปรารถนา และความไม่ชัดเจนในเรื่องลาภผลประโยชน์บางอย่างที่ไม่มั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

และที่ต้องระวังอีกก็คือความมัวเมาในเรื่องสนุกสนาน การเล่น การกีฬา ความพอใจในการพนัน ชอบทำอะไรเสี่ยง ๆ

การเงิน : ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีช่องทางในการแสวงหาเงินและลาภผลทางการเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง มีโชคทางการเงินฟลุก ๆ

ความรัก : หากโสดยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาเอาใจใกล้ชิดมากกว่าหนึ่ง มีคู่แล้วมีโอกาสได้รับของขวัญกำนัลจากคู่

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอยู่ในสภาวะค่อนข้างมั่นคงสำหรับธุรกิจการงานอาชีพ

แต่งานก็ยังมีส่วนที่ยังไม่ชัดเจนแน่นอน อาจเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดได้เสมอ และงานบางเรื่องบางส่วนก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ บางทีก็ใช้ความรู้ไม่ถูกที่ไม่ตรงกับงาน หรืออาจต้องทำในสิ่งที่ไม่มีความรู้ รู้ไม่พอ

การเงิน : ยังมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับเรื่องการเงินทรัพย์สิน พอใจให้เงินทองทรัพย์สินเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ เช่น บริจาคเพื่อสงเคราะห์ผู้ยากไร้ หากต้องการเปิดกิจการ ก็จะมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนเกื้อกูลเรื่องการเงิน และหรือยังมีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก : กลาง ๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป คนโสดจะเริ่มมีโอกาสพบรักพบคู่ มีคู่แล้วจะเริ่มได้ลาภจากคู่ครองคู่รัก