ไทยพาณิชย์ ดึง ‘โปรจีน อาฒยา’ นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador

ไทยพาณิชย์ ดึง ‘โปรจีน อาฒยา’ นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador

ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador

ไทยพาณิชย์ ดึง ‘โปรจีน อาฒยา’ นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador

ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นศักยภาพ และใจที่มีความมุ่งมั่นฝ่าฟันสู่ความสำเร็จของ นางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ในฐานะนักกอล์ฟหญิงชั้นนำที่ประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยอายุยังน้อย สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยพลังใจที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อทำวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น 

สะท้อนถึงกลยุทธ์ของธนาคารไทยพาณิชย์ในการใช้หัวใจในการให้บริการเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประสบการณ์ของลูกค้า ให้ลูกค้าพึงพอใจ พร้อมได้รับบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารชื่นชมในศักยภาพของนางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน ที่สามารถฝ่าฟันก้าวผ่านแรงกดดันในสนามการแข่งขันระดับโลกด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้ บวกกับทัศนคติที่ว่าถ้าใจเราทำได้อะไรก็ไม่ไกลเกินเอื้อม นำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เคยขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ 1 ของโลกในวัยที่ไม่ถึงยี่สิบปีได้อย่างสง่างาม 

นับเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักกีฬา รวมถึงเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติได้นำไปเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถอย่างไม่หยุดยั้งของโปรจีน ในการทำทุกวันให้ดีกว่าเดิม เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่เป็นเลิศ 

สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร “Digital Bank with Human Touch” ให้ลูกค้าสัมผัสความเป็นธนาคารดิจิทัลที่มีความใส่ใจ ด้วยการรู้จักลูกค้าผ่านข้อมูล และรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก โดยการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัลมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เราสามารถพูดคุยกับลูกค้าได้อย่างตรงใจผ่านช่องทางที่เหมาะสม มอบประสบการณ์การบริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทางและส่งเสริมกัน จึงสามารถตอบโจทย์ที่แท้จริงของลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคารอย่างครบวงจร

นางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือ โปรจีน กล่าวว่า การเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้เป็นก้าวแรกที่จะนำพาเราไปสู่เส้นชัยที่ฝันไว้ นอกเหนือจากการมีระเบียบวินัยหมั่นฝึกซ้อมแล้ว เมื่อลงแข่งสนามจริงจะบอกกับตัวเองว่าจงเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้ เมื่อหวดไม้ลงไปแล้วให้มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว

หากเกิดข้อผิดพลาดจะด้วยปัจจัยแวดล้อมใดๆ ก็ตามต้องรีบแก้ไข กอล์ฟไม่มีอะไรแน่นอน มีหลายปัจจัยที่อาจจะเป็นอุปสรรค ทั้งลม สภาพอากาศรวมทั้งสภาพจิตใจในตอนนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดใจที่ไม่ยอมแพ้จะช่วยให้เราฝ่าฟันอุปสรรคที่มาขวางกั้นทางข้างหน้าได้ (Heart Drives Success) จงเชื่อในพลังใจที่ไม่ยอมแพ้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ออกไปทำผลงานให้ดีที่สุด และสามารถประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

ธนาคารไทยพาณิชย์ขอเป็นกำลังใจให้โปรจีน และพร้อมจุดประกายการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนที่หากทำอะไรด้วยพลังใจที่มุ่งมั่นแล้ว หนทางสู่ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ผ่านบทพิสูจน์โดยนักกอล์ฟสาวดาวรุ่งระดับโลก โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล Brand Ambassador ของธนาคารไทยพาณิชย์   

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์