อัปเดต "เพชร สหรัตน์" ลาวงการบันเทิง เกิดคำถามมากมาย

อัปเดต "เพชร สหรัตน์" ลาวงการบันเทิง เกิดคำถามมากมาย

ฮอตโซเชียล อัปเดต "เพชร สหรัตน์" ลาวงการบันเทิง เกิดคำถามมากมาย

กรณีนักร้องดัง "เพชร สหรัตน์" ประกาศผ่านเฟซบุ๊ค เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์ ว่านับจากวันนี้เป็นต้นไป ผมขอลาออกจากวงการบันเทิง และ ขออยู่แบบบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ชิวิตแบบคนธรรมดา 

- ไม่รับงานคอนเสิร์ต
- ไม่หวังผลประโยชน์ต่อใครทางด้านวงการ 

แต่ยังจะทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่่อยๆโดยไม่รับงานคอนเสิร์ต ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าทุกคนมีผิดมีพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่ และ เราต้องการความสงบสุขหรือไม่ 

เอาเป็นว่านับจากนี้ไป กระผมคือบุคคลที่ไม่ต้องการให้ใครมาให้ค่า หรือ มาติดตามใดๆ เพื่อแลกกับยอดไลค์ เพียงแค่อยากให้ชื่นชมผลงานเพื่อผ่อนคลาย ไม่ดีก็เลื่อนผ่าน 

ด้วยประเด็นที่กล่าวมา ผมต้องการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้เท่าที่ลมหายใจยังมี ไปกับครอบครัวที่ผมค่อยๆสร้างให้มันแข็งแรงขึ้นมาทีละนิดด้วยพลังและความสามารถของผมเอง 

ได้โปรดปล่อยให้ชีวิตนี้ที่เหลือของผม ดำเนินไปเองตามวิถีที่ควรจะเป็น ยุติการคอมเม้นที่ไม่สร้างสรรค์ จะถือว่าท่านได้ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ในตอนที่เรายังมีชีวิต
 
- เราขอลาออกจากวงการบันเทิงนับจากวันนี้
- แต่เราจะสร้างเพียงผลงานให้คนยังยังติดตามได้ฟังผ่าน YouTube เท่านั้น
- เราไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกต่อไปตลอดชีวิต
- ขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาผมและครอบครัวมาตลอด

 

ต่อมา "เพชร สหรัตน์" ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า เสื้อที่ผมใส่เล่นสงกรานต์เมื่อ 40 ปีที่แล้ว ขาดนับ10รู กางเกงที่ใส่แทบจะไม่มีความเป็นกางเกง เสื้อกับผ้าถุงที่แม่ผมใส่ชุดเดียวกับชุดขุดมันสำปะหลังรับจ้าง ฉนั้นเรามาจากจุดที่แย่สุด ก็ไปกลัวใดๆ และ ถ้าเรามีโอกาสเราจะยื่นมือไปช่วยคนที่เขาลำบากกว่าเสมอ รักในความจนที่ทำให้ความดิ้นรนของผมมีสูงมาก

อัปเดต \"เพชร สหรัตน์\" ลาวงการบันเทิง เกิดคำถามมากมาย

พร้อมฝากผลงาน ที่ทำค้างเอาไว้ ขออนุญาตินำออกมาแชร์ให้เพื่อนๆชม อย่าง เพลงแขกบ่มีเกียรติ

 

โดยก่อนหน้านี้  "เพชร สหรัตน์" ยังโพสต์ภาพไปเที่ยวญี่ปุ่น

อัปเดต \"เพชร สหรัตน์\" ลาวงการบันเทิง เกิดคำถามมากมาย

ท่ามกลางแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ แต่ก็มีคนสงสัยว่า  "เพชร สหรัตน์" ตัดสินใจลาวงการบันเทิง ใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป เพราะมีเรื่องอะไร เกิดคำถามว่า ที่บอกว่า เข้าใจว่าทุกคนมีผิดมีพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่ และ เราต้องการความสงบสุขหรือไม่ จะนัยอะไรหรือเพราะทำธุรกิจอื่นนอกจากทำเพลงแล้วมีความร่ำรวยอยู่ได้แล้ว จึงเลือกทำเพลงเป็นงานอดิเรก คงรอให้เจ้าตัวบอกเล่าเก้าสิบในโอกาสต่อไป

...

ข้อมูลและภาพ - เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์