'พีเค'ไม่ขอเป็นคนกลางเคลียร์'เจ-หญิงหมัด'

'พีเค'ไม่ขอเป็นคนกลางเคลียร์'เจ-หญิงหมัด'

"พีเค"ออกตัวไม่ขอเป็นคนกลางเคลียร์กรณีระหว่าง"เจ-หญิงหมัด"จวกกันผ่านเฟซบุ๊คของพี่ชาย

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อน เมื่อ"หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร"กงสุลคนดังแห่งนิวยอร์ก พี่ชายของ"พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร"ดีเจและพิธีกรชื่อดัง โพสต์รูปคู่ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแซวอยากให้หนุ่มเจลงเล่นการเมือง หลังจากนั้น "หญิงหมัด-ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์" ก็เขียนคอมเม้นท์ข้อความแขวะนักร้องชื่อดังจนเกิดเป็นข่าวขึ้น ล่าสุดเจอหนุ่มพีเค เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวสักหน่อยว่า สุดท้ายคู่กรณีทั้งหมดมีการเคลียร์กันหรือยัง

"มีการพูดคุยกับพี่ผมแล้ว หลังจากมีเรื่องที่เกิดขึ้น จริงๆ พี่หนุ่มเขารู้จักกับทั้งสองฝ่ายนะ อีกคนหนึ่งก็พี่ที่สนิท ที่นานๆ ทีไปเปิดคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก อีกคนหนึ่งก็น้าที่รู้จักกัน ด้วยความที่พี่ผมเขาอยู่นิวยอร์กมานาน 20 ปี ผมขอพูดเป็นตัวแทนพี่ผมเลย เขาเองก็ไม่รู้หรอกว่าวงการสื่อบ้านเรามันมีความละเอียดอ่อนกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน" พีเค กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากเรื่องเกิดขึ้นพีเคได้เคลียร์หรือคุยกับฝ่ายใดบ้างหรือยัง พิธีกรหนุ่มเผยว่า "เอาเป็นว่า ตอนนี้ผมยังไม่ได้เคลียร์ทางไหนเลย แต่ทางพี่หนุ่มส่งข้อความมาถึงผม เขาก็จะถามว่า เรื่องข่าวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ผมก็ตอบไปว่า ทุกอย่างก็คงเริ่มนิ่งแล้ว กับเรื่องที่ว่า ผมจะเข้าไปเป็นคนกลางให้หรือเปล่านั้น ผมจะไม่ทำนะ เพราะส่วนตัวผมไม่ค่อยจะเข้าไปยุ่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่ละเอียดอ่อนแบบนี้ ผมจะไม่เป็นคนกลาง เพราะเรื่องนี้คนอื่นๆ เป็นคนสร้าง ก็ต้องจัดการกันไป ผมอยู่นิ่งๆ และก็บอกพี่ผมไปว่า คิดอย่างไรก็ไม่ต้องถ่ายทอดออกไปทั้งหมดก็ได้ เพราะทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกันหมด แต่ทุกคนก็มีความชอบที่ต่างกันด้วย ผมว่าตอนนี้พี่ชายผมน่าจะพร้อมเข้าวงการแล้ว เพราะกรณีนี้" พีเค กล่าวสรุป