“โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท

“โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท

จากละครดังสู่หนัง 200 ล้าน “โป๊ป-ธนวรรธน์” ขอบคุณแฟนๆ ที่เข้าไปชมภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” กันแน่นโรงจนทำให้กวาดรายได้ทะลุ 220 ล้าน ภายในเวลาเพียง 7 วัน

“โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ผู้รับบท “ภพ” ในภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่เป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่ตีตั๋วเข้าโรงหนังไปสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้กันจนทำให้กวาดรายได้ทั่วประเทศ 220.99ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 7 วัน

นอกจากในไทยแล้ว หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว ออสเตรเลีย กัมพูชา สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย บรูไน เวียดนาม ฯลฯ และยังเป็นหนังที่ทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาว

 

“โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท

“ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก และตอนทำงานก็สนุกมาก ซึ่งเมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่

ผมก็เชื่อว่า ความสนุกและความสุขนี้จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน จนวันนี้วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมากครับ ผม เบลล่า ไอซ์-พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์คที่น่ารักสำหรับผมมากๆ พี่ปิ๊ง คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ

ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์กันนะครับ” โป๊ป-ธนวรรธน์ กล่าว

 

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เป็นการหยิบยกเอาตัวละคร “พี่หมื่น” และ “แม่หญิงการะเกด” จากละคร “บุพเพสันนิวาส” ผลงานการประพันธ์ของ “รอมแพง” มาสร้างเป็นตำนานรักข้ามภพบทใหม่เพื่อออกฉายทางโรงภาพยนตร์

 

จากเรื่องราวของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด หลังจากครองรักกันอย่างหวานชื่นตราบจนตายจากกันเมื่อครั้งอยุธยา ทั้งสองคนที่จะตามรักกันไปทุกภาพชาติ ได้กลับมาเกิดใหม่ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส…

 

 

ภพ (โป๊ป ธนวรรธน์) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานที่สุดในสยามประเทศ ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปี จนเขาเชื่อหมดใจว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส และเมื่อเขาได้พบกับ เกสร (เบลล่า ราณี) ผู้หญิงที่หน้าเหมือนสาวในฝันของเขาเป๊ะ ภพจึงตามจีบเธออย่างไม่ลังเล

 

แต่ติดตรงที่เกสรเป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้าเพราะได้รับการศึกษาจากบาทหลวงฝรั่ง เธอจึงไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส แถมยังไม่ชอบขี้หน้าภพเลยสักนิด เพราะตอนนี้เธอกำลังสนใจ เมธัส (ไอซ์ พาริส) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชอบใช้คำพูดแปลกผิดยุค แต่ดันไปพ้องกับข้อความในสมุดบันทึกโบราณของคุณหญิงการะเกดที่เพิ่งถูกค้นพบ หรือเมธัสจะเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเช่นเดียวกับคุณหญิงการะเกด!

 

เรื่องรักยังไม่คลี่คลาย ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ ผู้นำกล้องถ่ายรูปเข้ามาในประเทศเป็นคนแรกและนายห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยและยังเป็นผู้นำเรือกลไฟ “เอ็กสเปรส” มาเสนอขายแก่สยามจนนำมาซึ่งเรื่องลุกลามบานปลาย ที่อาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง

 

ภพและเกสรจะรักษาประวัติศาสตร์ให้เป็นเช่นเดิมได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาพวกเขาไปพบเจอสิ่งใดกัน..ติดตามชมได้ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

“โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท

“โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท “โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท “โป๊ป” ขอบคุณคนดู “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วัน 220 ล้านบาท