ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่องทางดูบอลสด ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , มิลาน-เปแอสเช

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่องทางดูบอลสด ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , มิลาน-เปแอสเช

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UCL) ช่องทางดูบอลสด รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 คืนนี้ คู่ที่น่าสนใจในกลุ่ม F ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , เอซี มิลาน พบ เปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงในกลุ่ม G แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ จะพบกับ ยัง บอยส์ 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UCL) ช่องทางดูบอลสด รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 คืนนี้ (7 พ.ย.66) มีลงสนาม 8 คู่ 2 ช่วงเวลาคือ 00.45 น. กับ 03.00 น. คู่ที่น่าสนใจในกลุ่ม F ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , เอซี มิลาน พบ เปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงในกลุ่ม G แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ จะพบกับ ยัง บอยส์ 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สถานการณ์ในกรุ๊ปออฟเดธ กลุ่ม F ต้องบอกว่าทุกทีมยังมีโอกาสเข้ารอบและตกรอบทั้งหมด เปแอสเช ดอร์ทมุนด์ มี 6 คะแนนเท่ากัน ส่วน นิวคาสเซิ่ล มี 4 คะแนน และเอซี มิลาน มี 2 คะแนน 

ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล

เจ้าบ้านเสือเหลือง ที่จะได้กลับมาเล่นที่สนามซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค หลังนัดที่แล้วสามารถบุกไปพลิกเฉือนทีมสาลิกาดง ได้ถึงถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค 1-0 ซึ่งเกมนี้หาก ดอร์ทมุนด์ สามารถย้ำแค้น นิวคาสเซิ่ล ได้อีกครั้งจะยิ่งทำให้เพิ่มโอกาสติด 1 ใน 2 ของกลุ่มเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไปได้ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล หากจะให้ดีต้องเก็บ 3 คะแนนเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้ แต่ถ้าไม่แพ้เกมนี้ ก็ยังมีโอกาสไปลุ้นในอีก 2 เหลือ แต่ถ้าหากแพ้ขึ้นมาจะเข้าสู่สภาวะคับขันทันที

คู่นี้คิกออฟเวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ 3 (หมายเลข 609)

เอซี มิลาน พบ เปแอสเช

เจ้าถิ่น ปีศาจแดงดำไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะสถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบ หลังก่อนหน้านี้ลงเล่นไป 3 นัดมีเพียง 2 แต้มเท่านั้น ส่วนการพบกันล่าสุดนัดที่แล้ว มิลาน บุกไปพ่ายยับ 0-3 ขณะที่ทีมเยือน เปแอสเช หากบุกมาเหยียบจมูกย้ำแค้นได้อีกครั้ง โอกาสเข้ารอบก็จะสดใสทันที คู่นี้คิกออฟเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ 3 (หมายเลข 609)

แมนฯซิตี้ พบ ยัง บอยส์ 

กลุ่ม G แชมป์เก่า เรือใบสีฟ้า ต้องมาลุ้นว่ากองหน้าตัวเก่งอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมลีกนัดล่าสุด และต้องถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกจะฟื้นตัวได้เร็วพอที่จะมีชื่อลงเล่นในคืนนี้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนอกจาก เควิน เดอ บรอยน์ ที่พักยาวแล้ว ที่เหลือฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้งานทั้งหมด

ด้านทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ หากแพ้เกมนี้ก็จะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมอีก 2 นัดก็ตาม ต้องมาดูกันว่า ยัง บอยส์ จะต้านทานเกมรุกของซิตี้ ที่นัดล่าสุดยิงมาครึ่งโหลได้มากน้อยแค่ไหน คู่นี้เริ่มเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (หมายเลข 603)

ช่องทางดูบอล

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว สมัคร (คลิกที่นี่) หรือที่ทรูช็อปทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-700-8000 กด 3

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่างคืนวันที่ 7-8 พ.ย.2566

7 พ.ย.2566

กลุ่ม E 

  • เวลา 03.00 น. แอตเลติโก มาดริด พบ กลาสโกว์ เซลติก
  • เวลา 03.00 น. ลาซิโอ พบ เฟเยนูร์ด

กลุ่ม F

  • เวลา 00.45 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล
  • เวลา 03.00 น. เอซี มิลาน พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กลุ่ม G 

  • เวลา 03.00 น. เรดสตาร์ เบลเกรด พบ แอร์เบ ไลป์ซิก
  • เวลา 03.00 น. แมนฯซิตี้ พบ ยัง บอยส์

กลุ่ม H

  • เวลา 00.45 น. ชัคตาร์ โดเน็ตส์ท พบ บาร์เซโลน่า
  • เวลา 03.00 น. เอฟซี ปอร์โต้ พบ รอยัล อันท์เวิร์ป

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่องทางดูบอลสด ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , มิลาน-เปแอสเช

 

ตารางคะแนนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A-H ล่าสุด

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่องทางดูบอลสด ดอร์ทมุนด์ พบ นิวคาสเซิ่ล , มิลาน-เปแอสเช