"หมอชลน่าน" เก็บของออกจากสธ.แล้ว หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข

"หมอชลน่าน" เก็บของออกจากสธ.แล้ว  หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข

“หมอชลน่าน” เก็บของออกจากกระทรวงสาธารณสุขตั้งแต่ เมื่อ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข ครม.เศรษฐา 2

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2567 ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี

โดยนายชลน่าน ศรีแก้ว พ้นจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารสุข และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน  พ้นจากรองนายกรัฐมนตรีและเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

\"หมอชลน่าน\" เก็บของออกจากสธ.แล้ว  หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข

เมื่อวันที่  29 เม.ย.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายในห้องทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข บริเวณชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขนั้น นพ.ชลน่าน ได้ให้เจ้าหน้าที่มาทำการเก็บของไปเรียบร้อยแล้ว  เหลืออยู่เพียงพระพุทธรูประจำห้องรมว.สาธารณสุขและหนังสือเล็กน้อยเท่านั้น 

ทั้งนี้ ทราบว่า มีการเข้ามาเก็บของไปตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.2567

\"หมอชลน่าน\" เก็บของออกจากสธ.แล้ว  หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข \"หมอชลน่าน\" เก็บของออกจากสธ.แล้ว  หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข

อนึ่ง นพ.ชลน่าน เข้ามารับตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข ในชุดรัฐบาลเศรษฐา 1 โดยเข้าทำงานที่กระทรวงสาธารณสุขวันแรกเมื่อวันที่ 11 ก.ย.2566  รวมเวลาอยู่ในตำแหน่งรมว.สาธารณสุข 7 เดือน

ในส่วนของ นายสมศักด์ มีรายงานว่า ภายหลังเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณแล้วจะเดินทางเข้ามาที่กระทรวงสาธารณสุข และจะแถลงนโยบายที่จะมาสานงานต่อ

\"หมอชลน่าน\" เก็บของออกจากสธ.แล้ว  หลังหลุดตำแหน่งรมว.สาธารณสุข