“คริส แพรตต์” ชวนคนไทยดู Jurassic World: Fallen Kingdom

“คริส แพรตต์” ชวนคนไทยดู Jurassic World: Fallen Kingdom

ก่อนที่หนัง จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย จะเข้าฉายที่ไทยในวันพฤหัสบดีนี้ "คริส แพรตต์" และ "ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด" ส่งคลิปมาชักชวนคนไทยว่าห้ามพลาดหนังเรื่องนี้เด็ดขาด

คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด พร้อมด้วยผู้กำกับ เจ.เอ.บาโยน่า เปิดตัวภาพยนตร์ Jurassic World: Fallen Kingdom พร้อมพบปะกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง ที่เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมส่งคำทักทายมาฝากคนไทยว่าอย่าลืมไปดูกัน

 

 

07

08

10

Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นห่างจาก Jurassic World 3 ปี หลังจากที่ จูราสสิค เวิลด์ สวนสนุกและรีสอร์ทหรูถูกทำลายโดยไดโนเสาร์ที่หลุดออกมา อิสลา นูบลาร์ ก็ถูกมนุษย์ทิ้งร้าง เหลือเพียงไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตอาศัยอยู่ในป่า และภูเขาไฟบนเกาะนั้นก็กำลังจะระเบิด โอเว่น (คริส แพรตต์) และแคลร์ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิรด์) จึงมีภารกิจกลับไปช่วยชีวิตไดโนเสาร์ที่อยู่บนเกาะนั้น

            ด้วยความมหัศจรรย์ การผจญภัย และความตื่นเต้นลุ้นระทึกในแบบของหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่นี้ เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละคร และไดโนเสาร์ตัวโปรดของเราอีกครั้ง พร้อมด้วยไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ที่น่าอัศจรรย์ใจและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเดิม ยินดีต้อนรับสู่ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย

04

02

05

            คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด หวนกลับมารับบทนำอีกครั้ง พร้อมผู้ควบคุมงานสร้าง สตีเวน สปีลเบิร์ก และโคลิน เทรโวร์โรว์ ร่วมแสดงโดย เจมส์ ครอมเวล, เท็ด เลอไวน์, จัสติซ สมิธ, เจอรัลดิน แชปลิน, แดเนียลลา ไพน์ดา, โทบี้ โจนส์, เรฟ สปอล โดยมี บีดี หว่อง และเจฟฟ์ โกลด์บลัมกลับมารับบทเดิมของพวกเขา กำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา (The Impossible) อีพิคแอ็กชันผจญภัยเรื่องนี้เขียนบทโดย เทรโวร์ โรว์ ผู้กำกับ Jurassic World และมือเขียนบทร่วม เดเร็ค คอนนอลลี

            Jurassic World: Fallen Kingdom  เข้าฉายที่ไทย 7 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

  01

 

03

06