ก.ล.ต. เตือนผู้ถือ ‘หุ้นกู้ ALL’ เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกู้ 2 ส.ค. นี้

ก.ล.ต. เตือนผู้ถือ ‘หุ้นกู้ ALL’ เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกู้ 2 ส.ค. นี้

ก.ล.ต. เตือนให้ผู้ถือ “หุ้นกู้ ALL” เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกู้ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ เพื่อรับข้อมูลครบถ้วนก่อนตัดสินใจลงมติ ด้าน BAY ระบุ 4 วาระ แจ้งเพื่อทราบผิดนัดชำระหนี้ มอบอำนาจฟ้องร้อง แต่งตั้งทนาย และรับทราบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นของ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL ใช้สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 2 ส.ค. นี้ ซักถามผู้ออกหุ้นกู้ หรือผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วน และเพียงพอต่อการตัดสินใจลงมติ

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ทุกรุ่นที่ออกโดย ALL จะจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ครั้งที่ 4/66 ในวันที่ 2 ส.ค. 66 เวลา 14.00 น. ด้วยวิธีการประชุมด้วยตนเอง ณ ห้องประชุม สเปลโล่ ชั้น 6 อาคารแกรนด์ พาลาสโซ โรงแรม เดอะ พาลาสโซ กรุงเทพฯ และประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อขออนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นกู้ในการดำเนินการเรียกร้องให้ผู้ออกหุ้นกู้ชำระหนี้ หรือ ดำเนินการฟ้องร้อง และบังคับจำนองทรัพย์สินหลักประกันของผู้ออกหุ้นกู้

สำหรับการประชุมดังกล่าวจะมีวาระสำคัญ ดังนี้

วาระที่ 1 แจ้งเพื่อทราบการผิดนัด และผลของการผิดนัดตามข้อกำหนดสิทธิ รวมถึงการดำเนินการเรียกให้หุ้นกู้ทุกรุ่นถึงกำหนดชำระหนี้โดยพลัน

วาระที่ 2 พิจารณาอนุมัติมอบหมายหรือมอบอำนาจให้ BAY ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้เป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นกู้ดำเนินการฟ้องร้องคดี และบังคับคดีรวมถึงดำเนินการอื่นใดตามกฎหมาย

วาระที่ 3 พิจารณาแต่งตั้ง และว่าจ้างทนายความให้มีอำนาจดำเนินการฟ้องร้องคดี และบังคับคดี รวมถึงดำเนินการอื่นใดตามกฎหมาย

วาระที่ 4 แจ้งเพื่อทราบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการฟ้องร้องบังคับคดี

ทั้งนี้ ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ และใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นกู้ในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลต่างๆ จากผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ เพื่อให้มีข้อมูลครบถ้วนในการประกอบการตัดสินใจออกเสียงในการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ด้วย

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์