"นิกกี้ ณฉัตร" รับเพิ่งรู้จากข่าวพ่อถูกจับพยายามฆ่า เผยแยกกันอยู่นานแล้ว

"นิกกี้ ณฉัตร" รับเพิ่งรู้จากข่าวพ่อถูกจับพยายามฆ่า เผยแยกกันอยู่นานแล้ว

ผู้จัดการ "นิกกี้ ณฉัตร" เผยดาราหนุ่มเพิ่งรู้จากข่าว กรณีพ่อถูกคอมมานโดบุกจับข้อหาพยายามฆ่า รับแยกกันอยู่เป็น 10 ปีแล้ว

จากกรณีที่ช่วงเช้าตรู่วันนี้ (7 กรกฎาคม 2565) ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้เข้าจับกุมนายวรเชษฐ จันทพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเป็น พ่อดาราดัง "นิกกี้ ณฉัตร" และ "เม้าส์ ณัฐชา" หรือ เม้าส์ บีโอวาย หลังใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยเหตุเกิดในพื้นที่ จ.นนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

จากข่าวดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ได้เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยบอกว่า "โกบอย ธนวัฒน์" ผู้จัดการส่วนตัวของ "นิกกี้ ณฉัตร" ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้นิกกี้ทำงานอยู่และทราบข่าวเรื่องพ่อถูกจับแล้ว ส่วนตัวของนิกกี้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น กระทั่งมารู้จากข่าว

 

โกบอย ธนวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ นิกกี้ ณฉัตร เผยอีกว่า นิกกี้กับพ่อได้แยกกันอยู่นานแล้ว เป็นสิบปีได้ เพราะว่าพ่อและแม่ของนิกกี้ได้แยกทางกัน ซึ่งเรื่องนี้นิกกี้เองก็ไม่ทราบมาก่อน ส่วนพ่อของนิกกี้ก็ไปมีภรรยาใหม่และครอบครัวใหม่

 

 

สำหรับปฏิบัติการดังกล่าวสืบเนื่องจาก พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) ปูพรมค้นเป้าหมาย 17 จุดทั่วประเทศ ในจังหวัด 12 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ , สมุทรปราการ , นนทบุรี , เชียงราย , แม่ฮ่องสอน , กาญจนบุรี , ฉะเชิงเทรา , จันทบุรี , นครศรีธรรมราช , ขอนแก่น , นครพนม และ กาฬสินธุ์

 

\"นิกกี้ ณฉัตร\" รับเพิ่งรู้จากข่าวพ่อถูกจับพยายามฆ่า เผยแยกกันอยู่นานแล้ว

 

\"นิกกี้ ณฉัตร\" รับเพิ่งรู้จากข่าวพ่อถูกจับพยายามฆ่า เผยแยกกันอยู่นานแล้ว